Inside Dara
หน้าสดเป็นเหตุ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ โดนแอนตี้ด่า เจอสวนกลับ ไม่แต่งก็น่ารัก

เรียกว่าทำเอาสองฝ่ายซัดกันยับ เหตุ ลิซ่า BLACKPINK ไม่ชอบแต่งหน้า เวลาไปช้อปปิ้งหรือไปไหนมาไหน ล่าสุดหน้าสดไปชอปปิ้งกับเพื่อนคนดังวง Twice จนแอนตี้เอามาด่า ทาลิปสติกหน่อยก็ยังดี อีกฝ่ายบอก หน้าสดแบบนี้ไม่ได้สร้างปัญหาให้ใคร แถมไม่แต่งก็น่ารักอีกแบบ

วันที่ 13 มกราคม 2567 สมาชิกหมายเลข 7934222 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาตั้งกระทู้ว่า “นอกเวลาไปช้อปปิ้ง ลิซ่าควรแต่งหน้าบ้างนะ” โดยพูดถึง ลิซ่า BLACKPINK ที่บ่อยครั้งโดนถ่ายรูปตอนใช้เวลาส่วนตัวกับเพื่อนๆ ไปเที่ยวหรือไปข้างนอกที่ไม่ใช่เวลางาน ลิซ่าจะหน้าสดออกจากบ้านเสมอ

โดยเพิ่งมีรูปของลิซ่า BLACKPINK ไปช้อปปิ้งกับ มินะ วง Twice ที่กรุงโซล ซึ่งลิซ่าไม่แต่งหน้าเลย ไม่ทาลิป มีคนถ่ายรูปมาลง จนมีแอนตี้มาแซะว่าหน้าสดกับหน้าจริงคือต่างกันมาก เข้าใจว่าลิซ่าอาจจะเป็นคนสบาย ๆ แต่บางรูปก็ออกมาดูไม่ดี

มีคนเจอลิซ่าที่ปารีสก็เจอแบบหน้าสด ไปเที่ยวกับครอบครัวกับคนที่เป็นข่าวด้วยก็ไม่แต่งหน้า อยากให้ลิซ่าดูแลตัวเอง อย่างน้อยก็ทาลิปสติกบ้างก็ได้ แต่ไม่ใช่ว่าต้องติดขนตาจัดเต็มทุกวัน แค่อยากให้ออกมาดูดี

งานนี้ก็ทำเอากระทู้แทบระเบิด โดยฝ่ายสนับสนุนก็บอกว่า คนที่ต้องแต่งหน้าเป็นอาชีพ บางครั้งเขาก็อยากจะพักหน้าอยากมีชีวิตทั่วไปเหมือนคนอื่นบ้าง อีกอย่างเวลาลิซ่าไม่แต่งหน้า มันก็คือเวลาวันหยุด เวลาส่วนตัว ให้ลิซ่าได้ใช้ชีวิตที่เป็นอิสระของตัวเองบ้าง แค่ไปช้อปปิ้งกับเพื่อนต้องจัดเต็มด้วยเหรอ

และคนดังที่สามารถยอมรับหน้าสดของตัวเองได้ คือคนที่สามารถใช้ชีวิตแบบธรรมดาได้ ไม่ต้องแบกความหวังของวงการบันเทิงไว้ตลอดเวลา ให้เขาได้ใช้ชีวิตสบาย ๆ บ้าง มัวแต่ห่วงสวยจะเครียดเอาเปล่า ๆ อยู่ในวงการ ยังไงก็ต้องแต่งหน้าทำผมตลอดเวลา อย่าไปสนใจแอนตี้เลย เพราะคนที่แอนตี้ก็มีหน้าที่ไม่พอใจทุกอย่างบนโลกนี้ ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า ก็หาเรื่องมาติจนได้

พร้อมบอกว่า ชอบมากที่ลิซ่าไม่แต่งหน้า ดูน่ารักไปอีกแบบ หน้าของลิซ่าก็ให้ลิซ่าเป็นคนตัดสินใจ ไม่ต้องไปบงการศิลปิน อีกอย่างไม่ใช่แค่เวลาไปช้อปปิ้ง แต่ลิซ่าก็เคยหน้าสดออกทีวี ออกรายการมาหมดแล้ว คนเห็นหน้าสดลิซ่าจนเป็นเรื่องปกติ การที่หน้าสดไม่ใช่ว่าไม่ดูแลตัวเอง แต่คือมั่นใจว่าดูดีพอจะไปไหนมาไหนด้วยหน้าสด