Inside Dara
แมน ๆ เตะบอลกัน! “เจมส์จิ” รับโบกแป้งหนาก่อนฟาดแข้ง หมดคำพูดถูกเรียกลูกสาว

“เจมส์ จิรายุ” เมินโดนจับผิดแต่งหน้าลงเตะฟุตบอลในงานช่อง 3 ยอมรับแต่งหน้าจริง แต่ไม่หวังเป๊ะแค่ไม่อยากให้พัง ย้ำตัวจริงไม่สำอาง ค่อนไปทางสกปรก ขำถูกเมาท์สาวแตกขึ้นทุกวัน ยันแมนทั้งแท่ง บอกถ้าได้สัมผัสจะรู้ว่าแมน ทำใจใส่อะไรก็โดน หมดคำพูดถูกเรียกลูกสาว

เพิ่งโดนเมาท์ว่าแอบสาวแตกนั่งไขว่ห้าง ล่าสุด ยังมีเรื่องมาตอกย้ำให้กระแสแรงเข้าไปอีก สำหรับพระเอกหนุ่มหน้ามน “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” หลังในงานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “ภารกิจรัก LOVE MISSION” ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ผ่านมา หนุ่มเจมส์โดนแซวว่าทำไมต้องแต่งหน้าแต่งตาก่อนลงสนามฟาดแข้งด้วย แถมงานนี้ยังเรียกหนุ่มเจมส์ว่าลูกสาวอีกต่างหาก รวมไปถึงประเด็นดราม่าชุดที่ใส่เดินขบวนพาเหรดว่าเหมือนนักร้องลูกทุ่ง ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดใจ ยันต้องแต่งหน้าก่อนเตะฟุตบอลเพราะไม่อยากให้สภาพหน้าพังและน่ากลัว หลังต้องเดินขบวนพาเหรดมาก่อน

“สำหรับเรื่องชุด รอบนี้เขาให้ฝ่ายละครแต่ละเรื่องจัดกันเอง ชุดที่ใส่ก็เป็นชุดที่ป้าแจ๋ว ยุทธนา เลือกให้ครับ เราก็ทำตามหน้าที่ครับ ไม่ได้อะไรมากอยู่แล้ว เดี๋ยวนี้ใส่อะไรก็คงโดนกันเรื่อย ๆ ครับ (ยิ้ม) โดนจับผิดเรื่องสาวขึ้นว่าเตะบอลยังแต่งหน้า มันเป็นช่วงที่เดินพาเหรดครับ ผมว่าทุกคนก็คงแต่งกันอยู่แล้ว ตอนนั้นเดินพาเหรดเสร็จแล้วก็ต้องรีบวิ่งไปอีกฝั่งหนึ่งเพื่อไปเปลี่ยนชุด ไม่มีเวลาซับหน้าเลยครับ จริง ๆ ไม่ได้เป๊ะขนาดนั้นแล้วแต่สภาพงาน วันนั้นแต่งหน้ากันช่วงเช้า เพราะต้องเดินพาเหรด เสร็จก็ไปเล่นฟุตบอลต่อ ถ้าไม่แต่งหน้าออกงานมันจะน่ากลัวกว่า (หัวเราะ) ก็ควรแต่งหน้ากันนิดหนึ่ง”

ไม่เฟลโดนแซวไม่แมน ยันเป็นผู้ชายแมน ๆ ถ้าได้สัมผัสจะรู้

“ก็ไม่ได้เฟลอะไรครับ อย่างที่บอกไปเราก็เป็นผู้ชายแมน ๆ ครับ แล้วก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องนี้จะมีผลกระทบอะไรมาก ถ้าเป็นนี่สิก็อีกอย่างหนึ่ง ก็ไม่ต้องระมัดระวังตัวอะไร ปกติครับ ถ้าเกิดคนที่ใกล้ชิดจริงๆ ก็จะรู้ว่าไม่ได้เป็น ถ้าเป็นคนที่ไม่ได้เจอ หรือแค่ติดตามข่าวดูตามภาพข่าวที่โพสต์เขียนกัน บางคนก็คิดบ้างแต่พอได้สัมผัส ได้คุยกันแล้วก็จะรู้ว่าเป็นผู้ชายครับ เวลาออกงานก็จะดูคอนเซ็ปต์ ชุดให้เพิ่มเติมดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับเพื่อจะได้เหมาะสมกับงานและทำให้ทุกคนได้ถูกใจครับ”

“จริง ๆ ก็อยากปรับลุกส์ให้เข้ม ๆ นะครับ แต่เดี๋ยวต้องลองเอาไปปรึกษากับทีมงานก่อนว่าจะเป็นยังไงบ้าง แต่ถ้าให้เปิดตัวแฟนผมว่าอย่าเลยครับ ทำงานดีกว่า ตอนนี้ไม่มีคุยกับใครครับ (ยิ้ม)”

หมดคำพูดโดนเรียกว่าลูกสาว บอกจริง ๆ ไม่สำอางค่อนไปทางสกปรก

“ก็ไม่รู้จะว่ายังไงเหมือนกันครับ ก็แล้วแต่เขาครับ จริง ๆ แล้วผมก็ไม่ได้สำอางขนาดนั้นนะ ค่อนไปทางสกปรกด้วย แต่ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ”

ปลื้มงานฟุตบอลช่อง 3 แฟนคลับทุ่มทุนแปรอักษรเป็นรูปตน

“รอบนี้แฟนคลับน่ารักมากครับ ก็มีรูปหน้าผมด้วย แปรอักษร มีคำด้วย น่ารักมากครับ ก่อนหน้านี้ผมก็แอบเห็นมาบ้างแต่ยังไม่ได้เห็นของจริงว่าเป็นยังไง พอเห็นแล้วก็สวยมากครับ ประทับใจมากๆ ครับ(ยิ้ม) ข่าวไม่แมนผมว่าสักพักเดี๋ยวก็คงหยุดแซวกันไปเองครับ พอเบื่อ ๆ ก็คงหยุดแซวกันไปเอง (ยิ้ม)”

แย้มผลงานเพลงที่ญี่ปุ่นใกล้สมบูรณ์แล้ว ฟุ้งละครรักสุดฤทธิ์จ่อลงจอที่ญี่ปุ่น

“เพลงที่ญี่ปุ่นตอนนี้ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ ตอนนี้เหลือเดือนหน้าจะมีละครเรื่องรักสุดฤทธิ์ ที่จะเอาไปออนแอร์ที่ญี่ปุ่น แล้วเพลงก็จะค่อย ๆ ออกเป็นซิงเกิล ๆ ไปครับ แต่ว่าทำไว้เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวอาจจะต้องมีแก้บ้างเล็กน้อย เป็นซิงเกิลเดี่ยวที่เป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยครับ”

เผยสัญญากับ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” ผู้จัดการส่วนตัวเหลืออีก 2 ปี ก็ต้องรอดูกันต่อไป

“สัญญาเหลืออีกประมาณ 2 ปีมั้งครับ ยังไม่ได้คุยอะไรกันครับ ก็ยังทำงานกันอยู่แบบนี้แหละครับ ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ”