Inside Dara
กระแส/คนดัง ถึงเป็นตัวร้า...ถึงเป็นตัวร้าย แต่ ใจหล่อมาก

บางทีบทบาททางการแสดงก็ไม่สามารถตัดสินเนื้อแท้ของคนคนนั้นได้ เพราะมีดาราหลายคนเลยที่รับบทตัวร้าย แต่ ใจหล่อมาก ในการช่วยเหลือสังคม และทำความดี แม้จะเล็กน้อย แต่ก็สม่ำเสมอ จนเราเชื่อว่าเขาเป็นดารานิสัยดี แถมใจหล่อ ขัดกับบทบาทจริงๆ

ดาราตัวร้าย แต่ ใจหล่อมาก

หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ เล่นละครทีไรไม่ค่อยได้รับบทดีๆ แต่สิ่งหนึ่งที่เขาแสดงออกชัดเจนคือ เขาภูมิใจที่ได้เป็นแพทย์ของพระราชา เขาเป็นแพทย์ทหารและแพทย์อาสา ที่ยินดีจะรักษาคนป่วยอย่างไม่หวังค่าตอบแทนใดๆ และตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เราก็มักจะเห็นเขาประจำการอยู่ที่ท้องสนามหลวง เพื่อคอยดูแลรักษาคนเจ็บป่วย จากการต่อแถวเพื่อเข้ากราบพระบรมศพ หรือประชาชนที่เฝ้าชมริ้วขบวน จึงบอกได้เลยว่าใจหล่อมากจริงๆ

แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม รับบทร้ายๆ ตลอด และถึงแม้ตัวจริงจะมีนิสัยออกนอกลู่นอกทางไปบ้างในบางทีจากความคึกคะนอง แต่ในเรื่องการทำประโยชน์เพื่อสังคม หนุ่มคนนี้ก็ไม่ละเลยเหมือนกัน เพราะเขาได้ไปเป็นดาราจิตอาสารุ่นแรกๆ ที่เข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ท้องสนามหลวงในเกือบทุกเรื่องที่ต้องการความช่วยเหลือ คอยช่วยจัดคิวคนที่เข้ากราบพระบรมศพ อีกทั้งยังเป็นอาสาสมัครของมูลนิธิปอเต็กติ๊งด้วย

อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม หลังจากผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระก็มีบทบาทหลากหลายมากขึ้น และเริ่มรับบทร้าย ซึ่งลุคของเขาก็ดูแบดบอยหน่อยๆ อยู่แล้วด้วย แต่ความใจหล่อของเขานั้นไม่ธรรมดา เพราะถึงขั้นเป็นจิตอาสาที่ท้องสนามหลวงทุกครั้งที่มีโอกาส โดยเฉพาะช่วงแรกๆ ที่เขานำทีมเพื่อนนักแสดง ไปขี่มอเตอร์ไซค์รับ-ส่งประชาชนที่ท้องสนามหลวงโดยไม่คิดค่าบริการใดๆ แถมตอนนี้ยังคอยแจกน้ำ-แจกเสื้อให้กับคนที่เดินทางมานอนรอที่สนามหลวงอีก โดยเขาถือคติว่า การกระทำสำคัญกว่าคำพูด

ใจหล่อมาก

ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือตี๋ AF คนนี้ก็เล่นเป็นตัวร้ายตลอด แถมเวลาเป็นพิธีกรก็ดูนิสัยโผงผาง ห่ามนิดๆ แต่ที่จริงเขาใจหล่อไม่แพ้ใครนะ เพราะช่วงแรกๆ ที่เปิดให้ประชาชนถวายความเคารพพระบรมศพ ตี๋เป็นหนึ่งในแก๊งมอเตอร์ไซค์จิตอาสากับ อาร์ต-พศุตม์ อีกทั้งยังมีโครงการบริจาคเงินเพื่อการกุศลกับเหล่าแฟนคลับบ่อยๆ ด้วย

กิก-ดนัย จารุจินดา รับบทร้ายๆ มาตลอด แต่จริงๆ แล้วหนุ่มคนนี้มีจิตใจดีงาม เมื่อตอนน้ำท่วมทางภาคอีสานก็สมทบทุน และบริจาคข้าวเหนียวเพื่อช่วยเหลือพี่น้องทางภาคอีสาน ทั้งยังร่วมงานการกุศลหลายต่อหลายงาน แถมยังเป็นคนรักสัตว์ เพราะเมื่อตอนที่มีลูกแมวสองตัวติดอยู่ในกำแพงร้านอาหารของเขา เขาก็ลงทุนทุบกำแพงเพื่อช่วยเหลือเจ้าเหมียว แถมยังรับเลี้ยงไว้เองทั้งสองตัวด้วย