Inside Dara
มิกค์ตอบชัดสัมพันธ์สาวคู่จิ้น โดนเรียกเสี่ย จุ๊บแก้ม-จนต้องเปย์รองเท้า

เล่นเอาแฟนๆอดลุ้นไม่ได้ว่าจะมีรักนอกจอเกิดขึ้นระหว่าง พระ-นาง วิกหมอชิตอีกคู่หรือไม่? หลังพระเอกรูปหล่อ มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาว เปรี้ยว ทัศนียา มีภาพความสนิทสนมมุ้งมิ้งงุ้งงิ้งเหมือนจะมีอะไรในกอไผ่ออกมา ท้้งจุ๊บแก้มเอยอะไรเอย แถมมิกค์ยังใจป้ำเปย์รองเท้าแบรนด์หรูราคากว่า3หมื่นบาทให้สาวเปรี้ยวซะด้วย แบบนี้มันชักจะตงิดๆน่าคิดซะแล้วสิ

ล่าสุดเจ้าตัวขอเคลียร์บอก ภาพจุ๊บแก้มชอบแกล้งกันครับ กับเปรี้ยวอยู่ดีๆ ก็สนิท เพราะเปรี้ยวเขาเป็นคนชอบทานช็อกโกแลต ผมเองก็ชอบทาน และช่วงนี้เปรี้ยวกำลังลดน้ำหนัก ผมก็ชอบแกล้งเอาขนมไปให้ ไปแกล้ง แล้วมันมีการแข่งขันกันเกิดขึ้นในกอง ก็คุยกันว่าถ้าสมมติเปรี้ยวลดน้ำหนักได้ 5 กิโลภายในเวลา 2 เดือน ถ้าอยากได้อะไรก็บอกมาเลย เขาก็บอกว่าอยากได้รองเท้า ผมว่าผมต้องเสียรองเท้าละ มันเลยทำให้สนิทกันมากขึ้น เขาก็แกล้งผมแบบเรียกว่าเสี่ย พี่มิกค์คะ แล้วก็หอมแก้มผม แต่ก็ไม่ได้โดนจริงๆผมสบายๆ อยู่แล้ว เต็มที่ครับ (หัวเราะ) ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะโดนซื้อให้จริงๆ (หัวเราะ)

ถามว่าจะลุ้นขึ้นไหม?

เขาก็น่ารักดีครับ ในเรื่องของการทำงาน เราเจอกัน คุยกัน รู้สึกโอเค สบายๆ ถามว่าคุยกันถูกคอมั้ย ก็ถูกคอนะครับ เขาเป็นคนทำงานเก่งมาก เล่นละครดีมาก และช่วงนี้ผมดูซีรีส์ เขาก็ดูซีรีส์เหมือนกัน ชอบหลายๆ อย่างเหมือนกัน จีบรึเปล่า?ยังครับยัง ยังไม่ได้จีบครับ เปรี้ยวเป็นน้องสาวที่น่ารักคนนึงครับ

ตอนนี้ไม่มีความคิดว่าอยากโสดหรือเลิกโสดอะไร ผมก็ไม่ได้โฟกัสว่าเป็นช่วงไหนถึงจะมา ผมว่าถ้าวันนึงมันจะเป็นไปได้จริงๆ ผมก็โอเค ผมก็โอเพ่น แฮปปี้อยู่แล้ว ถามว่าเหงามั้ยเหรอ ก็ไม่เหงาครับๆ 7 วันก็ทำงานหนักมาก ตอนนี้ทำงานเต็มที่ครับ ไม่เหงาๆ (ยิ้ม)