Inside Dara
เปิดใจ ‘พิมพ์มาดา’ คบใครทำไมต้องเลิก!

เป็นสาวสตรองแห่งยุคจริงๆ สำหรับ พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร อดีตนักร้องสาวสุดฮอต ที่ฝ่าฟันมรสุมชีวิตต่อสู้กับโรคร้ายจนในที่สุดก็หายดี ซึ่งวิกฤตครั้งนี้ทำให้ใครๆ ต่างก็นับถือหัวใจอันแข็งแกร่งของเธอ

ล่าสุดเธอได้มาเปิดใจเล่าเรื่องมรสุมชีวิตพร้อมแง้มเรื่องหัวใจที่เคยผิดหวังมาแล้วถึง 3 ครั้ง ทั้งที่ทุ่มเทสุดหัวใจ ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story โดยพิมพ์เล่าว่า ตอนเด็กๆ เธอเป็นคนเรียบร้อยมากๆ มีที่บ้านรับ-ส่งจนถึง ม.6 แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็เริ่มเข้าวงการบันเทิง ทำให้มีคนมาจีบอยู่เรื่อยๆ แล้วความรักกับแฟนคนแรกก็เริ่มต้น

“คนที่คบกันและเรียกแทนกันว่า ‘แฟน’ คนแรกของพิมพ์ก็คือ พี่กัปตัน มันเป็นความรู้สึกที่ว้าวมากๆ คบกันได้ 2 ปี ก็ห่างกันไป พิมค่อนข้างเฮิร์ตพอสมควร เพราะนี่คือการอกหักครั้งแรกในชีวิต ส่วนรักครั้งที่ 2 คบกับคนนอกวงการที่คบกันเกือบ 10 ปี ทุกอย่างมันดีไปหมด เค้าเหมือนเป็นโลกทั้งใบของพิมพ์เลย แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด เพราะมีเหตุทำให้ต้องเลิกรากันไป ส่วนรักครั้งที่ผ่านมาล่าสุด คนเชียร์เยอะมากๆ เป็นเหมือนรักแรกพบ และพิมก็ค่อนข้างซีเรียสกับครั้งนี้ว่าเราจะต้องทำให้ดี เริ่มคาดหวังกับอนาคต จนเริ่มเจ้ากี้เจ้าการทุกสิ่งอย่าง จัดแจงว่าวันหยุดต้องเจอกัน ถ้าว่างต้องไปหา โดยที่ไม่ได้ดูคนข้างๆ ตัวเองเลยว่าเค้าติสด์มากแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องจบ ตอนนั้นพิมเหมือนคนบ้า ร้องไห้ตลอด ชีวิตมันแย่มากๆ และหลังจากนั้นไม่นาน ก็ต้องมารู้ว่าพิมป่วยป็นมะเร็ง”

แล้วเธอผ่านวิกฤตหัวใจทุกครั้งมาได้อย่างไร ติดตามชมแบบเต็มๆ ได้ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb storyวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง GMM25