Inside Dara
“ชาคริต” แต่งเมียสาวออฟฟิศ สุดยอดวิวาห์แห่งปี ชนะวิวาห์หมื่นล้าน “มาร์กี้-ป๊อก”

แม้ปีนี้จะดูเหมือนเป็นปีเลิก แต่ก็มีหลายคู่ที่ได้ฤกษ์วิวาห์ ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟนใหม่พาเหรดกันเข้ามาไม่น้อย แต่พีคที่สุด ได้รับความสนใจมากที่สุด ต้องยกให้คู่ของ "ชาคริต" กับ "น้องแอน" สาวออฟฟิศ

เด็ดสุดแห่งปี “ชาคริต” เลิก “วุ้นเส้น” แสนสวย คว้า “น้องแอน” สาวออฟฟิศที่แสนจะธรรมดา ไม่ต้องจัดวิวาห์เงินล้าน แต่หวานหนักมาก มันพีคมาก

ประกาศเลิกกับ “วุ้นเส้น วิริฒิภา” อดีตภรรยาแสนสวยว่าอึ้งแล้ว แต่ไม่ทันไร ก็มีข่าว “ชาคริต” ประกาศแต่งงานใหม่กับ “น้องแอน” สาวออฟฟิตแสนธรรมดา แถมยังประกาศว่าภรรยากำลังตั้งท้องอยู่ เรียกว่าช็อกดับเบิ้ลช็อก ซึ่งทั่งคู่วิวาห์กันแบบเรียบง่ายที่บ้านของฝ่ายหญิง จ.จันทบุรีไปเมื่อวันที่ 8 พ.ย. กลายเป็นตำนานรักที่ฮือฮาไปทั่วบ้านทั่วเมือง คิดไม่ถึงว่าพระเอกนักเรียนนอกโปร์ไฟร์เลิศเจอดารานางฟ้ามาทั้งประเทศจะมาสยบหัวใจให้ผู้หญิงที่แสนจะธรรมดา ปรบมือให้รักใหม่ของชาคริตกับน้องแอนและลูกน้อยที่ใกล้จะลืมตาดูโลกแล้ว

“เพชรจ้า” หอบเงินสด 28 ล้าน วิวาห์ “นิวเคลียร์”

หลังจากคบหาดูใจกันมา 6 ปี ผ่านการประกาศเลิกราครั้งใหญ่มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ดีเจหนุ่ม “เพชรจ้า วิเชียร” ก็เดินหน้าง้อสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ไม่มีถอย เพราะหมายมั่นแล้วว่าคนนี้ต้องเป็นแม่ของลูก แล้วในที่สุดทั้งคู่ก็ฟันฝ่าอุปสรรคไปได้สำเร็จเข้าประตูวิวาห์ในปีนี้สมใจด้วยเงินสด 28 ล้าน ทองคำ 50 บาท โฉนดบ้านและที่ดินวิวาห์อลังการงานสร้างในธีม FROZEN เจ้าหญิงหิมะ การ์ตูนชื่อดังที่เจ้าสาวชื่นชอบ ไปเมื่อต้นปี 28 ม.ค.

“อั๋น ภูวนาถ” มีเมียจ้า ไม่ได้มีผัว

ปล่อยให้ชาวบ้านคิดว่าเป็นเกย์มาซะนาน พอ “อั๋น ภูวนาถ” ประกาศแต่งงานกับสาวนอกวงการ “จ๋า อลิสา” ก็ทำเอาช็อคกันทั้งประเทศ ทั้งคู่เปิดใจคบหากันมาเงียบๆ นาน 9 ปี จนมาถึงวันวิวาห์ 16 ม.ค. และตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จบข่าวตุ๊ดแต๋วนะจ๊ะ

“ฟลุค จิระ” ฝ่าด่านอาถรรพ์เลข 7 แต่ง “แอบเปิ้ล” สาวลาว

คู่นี้ก็ต้องฝันฝ่ามรสุมอาถรรพ์เลข 7 เลิกรากันไปทั้งๆ ที่กำลังมีแพลนจะแต่งงานอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยหนุ่ม “ฟลุค” ไม่ลดละความพยายามเดินหน้าง้อสาว “แอปเปิ้ล” จนสุดท้ายได้แต่งงานสร้างครอบครัวไปเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. หนุ่มไทยพิสูจน์รักสาวลาวแล้วไม่มีหลอกเด้อ

“นิว-เป็ก” บ่าวสาวลานนา

ยกให้เป็นงานแต่งงานที่ครีเอทแห่งปี ในคอนเซ็ปต์ วิวาห์ลานนาในฝัน เพราะบ่าวสาว “นิว นภัสสร-เป็ก เปรมณัฐ” ซุ่มเตรียมงานกันเป็นเวลาแรมปีเนรมิตรพื้นที่นาเกษตรของบ้านเกิดตัวเองเป็นสถานที่จัดงานพิธีมงคลสมรสวันที่ 1 พ.ย. ส่วนงานฉลองสมรสมาในธีมอวกาศเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. งานแต่งดีว่าทั้งทีงานนี้อาฟเตอร์ปาร์ตี้เรียกว่าจัดเต็มประดุจเปิดคอนเสิร์ตทั้งวงการนักร้องขนกันมาโชว์พลังเสียงร่วมยินดีเลยก็ว่าได้

“จ๊ะ จิตตราภา” วิวาห์เงียบท่ามกลางขุนเขา

เป็นงานที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นมากๆ สำหรับงานวิวาห์ของคู่รัก “จ๊ะ จิตตราภา-เอิน นิธิภัทร์” ที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพร์สซุ่มคุกเข่าขอแต่งงานมา 2 ปีแล้ว แต่เก็บเงียบไม่บอกใครจนสุดท้ายมาเฉลยตอนจะแต่งงาน มีงานฉลองที่เขาใหญ่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นไปเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.

“มาร์กี้-ป๊อก” วิวาห์หมื่นล้าน แบกสินสอดหลังแอ่น

หลังจากขอแต่งงานที่ดิสนี่ย์แลนด์ไปแบบเกร๋ๆ แล้ว ปลายปีก็ได้ฤกษ์ “มาร์กี้ ราศี - ป๊อก ภัสสรกรณ์” แต่งงานกันในวันที่ 24 ธ.ค. สวยงามอลังการส่งท้ายปี ท่ามกลางข่าวเม้าท์แตกว่าสินสอดแบกกันหลังแอ่นเลยทีเดียว แหม...ลูกชายเจ้าสัวหมื่นล้านแต่งทั้งที ให้เงินทับตายกันไปเลย

นอกจากคู่แต่งงานแล้ว ในปีระกานี้ยังมีเซอร์ไพร์สเปิดตัวคู่รักใหม่กันแบบแซ่บๆ หลายคู่ ได้แก่

รุ่นใหญ่หัวใจมุ๊งมิ๊ง “นิโคล-ศรราม” อินเลิฟ

เป็นเซอร์ไพร์สจากรุ่นใหญ่เลยทีเดียว ไม่ได้ข่าว “หนุ่ม ศรราม” กับสาวๆ มานานหลายปีแล้ว แต่จู่ๆ ก็ออกมายอมรับคบม่ายสาว “นิโคล เทริโอ” ซุ่มปลูกต้นรักกันอย่างเงียบๆ แต่หวานมาก โดยหนุ่มเอยปากอยากแต่งงานกับสาวนิโคล

อุ้ยตาย..“แพทริเซีย” มือลั่น สเตตัสคบ “พีช พชร”

โป๊ะแตกเพราะแอบขึ้นสเตตัสกำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม “พีช พชร” ตอนดึกมากในเวลาอันรวดเร็วแล้วลบทิ้ง แต่ยังไงคนก็แคปทัน สุดท้ายสาว “แพททริเซีย” เลยสารภาพกำลังคบกับหนุ่ม พีช พชร อยู่จริงๆ หลังจากแกรนด์โอเพนนิ่งแล้วทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันเปิดเผยสบายใจสุดๆ เพราะดูเหมือนว่าแม่ของฝ่ายชายจะปลื้มสาวแพทเอามากๆ ด้วย

“เบลล่า-เวียร์” เปิดหน้าเปิดตัวคบกัน หน้าบานกระเป๋าตุง

มีข่าวออกมาว่าซุ่มคบกันข้ามช่องอยู่หลายปี ระกาปีนี้แม้จะไม่เปิดสถานะชัดเจนแต่สาว “เบลล่า ราณี” กับหนุ่ม “เวียร ศุกลวัฒน์” ก็ลงรูปคู่ รับงานคู่ออกสื่ออย่างเปิดเผย แว่วว่าอีเว้นต์แรกที่ออกงานคู่ฟาดตัวไปถึงครึ่งล้านเลยทีเดียว แถมเร็วๆ นี้ยังจะมีพรีเซ็นเตอร์สินค้าร่วมกันอีกต่างหาก งานนี้แฟนคลับก็ฟิน ส่วนเวียร์เบลล่าก็แฮบปี้ หัวใจเบ่งบานพร้อมๆ กับอาการหน้าบาน เพราะออกงานคู่รับเงินกระเป๋าตุงกันไปเลย

“ศรีริต้า” ปากแข็ง ไม่เปิดตัว “กรณ์” แต่ลงภาพยิกๆ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่สร้างเซอร์พร์สให้วงการไม่น้อยเมื่อสาว "ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น" ไม่ออกมาปฎิเสธว่ากำลังสนิทสนมกับพ่อม้าย "กรณ์ ณรงค์เดช" แม้จะยังแทงกั๊กสถานะแต่ทั้งคู่ก็ลงภาพคู่หวานแหววออกมาเปิดตัวเป็นหลักฐานให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ