Inside Dara
แมท-สงกรานต์ ควงคู่ดินเนอร์ธีมไทบ้านร่วมกับแก๊งเฟอร์บี้

ศึกษาดูใจมานานนับปีแล้วสำหรับคู่หวานอย่างไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาวมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย แต่ไม่ค่อยมีภาพหวานๆ คู่กันให้แฟนๆ ได้เห็นสักเท่าไร แม้จะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งน่าจะเป็นเพราะทั้งคู่ค่อนข้างระมัดระวังในการโพสต์ภาพคู่ และมักจะเห็นภาพทั้งคู่จากไอจีเพื่อนๆ หรือร้านต่างๆ ที่ทั้งคู่ไปด้วยกันมากกว่า

ล่าสุด สงกรานต์-แมท มาร่วมทานข้าวกับสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ ซึ่งมีทั้ง แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, เต้ย จรินทร์พร, มิ้นต์ ชาลิดา โดย มิว นิษฐา พาสามีไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช มาด้วย ด้าน มิ้นต์ ชาลิดา ก็พาไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายของ สงกรานต์ มาด้วยเช่นกัน

สำหรับบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แม้ในงานนี้จะไม่เห็นภาพคู่ของ สงกรานต์-แมท แบบชัดๆ แต่ในไอจีสตอรี่ของเพื่อนๆ ก็ทำให้หลายคนสังเกตเห็น สงกรานต์ นั่งอยู่ข้างๆ แมท ตลอด เรียกว่าแอบหวานไม่แพ้คู่เพื่อนๆ เลยทีเดียว และเหมือนเป็นการเปิดตัวกับแก๊งเพื่อนๆ ไปในตัว

ซึ่งในดินเนอร์ครั้งนี้สาวๆ แก๊งเฟอร์บี้มาในธีมไทบ้าน แต่ละคนแต่งตัวแบบไทยๆ ดูน่ารักใสๆ แต่ที่เรียกเสียงฮาจากเพื่อนๆ เห็นจะเป็น แต้ว ณฐพร ที่จัดเต็มในชุดผ้าถุง หมวกคลุมผม แถมมาพร้อมขันเงินใส่ของพร้อมจะอาบน้ำ งานนี้เพื่อนๆ เลยโหวตให้เป็นผู้ชนะแคมเปญไปเลยจ้า.