Inside Dara
"กระติ๊บ" ดีใจ เป็นพิธีกรให้ "แตงโม" ไม่ตลก แม่ถูกด่า เข้าใจเป็นแม่กระติก

“กระติ๊บ” บอก สุดเป็นเกียรติ รับหน้าที่พิธีกรงาน ไว้อาลัย “แตงโม” ลั่น เริ่มไม่ตลก หลังแม่ถูกแซะกลางตลาด เพราะคนเข้าใจผิดเป็นแม่กระติก

รับหน้าที่เป็นพิธีกรงานสำคัญพิธีไว้อาลัยของนางเอกสาว “แตงโม นิดา พัชระวีระพงษ์” ทำเอาสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” รู้สึกเป็นเกียรติมาก โดยเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานวันที่ 13 มีนาคม 2565

“กระติ๊บ” บอก สุดเป็นเกียรติ รับหน้าที่พิธีกรงาน ไว้อาลัย “แตงโม” ลั่น เริ่มไม่ตลก หลังแม่ถูกแซะกลางตลาด เพราะคนเข้าใจผิดเป็นแม่กระติก

รับหน้าที่เป็นพิธีกรงานสำคัญพิธีไว้อาลัยของนางเอกสาว “แตงโม นิดา พัชระวีระพงษ์” ทำเอาสาว “กระติ๊บ ชวัลกรกร รู้สึกเป็นเกียรติมาก โดยเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานวันที่ 13 มีนาคม 2565

“ตอนแรกก็รู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสเป็นพิธีกรให้งานพี่แตงโม เพราะตอนงานแต่งพี่แตงโมครั้งนู้นกระติ๊บก็เป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต เพราะพี่แตงโมให้โอกาส เรารู้สึกภูมิใจที่ได้อยู่ในทุกช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของเค้า เป็นเกียรติอย่างยิ่ง และงานนี้ก็เป็นงานพิธีคริสเตียนที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของกระติ๊บค่ะ”

“ติ๊บได้มาในวันที่ 11 และติ๊บก็ได้เจอเบิร์ด เบิร์ดเดินเข้ามาหาติ๊บและบอกว่าติ๊บรู้มั้ยพี่โมดูมาสเตอร์เชฟตลอดเลยนะและจะคอยเล่าเรื่องราวของติ๊บให้ฟังตลอด เรารู้สึกเสียดายที่เรามารู้ในวันนี้ ติ๊บรู้สึกว่าเรื่องนี้มันก็เตือนสติเราได้เหมือนกันว่าอย่าลืมให้ความรักคนรอบข้างก่อนที่มันจะสายไป อยากจะบอกพี่โมว่าตามความเชื่อของคริสเตียนพี่โมได้ไปอยู่กับพระเจ้าแน่นอน อยากบอกพี่โมว่าถ้ามีโอกาสได้พูดกันก็คือ เดี๋ยวสักวันเราก็จะได้พบกันอีกครั้ง”

“เราเองก็รอตามข่าวเหมือนกัน ก็อยากให้เรื่องจริงมันปรากฏ ก็ขอบคุณคุณแม่มากค่ะ เพราะหนูตามทุกอย่างตลอด ก็ขอให้ความจริงกระจ่างซักที ของขวัญชิ้นสุดท้ายที่เราจะให้พี่แตงโมได้คืออยากฝากทุกคนว่าอย่าเพิ่งเบื่อที่จะติดตามเรื่องนี้ เพราะยิ่งคนติดตามเรื่องนี้มากขึ้นเท่าไหร่ เสียงของเรามันก็จะยิ่งดังขึ้นเท่านั้น แล้วความจริงมันต้องปรากฏค่ะ”

“ส่วนเรื่องชื่อคล้ายกันคนเข้าใจผิดเยอะมาก เมื่อวานคุณแม่ติ๊บไปตลาดก็มีคนเดินมาด่าคุณแม่ ยังไงลูกสาวเธอหรือเปล่าที่พาเพื่อนไปตาย?! หนูก็รู้สึกว่าโอ้มายก้อด มีคนสะกดคำไม่ถูกจริงๆ ด้วย ตอนแรกหนูก็รู้สึกตลกที่เค้ามาด่าหนูเพราะเค้ารักพี่แตงโมแหละ แต่หลังๆ มันก็จะมีพวกที่ก่อกวน อยากจะฝากทุกคนว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องตลก ระวังคำพูดกันนิดนึงแต่ถ้าหยาบคายเกินไปก็ต้องขออาจจะมีการตักเตือนไปก่อน แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ต้องขอฟ้องค่ะเพราะมันลามไปถึงครอบครัวติ๊บแล้วค่ะ มันไม่น่ารักสักเท่าไหร่ แต่แม่ติ๊บก็ด่ากลับกลางตลาดเลยค่ะ”