Inside Dara
‘เวียร์’ บอกใบ้ ‘เบลล่า’ แต่งกับใครก็ได้ขอให้เป็นลูกครึ่ง

โอ๊ย อะไรจะเสน่ห์แรงขนาดน้าน! ยิ่งกับสาวๆ ไม่ว่าจะในจอหรือชีวิตจริง พระเอกหนุ่มเข้ม เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็พัวพันกับสาวคนดังทั้งในจอก็จิ้นกับ มิน–พีชญา นอกจอก็ยังมีสาว เบลล่า–ราณี ที่ถึงจะไม่เปิดตัวเอิกเกริกแต่ก็ค่อยๆฟูมฟักดูแลไม่ขาด ล่าสุดบุกถึงถิ่นไปร่วมยินดีกับสาว มิน ที่ทุ่มกว่า 500 ล้านบาท เปิด SCG Home Solution (Max Home) ที่ใหญ่ที่สุดใน จ.ขอนแก่น งานนี้แฟนคลับไม่พลาด แห่ไปกรี๊ด คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว ถึงถิ่นแฟนคลับ บินตรงมาจากเมืองจีนเลยก็มีถาม เวียร์ ที่มางานของ มิน ครั้งนี้มีซัมติ้งอะไรรึป่าว? “ไม่หรอกครับมินเป็นน้องรักเป็นคนบ้านเดียวกัน”

เห็นว่าซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแพงมากให้เบลล่า? “ใช่ครับไปรายการ “ที่นี่หมอชิต” ก็ให้พี่นุ่น-วรนุช ช่วยเลือก ให้ครับเห็นว่าเป็นแบบที่หายาก” เบลล่าเห็นกระเป๋าแล้วรู้สึกไงบ้าง? “เค้าก็ดีใจ เค้าก็กำลังหาอยู่แล้ว เราโชคดีได้มีโอกาสไปเจอก็เลยซื้อไปให้เค้า เราเข้าใจครับเพราะเราเองก็ชอบนาฬิกา รถมอเตอร์ไซค์ไหนๆมันก็หายากแล้วมันก็อยู่ใกล้มือเราแล้ว ก็เลยซื้อฝากน้องไม่ได้มีโอกาสพิเศษอะไร” ช่วงนี้เจอกันเยอะบ่อยมั้ย? “น้อยลงครับเพราะผมเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง” เห็นเราบอกว่าจะแต่งงานอีก 5 ปี? “กับใครก็ได้ครับ แต่ขอให้มีเชื้อลูกครึ่งนิดนึงก็โอเคเพราะผมยังไม่ค่อยได้คุยกับใคร ก็มีน้องนี่แหละก็ค่อยเป็นค่อยไปได้เจอกันบ้าง พอทำงานก็ไม่ค่อยได้เจอ ก็ไม่อยากผูกมัดมากเดี๋ยวมันจะไม่เวิร์ก ต้องปล่อยๆ นิดนึง เรื่องแต่งงานไม่รีบครับภายในอายุสัก 35 ปี น่าจะเวิร์ก ตอนนี้ผมก็ 30 ปีแล้ว ก็พยายามจะทำให้ได้ ดูว่า ณ ตอนนั้นคนที่อยู่ข้างๆเป็นใครก็คนนั้นแหละ” (ยิ้ม)

เห็นว่ามีนักร้องเกาหลี วงมิสเอ เป็นแฟนคลับ? “เราไปถ่ายรายการ “Dreamteam Thailand ดาราเฮโย แล้วคุณแม่กับคุณยายเค้าเป็นคนจีนและเค้าดูละครที่เวียร์เล่นไปฉายที่ประเทศจีนแล้วบอกว่าเวียร์เป็นนักแสดงของประเทศไทยดังนะ รู้จักเค้าก็น่ารักครับถือเป็นมิตรภาพที่ดี”.