Inside Dara
“เจนี่” ยิ้มร่า ชาวเน็ตฮือฮาถ่ายแบบตูดเด้ง บอกนี่ลดแซ่บแล้วนะ!

“เจนี่” อยากเบรกถ่ายชุดว่ายน้ำ รับแซ่บน้อยลง บอกคนจะได้ไม่เบื่อ ถูกใจคนฮือฮาท่าโพสต์ก้นเด้ง บอกคิดท่าโพสต์เอง โต้ลดดีกรีแซ่บเอาใจ “กึ้ง เฉลิมชัย”

ทำอะไรก็เป็นข่าว สำหรับนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ล่าสุดถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำในนิตยสารดิฉันออกมาสยิวกิ้ว แต่ดูเบากว่าปีก่อน ๆ โดยเจ้าตัวเปิดใจในงาน MAKE IT HAPPEN by Maybelline New York ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ยอมรับลดดีกรีแซ่บไม่อยากให้คนดูเบื่อ

“ก็เป็นปีที่ 3 แล้ว ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่อุดหนุน ปีนี้ความแซ่บก็ลดลงมาหน่อยนิดหนึ่งจะได้ไม่เบื่อ เรื่องความเฟิร์มก็ได้อยู่นะ แฟนคลับเขาก็ชอบกัน เรื่องความแซ่บจริง ๆ ไม่ได้ลดแต่ด้วยคอนเซ็ปต์ปีนี้จะออกสวย ๆ ปีที่แล้วจะออกแข็งแรงหน่อย ทีมงานคิดคอนเซ็ปต์ค่ะ”

“ฟิตหุ่นไม่นานค่ะ ด้วยความที่เจนี่ทำยิมด้วย แล้วเหนื่อยทำงานเยอะมากเลยไม่ค่อยได้ฟิตหรือจงใจหักดิบอะไร ก็เรื่อย ๆ ด้วย 1 ปีที่ผ่านมา เจนี่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ถ้าจะฟิตก็ 2 อาทิตย์ก่อนถ่ายเจนี่ก็ออกกำลังกายทุกวัน”

โต้ลดแซ่บเอาใจ “กึ้ง เฉลิมชัย” ถูกใจกระแสฮือฮาชุดว่ายน้ำสีขาวก้นเด้ง

“ด้วยชุดของดีไซเนอร์เป็นเพื่อนกัน จริง ๆ ตอนแรกปีนี้จะไม่ถ่าย พอดีเพื่อนบอกถ่ายให้หน่อยก็เลยถ่ายให้ ออกมาก็ชอบนะคะ ก็คงไม่ได้ถ่ายทุกปี อยากเว้นบ้าง (คนฮือฮาชุดสีขาวก้นเด้ง?) ดีค่ะ (หัวเราะ) ชอบค่ะ ก็ดีค่ะ ก็ปีที่ 3 แล้วนะ จริง ๆ ก็ปกติแหละ ปีนี้ไม่ค่อยได้แซวด้วย คุณกึ้งก็ไม่ได้ว่าไงค่ะ เจนี่ก็ช่วยเขาคิดท่าโพสต์ช่วยออกแบบให้เล็กน้อย ว่าประมาณนี้สวยดีนะ (เบาลงเพราะเกรงใจกึ้ง?) ไม่ค่ะ เจนี่อยากให้มันดูต่างจากปีอื่น ๆ”