Inside Dara
ลูกเมียอึ้ง! เจออีกแล้ว 1.4 ล้าน ขุมทรัพย์ "น้าค่อม"

ลูกเมียอึ้ง! เจออีกแล้ว 1.4 ล้าน ขุมทรัพย์ “น้าค่อม” ด้านลูกสาว “ไอซ์ ณพัชรินทร์” เปิดใจเหตุพ่อซ่อนเงิน ไม่กล้าขายรถพ่อ กลัวมีเงินอยู่ซอกไหนอีก

หลังจากที่มีข่าวว่า ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ชวนชื่น ได้มาบอกเล่าไว้ในรายการแฉ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ว่าก่อนหน้านี้เจอเงินที่คุณพ่อซ่อนไว้ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์เป็นเงินกว่า 2 แสนบาท ล่าสุด คุณแม่เอ๋ เจอเงินอีกแล้ว 14 ปึก ปึกละแสน นับได้ 1.4 ล้านบาท

โดยเรื่องราวดังกล่าว ไอซ์ ได้เปิดใจกับ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ อีกครั้งว่า “คือเวลาไอซ์ออกไปทำงานปกติคุณแม่จะโทรหาไอซ์เป็นโทรศัพท์โดยปกติ แต่ทำไมวันนี้คุณแม่โทรเป็น FaceTime หาไอซ์ เป็นวิดีโอ ไอซ์ก็เปิดรับพอรับเสร็จปุ๊บแม่เขาก็พูดทั้งน้ำตาว่าพ่อมึงให้อีกแล้วนะ”

รอบนี้เจอเยอะ?

“รอบนี้เจอเยอะค่ะ (ปกติน้าค่อมจะเก็บเงินสด?) ใช่ค่ะ คือเขาจะไม่ซ่อนน้อยๆ เขาจะซ่อนในที่ของเขาแบบปังปังปังของเขา”

เป็นการซ่อนหรือเป็นการเก็บเงินแล้วลืม?

“ไอซ์ไม่ทราบในส่วนนี้ของพ่อเลย แต่เวลาเขาซ่อนเงินมา เวลาที่เขาอยากได้อะไรลูกอยากได้อะไรแม่อยากได้อะไร เขาพร้อมที่จะไปซื้อไปทำไปนู่นนี่นั่นให้ทันที อย่างเช่นเขาซ่อนเงินไว้เยอะมาก แล้วอยู่ดีดีรถคุณแม่พัง อีกวันนึงเขาก็จะไปเอารถคันใหม่มาให้คุณแม่เลย จะเป็นการซ่อนแบบซื้อของให้ลูกให้เมียโดยที่เรารู้สึกได้ แล้วก็เห็นมาตลอดนะคะจะเป็นแบบนั้น”

ตั้งแต่ที่น้าค่อมจากไปก็มีข่าวว่าเจอหลายครั้งแล้ว?

“เจอบ่อยค่ะยิบย่อยมากเลยค่ะ เวลาที่คุณแม่เก็บของในตู้เสื้อผ้าคุณพ่อก็จะเจอปึกสองปึก แล้วก็ในห้องพระ เวลาปกติที่คุณพ่ออยู่บ้านตอนเช้าเขาก็จะถวายอาหารพระของไหว้อะไรแบบเนี้ยค่ะ คืออันนี้ไอซ์เรียกไม่ถูก ขอภัยด้วยนะคะ คือเขาก็จะมีมุมของเขา พอคุณพ่อเสียคุณแม่ก็มาทำความสะอาดห้องพระแล้วก็เจอ”

ช่วงนี้ทุกอย่างโอเคสบายดีไหม?

“สบายดีค่ะทุกอย่างสบายดีทุกอย่างโอเค”

ยังฝันถึงคุณพ่ออยู่ไหม?

“ปกติค่ะก็ยังมีฝันปกติ ก็รออยู่ค่ะว่าคุณพ่อจะดลใจให้แม่ให้น้องไปหาตรงไหนอีกไปเก็บของให้เขาตรงไหนอีกหรือเปล่า คือทุกวันนี้ไม่กล้าเอารถคุณพ่อไปขายเลยค่ะเพราะเราก็ไม่รู้เนาะว่าคุณพ่อเขาจะซ่อนเงินไว้ในซอกไหนบ้างก็เลยเก็บไว้ใช้ เป็นรถตู้ที่บ้านก็คือยังใช้อยู่ค่ะ”