Inside Dara
เซ็กซี่ตามวัย สาว "แพง" ธีมฮาร์ดคอร์

วิกฤติไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล หรือชื่อเดิม “แพง-พรรณชนิดา ศรีสําราญ” พร้อมลุย! ด้วยหัวใจกล้า เดินหน้ามอบความสุข

ในฐานะ คนบันเทิงสาว ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี แต่ปี 2020 แล้ว แพง ขอเซ็กซี่อวดหุ่นฟิต แฟนๆละครรู้จัก แพง ดี จากผลงานละครทางหน้าจอช่อง 3 เมื่อเร็วๆนี้ จากบท อีเพิ้ง ในละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ตอนนี้ แพง เป็นนักแสดงอิสระ พร้อมให้แฟนๆยลโฉม แพง ในแบบสาวเซ็กซี่ซู่ซ่า แพง ไม่ค่อยโชว์บ่อย

แต่วันนี้ วัยนี้ 37 ปีแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ แพง จะอวดของ แพง บนตัวเธอ ยอมใจอ่อนประกาศความปังกับหุ่นเป๊ะเว่อร์ ที่หลบซ่อนมานานบนปก “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับออนไลน์ ในเครือโมโน กรุ๊ป ประจำ เดือนมีนาคมนี้ ธีมแฟชั่นนี้เรียกว่า Elastic Love (อีลาสติก เลิฟ) ชุดที่ใส่เป็นยาง พร็อพมาครบ โซ่ แส้ กุญแจมือ เร้าใจท่านผู้ชมสุดๆ แพง บอกเลยว่า เป็นธีมที่ฮาร์ดคอร์หนักที่สุดเท่าที่เคยถ่ายแบบมาแล้ว

แพง เล่าให้ฟังว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะแพงไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่มานานพอสมควร ถึงกับนอนไม่หลับ ตั้งแต่เริ่มงานในวงการด้วยการเป็นนางแบบตอนอายุ 16 ปี และได้มาเป็นนักแสดงก็ยังไม่เคยได้ถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจังเลย พอได้รับการติดต่อก็ตกใจแต่ก็ตอบตกลงในเวลาอันรวดเร็วเหมือนกัน (หัวเราะ) ซึ่งแพงมั่นใจกับพี่ๆทีมงานรัชอย่างมาก เพราะเพื่อนนางแบบหรือนักแสดงที่เคยมาถ่ายแล้วจะออกปากชมให้ฟังตลอดเวลาทำงานด้วยแล้วโอเคมากๆ เลยทำให้แพงค่อนข้างเชื่อใจพี่ช่างภาพ และพี่สไตลิสต์ สำหรับธีมแฟชั่นนี้เรียกว่า Elastic Love (อีลาสติก เลิฟ) เป็นแฟชั่นที่แสดงถึงความร้อนแรงและเร่าร้อน ชุดที่ใส่จะทำมาจากยางหมดเลย ชุดที่ใส่จะตัวเล็กมากๆ เพราะยืดหยุ่นได้น้อย ใส่แล้วจะให้ความรู้สึกว่าเราเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ที่ถูกจับแต่งตัวในโลกแฟนตาซี ทีแรกก็กังวลกลัวจะใส่ไม่ได้ เลยขอเวลาพี่ๆ ทีมงานฟิตหุ่นอยู่อาทิตย์หนึ่งเหมือนกัน ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร งดอาหารรสจัด เพราะกลัวตัวบวม ซึ่งแฟชั่นเซตนี้มีพร็อพพิเศษด้วยนะคะ ทั้งโซ่, แส้, กุญแจมือ มาเป็นชุดเลย (หัวเราะ) ก็อาจจะดูฮาร์ดคอร์หน่อยๆ ก็อยากให้แฟนๆได้ติดตามผลงานนี้ของแพงด้วยนะคะ”

แพง เล่าให้ฟังว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะแพงไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่มานานพอสมควร ถึงกับนอนไม่หลับ ตั้งแต่เริ่มงานในวงการด้วยการเป็นนางแบบตอนอายุ 16 ปี และได้มาเป็นนักแสดงก็ยังไม่เคยได้ถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจังเลย พอได้รับการติดต่อก็ตกใจแต่ก็ตอบตกลงในเวลาอันรวดเร็วเหมือนกัน (หัวเราะ) ซึ่งแพงมั่นใจกับพี่ๆทีมงานรัชอย่างมาก เพราะเพื่อนนางแบบหรือนักแสดงที่เคยมาถ่ายแล้วจะออกปากชมให้ฟังตลอดเวลาทำงานด้วยแล้วโอเคมากๆ เลยทำให้แพงค่อนข้างเชื่อใจพี่ช่างภาพ และพี่สไตลิสต์

สำหรับธีมแฟชั่นนี้เรียกว่า Elastic Love (อีลาสติก เลิฟ) เป็นแฟชั่นที่แสดงถึงความร้อนแรงและเร่าร้อน ชุดที่ใส่จะทำมาจากยางหมดเลย ชุดที่ใส่จะตัวเล็กมากๆ เพราะยืดหยุ่นได้น้อย ใส่แล้วจะให้ความรู้สึกว่าเราเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ที่ถูกจับแต่งตัวในโลกแฟนตาซี ทีแรกก็กังวลกลัวจะใส่ไม่ได้ เลยขอเวลาพี่ๆ ทีมงานฟิตหุ่นอยู่อาทิตย์หนึ่งเหมือนกัน ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร งดอาหารรสจัด เพราะกลัวตัวบวม ซึ่งแฟชั่นเซตนี้มีพร็อพพิเศษด้วยนะคะ ทั้งโซ่, แส้, กุญแจมือ มาเป็นชุดเลย (หัวเราะ) ก็อาจจะดูฮาร์ดคอร์หน่อยๆ ก็อยากให้แฟนๆได้ติดตามผลงานนี้ของแพงด้วยนะคะ”

ตัวจริงของแพงเป็นเช่นไร? “หลายคนมองว่าแพงสวยดุ ดูร้าย เราเหมือนผืนผ้าใบ คนจะใส่อะไรเข้ามาก็ต้องยอมรับในจุดนั้น แพงแค่สนุกกับสิ่งที่ทำและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง แพงเป็นคนชอบแต่งตัว เพราะฉะนั้นเวลาจะเลือกอะไรใส่จะเลือกให้เข้ากับตัวเอง เช่น ถ้าไปทะเลชุดบิกินีที่ใส่ต้องเป็นสีแบบไหน ดีไซน์เป็นยังไง ก็จะเลือกสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจก่อน”

แต่เรื่องหัวใจ แพง ขอเป็นคนตัดสินใจเอง ตอนนี้ แพง ยังโสด หัวใจไม่หวานแหวว เพราะแพงมีกฎเกณฑ์ของความรัก แพง บอกว่า “โสดค่ะ ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษเลย มีคนเข้ามาคุยๆบ้างแต่ถ้าไม่เวิร์กก็ต้องผ่านไป แพงเป็นคนซีเรียสกับความรักนะ ถ้าตอนนี้ได้คุยกับใครแพงต้องการความสัมพันธ์ที่ชัดเจน เข้ามาแล้วไม่ทำให้เราปวดหัว เข้าใจในสิ่งที่เป็นเรา” สเปกหนุ่มในฝันที่แพงอยากมีเป็นยังไงอยากรู้จัง? “ไม่มีสเปกอะไรตายตัวแต่ชอบคนสะอาดกับคนสุภาพแล้วก็เป็นคนอารมณ์ดีเป็นที่ปรึกษาให้เราได้”.

เป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ สำหรับสาว แพง ภิชาภัช ที่ล่าสุดสาวแพงได้สลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร RUSH Magazine ฉบับออนไลน์ ประจำเดือนมีนาคม โดยสาวแพงถ่ายในธีม Elastic Love ซึ่งชุดที่ใส่ถ่ายแบบทั้งหมด เป็นชุด Latex หรือ ชุดยางเเนบเนื้อ ถ้าจะเรียกว่าเป็นชุดปราบเซียนสาวหุ่นเซี๊ยะก็คงจะไม่ผิดนัก งานนี้สาวแพงปล่อยพลังแซ่บแบบพริกยกสวนจริง