Inside Dara
ชื่นมื่น! เติ้ล ตะวัน หมั้นแฟนสาวนอกวงการ

เติ้ล ตะวัน จารุจินดา ควงแฟนสาว กระแต เสาวคนธ์ ถือฤกษ์ดีเช้าของวันที่ 13 มีนาคม 2557 เข้าพิธีหมั้นแบบไทย ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ก่อนที่จะจัดให้มีพิธีสมรสในวันที่ 11 พฤษภาคม 2557 โดยบรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความชื่นมื่น และอบอวลไปด้วยความรักของสองหนุ่มสาว ขณะที่เพื่อนดาราตบเท้าเข้าร่วมเป็นสักขีพยานเพียบ!

โดย เติ้ล ตะวัน จารุจินดา เป็นทายาทของนักแสดงมากฝีมือ ดวงดาว จารุจินดา และ สายัณห์ จันทรวิบูลย์ และเป็นน้องชายของนักแสดงหนุ่ม ตั้ม วิชญ จารุจินดา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก โดยมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักในนามของศิลปินกลุ่ม BKK ในสังัด GMM Grammy ส่วนผลงานที่ทำให้ เติ้ล ตะวัน เป็นที่รู้จักในวงกว้าง คือการรับบท น้ำพุ ในละครเรื่อง น้ำพุ ทางช่อง 7 จากนั้นก็มีผลงานต่างๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมมากมาย ก่อนจะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดและผู้กำกับละคร ของ บริษัท มงคลการละคร จำกัด

อย่างไรก็ตาม แม้จะผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง แต่ เติ้ล ตะวัน ก็ใช่ว่าจะทิ้งงานเบื้องหน้า เพราะเขายังมีผลงานออกมาให้เราได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการรับบท แสบ ในละครเรื่อง วิมานมะพร้าว นั่นเอง

สำหรับใครที่เป็นแฟนหนุ่มคนนี้ ก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจทั้งผลงานการแสดง และผลงานการกำกับของหนุ่มคนนี้ด้วยนะจ๊ะ ส่วนตอนนี้ ไปชมภาพบรรยากาศงานหมั้นกันดีกว่า...^^