Inside Dara
‘เจนี่’ปลุกกระแส“ดาราสายโหน”

เสียวหนักมาก!!...กับท่ายากส์ “โหนผ้า” ของซุป’ตาร์สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เปิดโชว์กลางห้าง คนดูถึงกับอ้าปากค้างครางฮือ อีกทั้งยังเป็นกระแสล่อเป้าคนในโลกโซเชียลและสื่อหลายสำนักวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการโชว์ “รัดเป้า” มากกว่าโชว์ “ศิลปะ” แต่อย่างไร ก็ตาม เรื่องดารา “โหนผ้า” ไม่ ถือเป็นเรื่องใหม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีดาราโหนผ้าสร้างความฮือฮามาแล้ว

เจนี่ ซุ่มซ้อมอย่างหนักกว่าจะมาถึงวันนี้ จนเม้าท์กันว่านี่เป็นสาเหตุที่ไม่ได้ไปงานวิวาห์ของ ชมพู่ จน กระทั่งได้มาเห็นผลงานกะตาครั้งแรกในงานอีเวนต์ที่ห้างสยามพารากอน เจนี่ อยู่ในชุดแนบเนื้อโหนผ้าเหินเวหามาแบบเซอร์ไพรส์ เพราะไม่มีใครคาดคิด ภาพยังติดตาตรึงใจทำให้มีงานอีเวนต์จ้าง เจนี่ ไปโชว์โหนผ้าอีกครั้งที่ห้างต่างจังหวัด แม้จะถูกกล่าวหาว่าตั้งใจโชว์เป้า แต่ เจนี่ ก็ไม่หวั่นไหวอ้างว่าเป็นการโชว์ความสามารถ ที่ฝึกฝนมาอย่างหนักอย่ามองอย่างอคติ! แต่ถึงจะมี เสียงครหาหนาหู ยังไง ค่าตอบแทนที่ได้ถือว่า “คุ้มค่า” เพราะว่ากันว่างานโหนผ้าล่าสุดของเจนี่ ฟันค่าตัวหนักมาก เทียบเท่าเอาค่าตัว ณเดชน์ กับ ญาญ่า บวกกันเลยทีเดียว ว้าว!

นอกจาก เจนี่ ก่อนนี้นักร้องสาวเซ็กซี่ แคท–แคทรียา อิงลิช ก็เคยสร้าง ความฮือฮากับการโชว์โหนผ้ามาก่อนแล้วในคอนเสิร์ต “ปาร์ตี้รียูเนียน” เมื่อ2 ปีก่อน ตอนนั้นถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการบันเทิงที่ยังไม่มีดาราคนไหนเล่นโหนผ้า จากนั้น แคท ก็ ได้รับจ้างให้ไปโหนผ้าโชว์อีกครั้งในงานอีเวนต์ที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ซึ่ง แคท ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์จนหูชาเรื่อง “เป้าระเบิด” นี่เหมือนกัน

ถัดจากโชว์ของ แคท ก็มีโชว์โหนผ้าที่ชื่อว่า “ลางลิง” ซึ่งคราวนี้ ครูเล้ง–ราชนิกร แชมป์จากรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนท์ ซีซั่น 2” ผู้บุกเบิกกายกรรมโหนผ้า (เอเรียล ซิลค์ส์) ได้รวบรวมสานุศิษย์ที่เป็นดารา ไม่ว่าจะเป็น แคท–แคทรียา, ธัญญ่า–ธัญญาเรศ, นุ้ก–สุทธิดา และ จ๋า–ยศสินี ถือเป็นการโชว์โหนผ้าในรูปแบบศิลปะอย่างแท้จริง แล้วจากนั้นก็เงียบร่วม 2 ปี ก่อนที่ เจนี่ จะมาปลุกกระแส “โหนผ้า” ให้เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง.