Inside Dara
ปุยฝ้าย แจงคนสงสัยไปไหนมาไหนกับ สามี อีฟ เผยเหตุคำอธิษฐานเป็นจริง

เคลียร์ปมคนสงสัย - ดวงกำลังขึ้น ปุยฝ้าย เอเอฟ หรือ ปุยฝ่าย ณัฎฐพัชร์ ไปออกรายการ ศึก12ราศี โดนทักเป็นราศีที่จะได้งานใหม่ไฉไลกว่าเดิม เจ้าตัวบอกว่า ธรรมชาติเราไม่ใช่คนโวยวาย ไม่ชอบแต่งตัว ไม่ชอบเจอคนเยอะ แต่คาแร็กเตอร์เราในการแสดงเป็นแบบนั้น เวลาไปออกงานร้องเพลงก็เจอคนเยอะ จริงๆ เราชอบปฏิบัติธรรม ตั้งแต่อายุ 21 แล้ว

ช่วงโควิดที่ผ่านมา เหมือนได้อยู่กับตัวเอง อยู่คนเดียวเงียบๆ รู้สึกมีความสุข แต่ไม่ได้ขอผัว พอดีมีเหตุปัจจัยที่ได้เจอกัน เรื่องความรักเราไม่ดีมาตลอด พอดีไปบวชเสร็จ ก็อธิษฐานว่าถ้าหนูยังมีบุญที่จะมีคู่ ขอให้เจอคนดีมีศีลธรรม มีศีลเสมอกัน

พอออกจากวัด พี่บอย (บอย พิษณุ) ก็โทรมาว่ามีคนหนึ่งแนะนำให้รู้จัก ตอนนั้นเราลืมไปแล้วว่าเราอธิษฐานขอไป เจอกันครั้งแรกเขาชอบความเป็นธรรมชาติ เราก็เป็นอย่างงี้ ไม่ใช่หวานใส เราก็ห้าวๆ พอคุยไปเขาก็ถูกชะตา เขาบอกคนเราต้องมีแรงดึงดูดที่ดี

ฝ้าย ยังชี้แจงด้วยว่า แฟนหนุ่มของตัวเองเป็นฝาแฝด คนชอบเข้าใจผิดว่า หนูไปไหนมาไหนกับสามีพี่อีฟ (อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา) ลูกสาวอาต้อย เศรษฐา เขาเป็นฝาแฝดกัน “คนน้อง ตกมาถึงท้องหนู คนพี่ตกถึงท้องพี่อีฟ” ปุยฝ้ายชี้แจงแบบติดตลก