Inside Dara
มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน ลดเหลือแค่เพื่อน กำลังคุยกับคนใหม่ดีกรีเชฟร้านดัง

หลังจากที่ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ได้เปิดตัวแฟนหนุ่ม "เคย์ เควิน" ดีเจหนุ่มสุดฮอตไปได้ไม่นาน แต่ดูเหมือนว่าความรักในฐานะคู่รักจะจบลงเสียแล้ว

ล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจของตัวเอง โดยระบุว่า เธอนั้นได้ตัดสินใจจบความรักแบบคู่รัก และเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนรักกันมาได้หลายเดือนแล้ว

"โพสต์นี้ คือโพสต์ที่มิ้วกี้ตั้งใจอยากจะโพสต์ เพื่อเป็นการ Respect เพื่อนที่ดีที่สุดคนนึงของมิ้วกี้ นั่นก็คือ Kevin ค่ะ

เราสองคนยังคงเป็นเพื่อนรักกัน และจะไม่มีวันเปลี่ยน Kevin คือคนที่ดีและช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจของมิ้วกี้มาตลอดเวลา 1 ปี เหมือนที่มิ้วกี้เพิ่งโพสต์ไป

จริงๆ เราสองคนตกลงที่จะเป็นเพื่อนกันมาหลายเดือนมากแล้ว เพราะเราอยากรักกันไปแบบนี้ ไม่อยากทะเลาะกันและสุดท้ายไม่มองหน้ากันในที่สุด แต่เรายังทำทุกอย่างเหมือนเดิม เจอกันบ้าง คุยกันตลอด ปรึกษากันทุกเรื่อง ไม่เคยหายไปไหน และมิ้วกี้รักและให้เกียรติเควินมากๆ เหมือนที่เควินรักและให้เกียรติมิ้วกี้

แต่ตอนนี้ มิ้วกี้ได้มีการเริ่มความสัมพันธ์กับบุคคลใหม่ มิ้วกี้จำเป็นต้องให้เกียรติคนทั้งสองคน ทั้ง Kevin และคนที่มิ้วกี้กำลังคุยอยู่ด้วย เพื่อให้ทุกอย่างเคลียร์ มิ้วกี้ไม่สนใจคำพูดหรือแคร์ว่าใครจะคิดยังไง มิ้วกี้แคร์แค่บุคคลที่สำคัญกับเรื่องนี้ และขอเลือกซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง

มิ้วกี้ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ ถ้ารู้สึกที่ดีเรื่องความรักก็เต็มที่ เคารพกันโดยกล้าเปิดเผย และไม่ชอบการหลบซ่อน หรือต้องรออะไร ณ เวลานี้เรามีความสุข ก็คลั่งรักเต็มที่ ถ้าไม่ใช่ก็เลิกกันไป

เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรือถูก อยู่ที่สิทธิการตัดสินใจของเราทั้งสิ้น ขอบคุณที่สละเวลาอ่านค่ะ".

หลายคนที่ติดตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยบอกว่า ชัดเจนในความรู้สึกตัวเองอย่างตรงไปตรงมา รักที่แม่มิ้วกี้เป็นแบบนี้

สำหรับรักครั้งใหม่ของแม่มิ้วกี้นั้นก็คือ เชฟสุดหล่อ "เชฟ Adink" และยังเป็นเจ้าของร้าน Bisou Bangkok โดยในอินสตาแกรมของเชฟได้มีการโพสต์ภาพคู่สาว มิ้วกี้ ในโมเมนต์สุดมุ้งมิ้งแถมมีการจุ๊บปากกัน พร้อมแคปชั่น "#love #together #allaroundtheworld".