Inside Dara
เรื่องราวดีดี “แพนเค้ก-พี่หมี” วิวาห์ชื่นมื่น รัก 11 ปี แฮปปี้อยู่ข้างกัน

มาถึงวันนี้ที่รอคอย!! กับ “เรื่องราวดีดี” ที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ได้เวลาลั่นระฆังวิวาห์สุดชื่นมื่น อบอุ่น เรียบง่ายกับแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี-พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ที่ห้อง Calla Suite โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นของทั้งคู่ที่จับมือผ่านทุกข์และสุข

รักมั่นคงร่วมกันมากว่า 11 ปี แค่ได้เห็นแขกคนสำคัญและเพื่อนสนิทมาพร้อมหน้าก็ทำเอาบ่าวสาวตื่นเต้นยิ้มตื้นตัน แพนเค้ก เดินควงแขนมาพร้อมกับ พ่อหนุ่ย-นทีเทพ เปิดตัวเข้ามาสวยเป๊ะดุจเจ้าหญิง ก่อนที่ พี่หมี จะรอรับเจ้าสาวคนสวยขึ้นเวที ที่งานนี้ พี่หมี สวมบทเจ้าบ่าวจอมเซอร์ไพรส์ เริ่มจากเซอร์ไพรส์แรกที่ พี่หมี เปลี่ยนคิวจากที่ซ้อมไว้ เลือกเซอร์ไพรส์คุกเข่าบรรจงสวมแหวนเพชรน้ำร้อย 3.2 กะรัต รูปทรง princess cut ซึ่งใช้เวลาหามานานเกือบ 2 ปีให้ แพนเค้ก ในเวลา 08.19 น. พร้อมก้มจุมพิตมือเจ้าสาวคนสวยอย่างละมุนสุดๆและลุกขึ้นสวมกอด

ก่อนจะเซอร์ไพรส์อีกครั้งหลัง พี่หมี ซุ่มเก็บความลับมากว่า 6 เดือน เตรียมซ้อนแผนสับขาหลอกเปลี่ยนนักร้องที่ร้องเพลงแทนใจ เป็นหนุ่ม “บอย พีซเมกเกอร์” ที่ทั้งคู่ชื่นชอบมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงซึ้ง “ฉันดีใจที่มีเธอ” ทำเอา แพนเค้ก กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ทรุดตัวลงไปนั่งก่อนที่ พี่หมี จะช่วยประคองมาซับน้ำตาแห่งความตื้นตันเป็นภาพสุดประทับใจ

ซึ่งวันสำคัญนี้ แพนเค้ก จัดเต็มชุด 7 ชุด ของ 7 แบรนด์ดัง เป็นเจ้าสาวสวยสง่าไม่ทิ้งออร่าความเป็นนางแบบ เล่นเอาเจ้าบ่าวแอบแซวว่าเล่นเอาผมเหนื่อยไปกับการเปลี่ยนชุดด้วย ส่วนงานตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวบริสุทธิ์ รวมไปถึงตุ๊กตาหมีเท็ดดี้เฮาส์ ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวสุดคิวต์ตกแต่งอยู่ทุกมุมในงาน

พร้อมแขกคนดังมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ แอฟ ทักษอร, นุ่น วรนุช, แมทธิว-ลีเดีย, บอสนิด อรพรรณ, หน่อง พลากร-อาดวงดาว, เต้ กันตนา, ตุ๊กตา-สตางค์ กันตนา, หน่อง-อรุโณชา, วู้ดดี้ มิลินทจินดา, บุ๋ม ปนัดดา, ปอนด์-นุ้ย สุจิรา, ซีศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เอมมี่ มรกต, แมน-ใบเตย, เจี๊ยบ-พิจิตตรา, ยุ้ย ณพอาภา ฯลฯ ร่วมเป็นสักขีพยานซาบซึ้งไปกับความรักของทั้งคู่ที่เผยความในใจสิบปีรักครบทุกรส พี่หมีเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่แรกเชื่อมั่นและแฮปปี้ที่ได้อยู่ข้างๆกันและพี่หมียังให้คำมั่นสัญญากันว่าจะดูแลกันให้ดีที่สุดและดูแลกันตลอดไป.