Inside Dara
จวกเละ! “น้องฝ้าย เวฬุรีย์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

โลกออนไลน์จวกเละรับไม่ได้ “น้องฝ้าย เวฬุรีย์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด ทั้งรูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วน ทั้งกรณีเด็กเส้น ทั้งกรณีทวีตคำหยาบ ด้านรองอันดับสองโดนด้วย แฉช่อง 3 ดูดเสียงโห่

ปิดฉากลงไปแล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ซึ่งปีนี้ตำแหน่งตกเป็นของ “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” หมายเลข 17 สาวจากเมืองกาญจนบุรี อายุ 22 ปี หลังจากที่ฝ่าด่านผู้เข้าประกวดสาวงามทั้ง 40 คน และได้เข้าสู่รอบตัดสิน 3 คนสุดท้าย ก่อนจะคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนล่าสุดไปครอบครอง

แต่ทันทีที่การประกาศผลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2014 สิ้นสุดลงไปนั้น เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเทอร์เน็ตในทันที ทั้งในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก รวมทั้งอินสตาแกรมของ “สาวฝ้าย เวฬุรีย์” (fyiiee) ที่มีผู้เข้ามาแสดงความยินดีและแสดงความไม่เห็นด้วยกับการที่สาวฝ้ายที่ได้รับตำแหน่งในครั้งนี้อย่างอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน !!!

โดยเฉพาะในเว็บไซต์พันทิปซึ่งได้มีการวิพากษ์วิจารณ์น้องฝ้ายอย่างรุนแรง ทั้งเรื่องของรูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วน เมื่อเปรียบเทียบกับรองอันดับหนึ่ง “แอลลี่ พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว” หมายเลข 27 รวมถึงประเด็นเรื่องเด็กเส้น เนื่องจากเจ้าตัวนั้นแจงเกิดขึ้นมาจากการเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก ทางช่อง 3 รวมถึงล่าสุดก็ยังเป็นดาราในสังกัดของช่อง และกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง “เรือนริษยา” ที่จะออกฉายในเร็วๆ นี้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแค็บชันภาพที่ระบุว่าเป็นการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของน้องฝ้ายที่มีการใช้คำค่อนข้างหยาบคายไม่เหมาะสม มาเผยแผ่ในสังคมออนไลน์ พร้อมกับเปรียบเทียบไปยังกรณีของหนึ่งในผู้เข้าประกวด “ต๊อบ ฟองพิกุล ทองลิ้ม” ซึ่งต้องออกจากการประกวดนี้ไป เหตุเพราะมีการโพสต์คำหยาบที่คล้ายกรณีนี้

ด้านผู้เข้าประกวดที่ได้รองอันดับ 2 ก็โดนตั้งข้อวิพากษ์เช่นกัน ทั้งข้อสงสัยในเรื่องอายุ รวมถึงภาพของการประกวดของเจ้าตัวในก่อนหน้านี้ที่ออกมาซึ่งหลายคนรู้สึกว่าค่อยเหมาะสมเท่าไหร่

ทั้งนี้ กระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นนี้ต้องบอกว่าเป็นไปอย่างรุนแรงในวงกว้าง ไม่เว้นแม้กระทั่งในเฟซบุ๊กหลักของการประกวดที่ Miss Universe Thailand (FanPage) | Facebook ขณะที่เว็บไซต์หลักของกองประกวดที่ www.Missuniversethailand.com ไม่สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้อย่างไม่ทราบสาเหตุ นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่าในระหว่างที่มีการประกาศผลการประกวดนั้น ได้มีกองเชียร์ส่งเสียงโห่ต่อผลการประกวดที่ออกมา แต่เมื่อช่อง 3 ได้นำเทปมาออกอากาศปรากฏว่าได้มีการดูดเสียงนั้นออกไป

สำหรับการประกวดเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นี้ ผู้ที่ดูแลลิขสิทธิ์อยู่ก็คือ “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ซึ่งครั้งนี้เป็นการประกวดครั้งที่ 3 นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายตนเองออกมาจากช่อง 7