Inside Dara
คู่รักคนดัง วัยใส เลิฟนี้ไม่มีแอ๊บ

คู่รักคนดัง วัยใส ที่คบหาเปิดตัวเป็นแฟนแบบไม่มีกั๊ก เสิร์ฟความหวานออกสื่อกันมุ้งมิ้ง น่ารัก เห็นแล้วก็ฟิน สุดฯ เองก็แอบเชียร์ไปด้วย แต่สารภาพเลยว่า ในความยินดีนั้น มีความอิจฉาซ่อนอยู่

เจเจ – ต้าเหนิง

คู่รักวัยฮอร์โมน เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง ที่ยืดอกยอมรับกันเลยว่า เป็นแฟนกัน ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาก่อน ได้มีการศึกษาดูใจจนแน่ใจแล้ว จึงค่อยเปิดตัวเป็นแฟน เจเจเคยบอกว่า ต้าเหนิงเป็นผู้หญิงในสเปค ขาว สูง หมวย เก่ง ผู้หญิงแบบนี้แหละ ที่ทำให้ชีพจรเขาเต้นแรง ด้านความหวาน ทั้งคู่มีให้กันตลอด ถ้ามีเวลาก็จะไปกินข้าว ดูหนัง รับงานคู่ ทั้งเที่ยวต่างจังหวัด ล่าสุดเจเจ ต้าเหนิง ก็รวมตัวกับแก็งค์เพื่อนในค่ายนาดาว และพี่ย้ง-ทรงยศ ไปดำน้ำด้วยกัน เจเจก็ลงภาพคู่สุดสวีท ให้คนโสดหวีดร้องด้วยความอิจฉา

โอบ – มะปราง

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ มะปราง – อลิสา ขุนแขวง ปิ๊งกัน มาจากการที่ทั้งคู่ ได้ร่วมงานกันในเอ็มวี “หล่อเลย” ของพี่พลพล พูดคุยศึกษากัน 7 – 8 เดือน ถึงค่อยตกลงใช้คำว่าแฟน ซึ่งผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็โอเค วันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่เป็นวันครอบครัว โอบก็จะพามะปรางไปกินข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ด้วย

ตลอด1 ปีที่คบกันเป็นแฟน เรียกว่า โอบ – มะปรางต่างก็ขยันเติมความหวาน ถ่ายรูปแฟนลงตัวไอจีตัวเอง ลงรูปคู่เป็นระยะๆ พร้อมแคปชั่นหวาน ให้สาวๆ ช้ำใจเล่น โอบเผยว่า “เมื่อผมพร้อม ผมก็ไม่อยากจะปิดบังอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ผิด จริงๆ ก็ไม่ได้ถึงกับอยากให้ทุกคนรับรู้ แค่เราไม่อยากปิดบัง อยากใช้ชีวิตปกติ ไปดูหนัง ไปกินข้าว ไม่ได้ต้องหลบๆ ซ่อนๆ”

หนูนา – จูเนียร์

เป็นคู่รักที่เซอร์ไพรส์มาก เพราะเมื่อถึงเวลาเปิดตัว ก็บอกว่าคบกันมา 3 ปีแล้วจ้า คือปิดเงียบมาก สำหรับ จูเนียร์ – กรวิชญ์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์ กับ หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ ทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนกัน พบรักกันตั้งแต่เล่นซีรี่ส์ “ยีนเด่น” เหตุผลที่ไม่เปิดตัว เพราะไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องความรักมากเกินไป หนูนาบอกว่าเรื่องที่คบกันไม่ได้ตั้งใจปิด แต่ก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะตัวเองเป็นผู้หญิง หากทำอะไรหวือหวาไปก็ไม่ดี สิ่งที่มุ่งมั่นมากที่สุดตอนนี้คือ เรื่องงาน

พีช – แพท

เป็นคู่รักวัยรุ่นที่เปิดตัวกันแบบเคลียร์ ๆ เลยว่า เป็นแฟนกัน ถามจริงตอบตรง จริงๆ แล้ว พีช – พชร จิราธิวัฒน์ กับ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะคุณพ่อของแพท ทำงานในเครือโรงแรมเซ็นทารา ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวของพีช

รักครั้งนี้พีชเป็นฝ่ายเริ่มจีบแพท พอมีโอกาสได้พูดกัน ต่างคนต่างก็รู้สึกว่าคลิกกัน เลยตกลงศึกษาดูใจกันในฐานะคนรัก และแม้กระแสจะมองว่า คู่นี้ออกตัวแรง แต่สาวแพทก็ชิลล์อยู่ เธอมองความคิดเห็นของคนอื่นด้วยความเข้าใจว่า ทุกคนมีสิทธิ์มองแบบนั้นได้ แต่สำหรับเธอเองแล้ว ขอเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้จะพยายามปกปิด ด้านหนุ่มพีช ก็แฮปปี้ที่กับความรักครั้งนี้ ถึงกับบอกว่า เวลาอยู่กับแพท เขาเป็นตัวของตัวเองที่สุด และถึงขั้นมองอนาคตร่วมกันกับแพทแล้ว