Inside Dara
ฟินจริงๆ นะจ๊ะ “พี่หมื่นโป๊ป” กระซิบข้างหู “เบลล่า” แล้วมีอารมณ์! ปลื้มกวาดเรตติ้งทะลุ 10 ฝ่ายหญิงเตรียมรำแก้บน

แบบว่าอิน “พี่หมื่นโป๊ป” มีอารมณ์จริงๆ กระซิบข้างหู “เบลล่า” ฝ่ายหญิงเตรียมรำแก้บน “หน่อง” โต้ติดลิขสิทธิ์ช่อง 7 บอกให้รอฟินต่อ ละครได้ออนแอร์แน่นอน กราบขออภัยฉากที่โดนจับผิด น้อมรับความผิดพลาด

ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ต้องยกให้ละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่ถึงตอนนี้กวาดเรตติ้งถล่มทลาย ช่อง 3 ได้หน้าสุดๆ ไปเลย ล่าสุด “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” ยกก๊วนนักแสดง นำโดย โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ,เบลล่า ราณี แคมเปน, ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา, หลุยส์ สก็อต มาเปิดใจกลางงานมหกรรมครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก รับเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงจริงๆ

หน่อง อรุโณชา : “ก็ปลื้มใจนะคะ กราบขอบพระคุณออเจ้าทั่วประเทศค่ะ พวกเราทุกคนตั้งใจกันมากๆ ก็เป็นสิ่งที่ให้กำลังใจและอยากให้ติดตามกันไปจนจบค่ะ เรตติ้งก็เป็นเรตติ้งที่ตกใจนะคะ ก็ขอบคุณมากค่ะ ทีมงานทุกคนและทีมนักแสดงก็ดีใจกันมากค่ะ”

เบลล่า : “ดีใจมากค่ะ เกินความคาดหมาย เพราะตอนแรกที่อ่านบทก็คิดแล้วว่าน่าจะสนุกค่ะ แต่ก็เดาใจคนดูไม่ออกนะคะ แต่ก็ได้บทประพันธ์ที่ดีด้วย บทโทรทัศน์ ทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคนที่ดีด้วย พอมารวมกันก็ดีใจค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ”

ปลื้มปริ่ม ทำเรตติ้งทะลุ 10 โป๊ปทีเล่นทีจริง กระซิบข้างหูเบลล่า มีอารมณ์นิดหนึ่ง

โป๊ป : “ฟินเพราะอะไรก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ เพราะนักแสดงหลายคนมันนัว หมายความว่าทุกคนลงตัวหมด มันเลยทำให้เรื่องเข้มข้น สนุก ฟิน เบลล่าก็เล่นดีด้วย และองค์ประกอบพวกบ่าวก็เล่นดีหมด มันก็เลยทำให้ละครเรื่องนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ กระทั่งทีมงานหรือคนในวงการเดียวกันดูก็ยังชื่นชม ยังติด ตรงนี้แหละทำให้เรารู้สึกว่าเราดีใจแทนช่อง 3 ที่วันนี้เราทำให้เรตติ้งขึ้นถึง 10 กว่าได้ (ยิ้ม) ก็ดีใจมากครับ ถามว่ากระซิบข้างหู มีอารมณ์เราจริงๆ ด้วยมั้ย ก็มีนิดหนึ่ง (หัวเราะ) ไม่ครับ เป็นการแสดง ถ้าเรื่องจริงคงกัดหูไปแล้ว (หัวเราะ)”

ปั้นจั่น : “เดี๋ยวใกล้จะถึงเวลาที่แม่หญิงจันทร์วาดเขาจะถูกสะบัดบ๊อบใส่ แล้วผมจะไปกู้หัวใจเขามาเองครับ ฝากติดตามด้วยครับ จริงๆ ต้องขอบคุณพี่ใหม่ผู้กำกับครับ ทั้งเรื่องการโน้มตัวการอะไรต่างๆ แต่เรื่องใช้สายตาผมต้องฝึกจากพ่อเดชน์อีกเยอะครับ (หัวเราะ)”

ปราง : “ก็ต้องรอดูว่าหญิงที่ชอบชม้ายชายตาจะมาหมื่นเรืองได้ยังไงนะคะ”

ซูซี่ : “ส่วนคู่เราเดี๋ยวก็ใกล้จะถึงแล้วเหมือนกันนะคะ สัปดาห์หน้านี้จะเข้มขึ้นกว่านี้นะคะ”

หลุยส์ : “จริงๆ พาร์ตของเราจะเป็นพาร์ตที่ดรามามาก แต่ถามว่าทำไมผมถึงร้ายจัง ก็เพราะเป็นคาแรกเตอร์ของบทนี้ด้วย จริงๆ แล้วตัวละครนี้มีการตีไปหลายอย่าง แต่เราก็ตีความไปตามที่พี่ใหม่เขาต้องการด้วยครับ”

หน่อง : “ก็กราบขอบพระคุณแฟนๆ นะคะ และน่าจะมีกิจกรรมเร็วๆ นี่ค่ะ”

ยันละครได้ออนแอร์แน่นอน ไม่ติดลิขสิทธิ์ช่อง 7

หน่อง : “ก็แอบจีบไว้แล้วค่ะ ตอนนี้ก็น่าดีใจเพราะว่าคุณรอมแพงจะเขียนภาคสองนะคะ ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าละครจะถูกระงับ เพราะลิขสิทธิ์เป็นของช่อง 7 นั้นไม่ใช่ค่ะ ก็ได้คุยกับทางคุณรอมแพงว่าสัญญาทุกอย่างถูกต้อง ลิขสิทธิ์อยู่ที่ช่อง 3 อันนี้สบายใจได้ค่ะ พุธ-พฤหัสบดีนี้ได้ชมแน่นอนค่ะ จะฟินขึ้นเรื่อยๆ และคู่ฟอลคอลกับมะลิก็จะมาแล้วค่ะ”

“ส่วนเรื่องภาพในละครที่แต่ละคนโดนเอาไปใช้กับสินค้า มันก็เป็นกระแสนะคะ ก็ต้องขอบคุณด้วย บางอันก็น่ารักมากเขียนเป็นการ์ตูนให้ด้วย ก็คิดว่าไปทุกภาคส่วนค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องสติ๊กเกอร์ไลน์ก็เดี๋ยวจะมีออฟฟิเชี่ยลออกมาค่ะ รอแป๊บหนึ่งจะออกแล้วค่ะ แต่อันที่ออกมาก่อนไม่น่าจะใช่ของเรา แต่จะมีออฟฟิเชี่ยลของบุพเพสันนิวาสออกมาเร็วๆ นี้ค่ะ”

เบลล่า : “เรื่องรำแก้บน ตกลงกับพี่หน่องไว้แล้วค่ะ บอกว่ารำทีเดียวตอนจบ ไม่งั้นเราอาจจะต้องรำทุกสัปดาห์ค่ะ (หัวเราะ) นำทีมโดยเบลเองค่ะ”

หน่อง : “โป๊ปบอกว่าจะตีกลองไม่ใช่เหรอ (หัวเราะ)”

ปลื้มทวิตล่ม แถมติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตโลก ขอโทษฉากที่โดนจับผิด

หน่อง : “ต้องบอกว่าเกินความคาดหมาย เป็นอะไรที่ดีใจมากๆ นะคะ เพราะเป็นเทรนด์อันดับหนึ่งของทวิตเตอร์ของโลกด้วย ก็ดีใจแทนทีมงานและผู้เกี่ยวข้องทุกคนค่ะ ตอนแรกเห็นติดในท็อปเท็น แต่ก็ไม่คิดว่าจะขึ้นอันดับหนึ่ง ดีใจมาก ต้องขอขอบคุณออเจ้าทุกท่านค่ะ ส่วนบางฉากที่โดนจับผิด อย่างฉากคนใส่รองเท้าผ้าใบและใส่กางเกงยีนส์ อันนี้ถ้าผิดพลาดพลั้งไปก็กราบขออภัยไว้ด้วยค่ะ (หัวเราะ)”