Inside Dara
ไม่เกี่ยงงาน อดทนสู้จริง รักงานที่ทำ

ยังฮือฮาไม่หาย กับวงการนางแบบระดับโลก ในงานใหญ่นิวยอร์กแฟชั่นวีค 2018 ที่สหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา มีนางแบบข้ามเพศจากไทยแลนด์ มีมี่ พชรณัฏฐ โนบรรเทา โดนใจดีไซเนอร์แรงเว่อร์ๆ ได้เดินแบบโชว์มากถึง 23 โชว์ เรียกว่าแต่ละโชว์ มีมี่ พชรณัฏฐ ทำผลงานได้ดีเด่นโดนมากๆ

นางแบบข้ามเพศรุ่นพี่อีกคน ส้มโอ ยลรตี โคมกลอง ก็ได้เดินแบบโชว์ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค 2018 ด้วยเหมือนกัน บางโชว์ก็ได้เดินร่วมกัน ส้มโอรีบบอกเลยว่ามีมี่โดดเด่นจริง สร้างผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ

ส้มโอ ยลรตี ให้สัมภาษณ์บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สดตรงจากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา "มีมี่ปังมากค่ะ เพราะฝรั่งชอบโครงหน้าแบบนี้ ที่มีโหนกๆ แบบนี้สวย ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค เราไปแคสติ้งด้วยกัน 5-6 งาน พอเค้าเห็นพอร์ต (พอร์ตโฟลิโอ Portfolio) ของมีมี่ พอรู้เป็นกะเทยเป็นนางแบบข้ามเพศ คือทุกคนอึ้งกันหมด และน้องก็เดินดีมากด้วยค่ะ หน้าน้องเป็นยูนิค (unique) ไม่มีใครเหมือน เห็นปุ๊บโดดเด่น อย่างส้มเอง รูปร่างหน้าตาแบบเรา ยังต้องไปสู้กับนางแบบจากจีนอยู่

"ส้มภูมิใจในตัวน้องมีมี่นะคะ เค้าเก่งมีความอดทนและสู้จริง ไม่เกี่ยงงาน เพราะเค้ารักงานนายแบบที่เค้าทำด้วยค่ะ เป็นตัวอย่างที่ดีเลยค่ะสำหร้บนางแบบ

"การมาเป็นนางแบบที่เมืองนอกมีมี่ เค้าอยู่ถูกที่แล้วค่ะ ส้มบอกเค้าเลยว่า ให้อยู่อเมริกายาวไปเลย เพราะเค้ามีความสุข และที่นั่นก็ไม่สนใจว่าน้องเป็นอะไร ทุกคนเท่าเทียมกันพิสูจน์กันที่ผลงานมากกว่า คือเวลาที่น้องเค้าไปงานเดินแบบที่ไทย อันนี้ที่เห็นมาเลยว่า น้องเค้ายังไม่สามารถปล่อยศักยภาพได้เต็มที่ เดินเข้างานบางทีมองซ้ายมองขวา ขาดความมั่นใจ แต่ที่อเมริกาน้องเค้ามั่นใจมาก และทุกคนก็ชื่นชอบน้องเค้าด้วย จึงสามารถโชว์ศักยภาพได้เต็มที่ ดูตาน้องเค้ารู้เลยว่า มีชีวิตชีวามากกว่าอยู่ที่ไทยเยอะเลยค่ะ

"ไม่แน่นะคะ วันหนึ่งเราอาจจะเห็นมีมี่ไปเดินแบบให้ วิคตอเรีย ซีเคร็ท (Victoria's Secret) หรือไปแข่งอเมริกันเน็กซ์ท็อปโมเดล (American next top model) ก็ได้นะคะ".