Inside Dara
ใหม่ ดาวิกา สวมเดรสแซ่บทำหัวใจจะวาย คนสงสัยชุดนี้ต้องใส่กางเกงในมั้ย

เป็นเจ้าแม่แฟชั่นไปอีกคนแล้ว สำหรับ ใหม่ ดาวิกา ที่ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนก็เอาอยู่ และต้องบอกเลยว่า ใหม่ ดาวิกา เป็นคนที่มีรูปร่างเพอร์เฟกต์มากๆ ใส่ชุดไหนก็ดูสวยและเอาอยู่เกือบทุกลุค

ล่าสุด ใหม่ ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสสั้นไล่สีโทนชมพูสุดหวาน ทั้งแหวกทั้งเว้า โชว์ผิวขาวเนียนหน้าท้องแบนราว เห็นแล้วหัวใจจะวาย จนหลายคนต่างซูมไม่หยุด

หลายคนที่เห็นชุดดังกล่าวของ ใหม่ ดาวิกา ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ทั้งชื่นชมในความสวย ความแซ่บของ ใหม่ กันจำนวนมาก บอกว่า จะเมนต์ว่าสวยมันก็ดูธรรมดาไป สวยแบบเติม-est ขั้นสุด, ดาวิ เป็นนางแบบที่หุ่นดีมากๆ, ชุดคุณเทอ, สวยเหมือนสาวทรานส์ คือสวยขั้นสุด, สวยที่สุดดดด, ลูกรักทวยเทพ, ความสวย ความหุ่นนี้ ใครจะสู้ และนอกจากนี้ก็ยังมีคนเข้ามาถามว่า ใส่ชุดนี้แล้วต้องใส่กางเกงในด้วยหรือไม่.

ใหม่ ดาวิกา อวดลุคสวยตัดผมสั้นกว่าเดิม รูปเซตนี้น่ารักแถมเท่ด้วย

จะมากี่ลุคก็เอาอยู่ รอดทุกลุคจริงๆ สำหรับนางเอกเอวบางร่างเพรียว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เรียกว่าจะตัดผมทรงไหนก็ดูสวยเป๊ะปังไปหมด หรือจะแต่งตัวแนวไหนก็ออกมาดูดีทุกลุค ทั้งลุคสวยหวานละมุน สวยเซ็กซี่ หรือจะสวยเท่ๆ ก็สามารถจ้า

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา โพสต์ภาพอัปเดตหลังตัดผมสั้นกว่าเดิม มาในลุคสบายๆ ใส่เสื้อยืดตัวเล็กจิ๋วกับกางเกงยีนส์ โชว์เอวลอยสวยๆ หน้าท้องแบนราบ พร้อมท่าโพสที่เพิ่มความสวยน่ารักแถมเท่ด้วย ลุคนี้ทำเอาแฟนๆ ใจบางเป็นแถว

ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการ อาทิ อิงฟ้า วราหะ “หมดแล้ว ใจเราาาา ”, เก้า สุภัสสรา “Chobbb ah”, ก้อย รัชวิน “น่ารักมากกกกน้องใหม่”, เบน เรวิญานันท์ “โอ้ยน่ารักกกก ชอบบบบ”, นัท นิสามณี “สะใจ”, นัท มีเรีย “น่ารักจังเล้ยยย”, แป้งโกะ จินตนัดดา “ดีมากกก” ฯลฯ

ด้านหวานใจอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็ชมแฟนสาวๆ แบบรัวๆ ว่า “น่ารักมากกกกกๆๆๆๆๆๆ” ทำเอาใหม่ตอบกลับด้วยความเขินว่า “อุ้ย” ด้วย.