Inside Dara
คุณแม่ดีเด่น ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ จัดวันเกิดให้ลูกชาย ฌอน ไซม่อน อลังการแต่ดูอบอุ่น

คุณแม่ดีเด่น ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ เนรมิตงานวันเกิดลูกชาย ฌอน ไซม่อน ฉลองอายุ 15 ปี พร้อมจัดห้องให้เพื่อนๆ ทั้ง 15 คน ได้ปาร์ตี้กันอย่างเต็มที่ สมกับฉายา “นางงามรักเด็ก” ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน อดีตนางสาวไทยและอดีตนางงามจักรวาล ที่รู้ใจเด็กๆ ดีเป็นที่สุด แถมล่าสุดยังพ่วงด้วยตำแหน่ง คุณแม่ดีเด่น เพราะเนรมิตงานวันเกิดของลูกชาย ฌอน ไซม่อน ได้อย่างอลังการ นอกจากจะพาลูก และเพื่อนๆ ทั้ง 15 คนไปเล่นกันที่สวนสนุกแล้ว แม่ปุ๋ยก็ยังพาลูกชายพร้อมแก๊งเพื่อนมา ปาร์ตี้กันต่อแถมยังจัดห้องพักไว้ สำหรับ เพื่อนของลูกชายทั้ง 15 คน โดยเนรมิตความสุขให้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ แม่ปุ๋ยก็ไม่ลืมที่จะจัดเค้กให้ลูกชายได้เป่า พร้อมโพสต์อวยพรอย่างสุดซึ้ง แต่ที่แฟนคลับซาบซึ้ง กดไลค์กันกระจายก็คงเป็นความรักและวิถีคุณแม่ที่อยากเห็นลูกชายมีความสุขได้ปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนทุกคน อดีตนางงามจักรวาลเลยเนรมิตปาร์ตี้ให้ลูกชายฉลองกับเพื่อนๆ แบบอลังการ แต่ดูแล้วสุดอบอุ่น

เพราะทุกอย่างที่คุณแม่ปุ๋ยทำให้ลูกชาย ล้วนแล้วแต่ทำมาจากใจ ที่รักลูกอย่างสุดซึ้ง แถมยังเป็นห่วงเพื่อนของลูกๆ ด้วย เพราะเตรียมทุกอย่างให้พร้อมสรรพ เรียกว่าเป็นงานปาร์ตี้ที่ปลอดภัย เป็นส่วนตัว ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ที่พัก ความห่วงใยและใส่ใจทุกรายละเอียด เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม เป็นปาร์ตี้ที่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน

งานนี้แฟนๆ เห็นภาพที่ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ อัพลงอินสตาแกรมแล้ว ก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น และชื่นชมคุณแม่ปุ๋ยว่า เป็นคุณแม่ที่น่ารักและเข้าใจลูกสุดๆ แถมยังแสดงความห่วงใยไปถึงเพื่อนๆ ของลูกด้วย สมกับฉายา “นางงามรักเด็ก” เพราะเธอเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเด็กๆ มาโดยตลอดนั่นเอง