Inside Dara
ดาราไทยใครรวยให้ดูที่ "รถ"!!

รถหรูคู่ใจดารา ขึ้นชื่อว่า “ซุป’ตาร์ของเมืองไทย ทำอะไรต้องดู “มีคลาส” จะเคลื่อนตัวไปไหนก็คงไม่ยอมให้น้อยหน้าใครอยู่แล้ว ประกอบกับ “รายได้” ที่เข้ามามหาศาล การจะควักเงินเพื่อซื้อ “ซุปเปอร์คาร์” ไว้เสริมบารมีไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้เลยขอรวบรวมรถหรูคู่ใจของ “ซุป’ตาร์” กับ “ราคา” ที่ทำเอา “คนธรรมดา” ต้องร้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว!

บอย ปกรณ์

เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เริ่มกันที่รถ ลัมโบร์กินีสีเขียว ที่ บอย ซื้อต่อมาจากผู้ต้องหารายสำคัญในคดียักยอกเงิน สจล. ที่ซื้อต่อมาในราคา 13.5 ล้าน จากราคาเดิม 23.5 ล้านบาท ขณะนี้ถูก ปป. สั่งอายัดรถไปตรวจสอบ หนุ่มบอย หอบเอกสารไปยืนยันความบริสุทธิ์ใจแล้ว และหวังว่าจะได้รถคืน!

โดม ปกรณ์

รถหรูของ โดม–ปกรณ์ ลัม คือ ลัมโบร์กินีสีเหลืองแจ่ม ราคาทะลุ 20 ล้านบาท เจ้าตัวเอาไว้รับส่งแฟน สาวเมทัล สุขขาว คนอิจฉา สาวเมทัล ทั้งประเทศไทย!

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เจ้าของรถเบนซ์ SLK200 ราคาเฉียด 10 ล้าน ที่ อั้ม ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง และยังเป็นเจ้าของรถ ปอร์เช่ พานาเมร่า ราคา 11.4 ล้านอีกคัน แต่เอาเข้าจริง สาวอั้ม คงไม่ได้ขับรถเองเท่าไหร่ เพราะเธอนั่งเป็น ตุ๊กตา หน้ารถของ แอมป์ พิธาน เจ้าของรถ ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ ราคาเบาๆแค่ 35 ล้านบาทเอง!

นุ่น วรนุช

นางเอก นุ่น วรนุช สมคุณค่า “คุณนายเบียร์สิงห์” เธอใช้รถอังกฤษยี่ห้อ แอสตัน มาร์ติน ดีบีเอส โวลันเต ราคา 22 ล้านบาท หลายคนถึงอ้าปากค้าง ไม่รู้ว่า สาวนุ่น ทำบุญมาด้วยอะไร ถึงได้สวยและรวยนับไม่ทัน!

อารยา เอ ฮาร์เก็ต

อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะแต่งงานกับ โน้ต ตระกูล “ราษีสิงห์พิพัฒน์” เร็วๆนี้แล้ว แม้เจ้าตัวจะเป็น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” รถเมอร์เซเดสแล้ว แต่เธอก็เลือกซื้อรถปอร์เช่ 911 ราคาเริ่มต้นที่ 14.5 ล้านบาท เรียกว่า จิ๊บๆ สำหรับว่าที่ “สะใภ้พันล้าน” ถือว่า “เฮงมหาเฮง!”