Inside Dara
เซ็กซี่ซูซ่า 'แอร์' สวยซึ้ง งานเพียบ!

แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น "ขาประจำซัมเมอร์" เธอมาแล้ว อากาศร้อนมาเยือนเมืองไทย แอร์ ก็ขอดับร้อนใจ แต่กายว้าวุ่น! ด้วยแฟชั่นเซ็กซี่ ซู่ซ่า กับ นิตยสาร “MAXIM”

ปีที่ผ่านมา แอร์ ติด 1 ใน 5 สุดยอดมาลัยไทยรัฐ ถูกจัดเป็น “ม้ามืด” ซุ่มเซ็กซี่ แต่ผลงานแซงหน้า “นางเอก” บางคนแบบทิ้งโค้ง เพราะ แอร์ ไม่กั๊ก มีสัดส่วนเว้า ส่วนโค้งของร่างกายตรงไหน แอร์ ก็ไม่หวง เธอพร้อมโชว์ ครั้งนี้ แอร์ มั่นใจโชว์กว่าครั้งไหนๆ เธอพกหุ่นผอมเพรียว ช่วงขาเรียว อกเอวตึง มาอวดโฉม แอร์ คงติดใจ เพราะโชว์ทีไร ฮือฮา! ฟีดแบ็กดี ต้องขอบคุณ ทำเนียบ “เซ็กซี่สตาร์” ที่ แอร์ ได้ติดโผ เลยโชว์หราได้สบายใจ!

แอร์ เปรียบเหมือนสาวสองขั้ว เธอสวยใส สไตล์(อดีต) “พิธีกร สตรอเบอรี่ชีสเค้ก” เล่นละคร บทดี บทนางร้ายแอ๊บร้าย แต่พอให้ แอร์สลัดผ้าเป็น สาวเซ็กซี่ แอร์ ทำได้เต็มร้อย วัดจากแรงสั่นของหัวใจชายไทย ที่เต้นระรัวเวลาดูภาพ แอร์ โป๊ไม่มาก ท่ายากไม่ต้องเยอะ แต่ดูเพลิน ดูได้ดี ดูได้นานๆ

ผ่านมาหลายเดือน แอร์ ยังดีใจไม่หาย กับตำแหน่ง 1 ใน “5 สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” แอร์ พรั่งพรู “มีแต่คนแซวว่า แอร์เป็นม้ามืด และคนที่เราเบียดชนะมาเนี่ย แต่ละคนเป็นดาราสาวสวยเซ็กซี่ระดับตัวแม่” อยากจะบอก แอร์ ตรงนี้ว่า ความเซ็กซี่ ไม่เกี่ยวกับ “ความดัง” ขอแค่ ซู่ซ่า โดนใจ ก็ชนะขาดลอย!

ตอนนี้เธอถูกมองเป็น สาวเซ็กซี่ แต่ แอร์ ออกตัวว่า นิสัยไม่ใช่เซ็กซี่ การแต่งตัวก็มีเซ็กซี่บ้าง แต่ตัว แอร์ เป็นคนโก๊ะๆตลกๆ ถามใครเป็น ไอดอลเซ็กซี่ เธอยกให้ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ด้วยเหตุผลว่า “รู้สึกพี่เขาเป็นสาวหวาน พอมาถ่ายเซ็กซี่แล้วมันดูน่ามอง”...แอร์ เลยเดินตามทางนี้ และ แอร์ สนุกกับงานโชว์ เธอเป็น สาวแบ๊ว เวลามาถ่ายแบบแต่ละครั้ง จะได้เปลี่ยนลุคให้ แอร์ ได้เห็นหลายๆมุมในตัวเอง แถมมีให้ลุ้น หุ่นต้องเป๊ะ สรีระต้องเริ่ด หน้าก็ต้องได้ฟิลลิ่ง!

เสน่ห์ของ แอร์ อยู่ตรงไหน? “หนุ่มๆบอก น้องแอร์ฟันกระต่าย ในกองถ่ายบอกว่า เวลา เห็นฟันกระต่าย แล้วน่ารักอะไรแบบนี้” ถามกลับ แอร์ ชอบหนุ่มหุ่นเซ็กซี่ไหม? แอร์ มาแปลก บอก “ชอบดูผู้หญิงเซ็กซี่มากกว่านะ เหมือนผู้หญิงก็อยากดูผู้หญิงสวยๆเหมือนกัน”!

แอร์ อยู่วงการมา 10 ปี ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง “พ่อครัวหัวป่าก์” และ “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า, เพลิงพ่าย, ร้ายสุดรัก” แถม แอร์ สวยเสียงดี ล่าสุด ออกซิงเกิ้ลเพลง “รักในอากาศ” ดูได้ในยูทูบและแฟนเพจของ แอร์

โสดมาซะนาน ตอนนี้ แอร์ มีคนคุยแล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการ แอร์ เลยไม่อยากได้อะไร นอกจากอยากเก็บเงินซื้อรถในฝัน 1 คัน คือ BMW I8 ตอนนี้ แอร์ มี สเปกแต่รถในฝัน สเปกหนุ่มในฝัน แอร์ บอกเลยว่า “พอยิ่งโตยิ่งไม่มีสเปก เดี๋ยวนี้อะไรก็ได้ แค่เข้ากับเราได้ก็พอ เริ่มโตก็อยากหาคนที่อยู่ข้างๆเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า แอร์ จะไม่ชอบผู้ชายที่แบบสุภาพ มาจีบทำตัว เจนเทิลแมน โดยไม่รู้ว่าจริงๆเป็นหรือเปล่า” และไม่ชอบเลย “เคยมีมาจีบแล้วขอยืมเงิน งงเลย แบบนี้ไปไกลๆ”!

รู้กันไว้ ถ้า แอร์ ชอบใครแล้ว แอร์ จะไม่ค่อยแสดงออก ก็มองๆแล้วแอบเขินคนเดียว ถามถึงแฟนคนล่าสุด ผิวคล้ำหรือขาว “ผิวขาวไม่ชอบคนผิวคล้ำ” สูงหรือเปล่า? “ก็กลางๆใครอยู่กับ แอร์ ก็สูงหมดล่ะ เขาเป็นคนนอกวงการ” พอขอชื่อย่อ แอร์ รีบตอบ “ไม่ ไม่ ไม่ (หัวเราะ) ไม่บอก” หวงไว้รักของแอร์คนเดียว!