Inside Dara
"แอน ทองประสม"ขำ! พลาดเอง คุย I-Phoneกลับหัวใน"กี่เพ้า" คนจับผิด แชร์กันว่อนเน็ต

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่อง ที่กระแสดี มีคนพูดถึงตั้งแต่ตอนแรกที่ฉาย สำหรับ "กี่เพ้า" กับความตื่นเต้นของการตามสืบสวน หาฆาตรกร ฆ่าเมรี ในบ้านตระกูลเจ้า ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 3 ขณะนี้

นั่นยิ่งทำให้สาวแอน ทองประสม นางเอกแม่เหล็กเบอร์ 1 ตลอดกาล ถึงกับยิ้มหน้าบานไม่หุบ เพราะปีนี้จะหยิบ จะจับอะไร ก็ดูจะสำเร็จ โด่งดังไปซะหมด

แต่ถึงจะวางตัวดี นิสัยดี และเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนละครมากแค่ไหน แต่ก็ไม่วาย ถูกจับผิดกับเขาด้วยเช่นกัน กับกรณีรูปภาพ ที่ ตัวละคร เพกา ในละครเรื่องกี่เพ้า ที่แอนแสดง รับโทรศัพท์ไอโฟน กลับหัว เล่นเอาเป็นทอล์คออฟเดอะอินเตอร์เน็ต ให้มีเรื่องฮา ขำขันกันส่งต่อกันไป ถึงความ"พลาด" ที่ไม่น่าพลาดเลยจริ๊ง จริง(ฮา)

ที่งาน "ราตรีกี่เพ้า" โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว สาว"แอน ทองประสม" ที่มาร่วมงาน ก็ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องที่โดนจับผิดรับโทรศัพท์กลับหัว เป็นความผิดของแอนเอง เพราะโทรศัพท์มันอยู่ในกระเป๋า ซึ่งพอได้คิว ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาไม่ทันมอง ก็เลยเป็นอย่างที่เห็นในจอทีวี

"แอนไม่ได้ตั้งใจ ด้วยความรีบของแอนด้วย มันก็เลยหลุดไป" นางเอกสาว แจงด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ส่วนแผนการแต่งงานกับเอ แฟนหนุ่ม ที่ระบุว่า อาจจะมีขึ้นในต้นปีหน้านั้น นางเอกสาว ก็ระบุ เป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะกว่า ละคร สามีตรีตราจะถ่ายทำเสร็จ ก็คงปลายปี ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเองคนเดียว ฝ่ายชายไม่ได้เร่งอะไร เรื่องนี้ตอบยากมาก กลัวตอบไปแล้วไม่ได้แต่ง ไว้ให้มันชัดๆ ก่อนแล้วแอนบอกแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ไปเที่ยวญี่ปุ่นมา 5 วัน ไปพักผ่อน หลังปิดกล้องละครไป 2 เรื่อง