Inside Dara
'เบลล่า'ฮอต สุดยอดสวย แย่งจีบจัง!

สาวฮอต!มาแรง เบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกลูกครึ่งไทย-อังกฤษทางวิก 3 แม้จะผ่านงานแสดงมาไม่กี่เรื่องแต่ความสามารถไม่แพ้ใครๆ จากอดีตดรัมเมเยอร์ มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ มีโอกาสได้เดินเข้าสู่วงการบันเทิงมาเป็นนักแสดง สังกัดช่อง 3 ประเดิมเรื่องแรก “รอยมาร” ต่อด้วย “ตะวันยอดรัก” แต่มาแจ้งเกิดในบทนางเอกเต็มตัว จากละคร “พรพรหมอลเวง” ไปไหนมาไหนคนเรียกแต่ “ตันหยง” เพราะมี บอย ปะเกรียน เอ๊ย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับทำหน้าที่ “ป๋าดัน” พลอยทำให้ “นางเอกแกะกล่อง” แจ้งเกิดอย่างสวยงามอร่ามวงการ!

ตอกย้ำ นางเอกดาวรุ่งมาแรง สาวเบลล่า ได้รับบทเด่น เป็นสาวสู้ชีวิต ในละครฟอร์มยักษ์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร” ชีวิตของ “กรองแก้ว” สาวชาวบ้านสุดรันทด ต้องประกวดขาอ่อน เพื่อหาเงินมารักษาพ่อ จนได้ตำแหน่ง “นางสาวศรีสยาม” แต่ทว่า ความสวยเป็น “ภัย” ทำให้โดน ท่านนายพล แม่เล้า ตามล่าไม่เลิก โชคดีได้ คุณชายหมอ พุฒิภัทร (เจมส์-จิรายุ) เป็นอัศวินขี่ม้า มาช่วย ยิ่งซีนสวีตๆ เข้าพระเข้านาง คนดูลุ้นจนมือจิกหมอน ยิ่งเคลิ้มหนักไปกับบทเลิฟซีน จุ๊บจริง จูบจริง แฟนละครจ้องตาไม่กะพริบ กรี๊ด...ดกระจาย!! อยากเกิดเป็น “กรองแก้ว” บ้าง ยิ่งกระตุกต่อม “อิจฉา” ให้กำเริบ เพราะอินไปกับละคร ส่งผลทำให้แฟนละคร ต่างลุ้น เบลล่า-ราณี กับ เจมส์-จิ ให้เป็น “คู่จิ้น คู่ขวัญแห่งปี”

เบลล่า ออกตัวว่ารู้สึกกดดันกับคำว่า “นางเอก” ค้ำคอ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ด้วยความเป็นมือใหม่จริงๆ นางเอกเป็นบทสำคัญ ตนกลัว “เอาไม่อยู่” แต่ด้วยเสน่ห์ ดวงตาเป็นประกาย และรอยยิ้มหวานๆ สะกดใจคนดูมานักต่อนัก ให้เคลิ้มได้ไม่ยากเลย ...ไม่เชื่อต้องถาม พี่เวียร์-ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มแห่งวิก 7 สี ยังตกอยู่ “มนต์รักข้ามวิก” จนถอนตัวไม่ขึ้น

เพราะก่อนหน้านี้ พี่เวียร์ อาสาเป็น “พี่ชายใจดี” แปลงร่างเป็นหนุ่มแว้น ขี่แมงกะไซค์ ให้ เบลล่า เป็นสาวสก๊อยซ้อนท้ายพาเที่ยวชมเมืองเชียงใหม่มาแล้ว ความลับ“ซุกรัก” จึงหลุดเล็ดลอด กลายเป็นเรื่องไม่ลับ พี่เวียร์ ก็โชว์แมน ยอมรับสนิทจริงไรจริงแต่ฝ่ายหญิงยังแทงกั๊ก ตามประสา “ผู้หญิงไทย” ยอมรับแค่สนิทกันปกติ เพราะเล่นภาพยนตร์มาตุภูมิด้วยกัน จึงเป็นจุดเริ่มต้น “สานสัมพันธ์” ตามประสาหนุ่มสาว

ถึง เบลล่า ยังเล่นบท “แทงกั๊ก” ไม่รับรัก พี่เวียร์ เป็นแฟนง่ายๆ แต่ไม่กล้าปฏิเสธเต็มปาก เต็มคำว่า ไม่สนิทแต่แตะเบรก “สนิทกันแบบพี่น้อง” แต่ทว่า พี่เวียร์ โชว์แมน แอ่นอกรับยังไม่เป็น “แฟน” แต่ที่แน่ๆ พี่เวียร์ กลับ “ยืนยัน นอนยัน” คุยอยู่คนเดียว เบลล่า เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดในตอนนี้...คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ “รักต่างวิก” แต่ที่แน่ๆตอนถ่ายละคร คุณชายพุฒิภัทร พี่เวียร์ แสดงความเป็นห่วงใย กลัวน้อง เบลล่า จะกินไม่อิ่ม เลยสั่งเมนู “ไก่ทอดเดชา” มาเสิร์ฟให้ถึงกอง ให้อิ่มอร่อย

พุงกาง...เทกแคร์กันขนาดนี้ ไม่เลิฟ ได้ไง

แต่ความวัวไม่ทันจะเคลียร์ ความควายเข้ามาแทรก มีข่าว เบลล่า แอบสุ่มดูใจหนุ่ม เพิร์ธ จากรั้ว ม.ธรรมศาสตร์ แต่ต้องเลิกราเพราะสาว เบลล่า หน้าหวานเป็นสาวเอาแต่ใจ แถมยังอยากได้รถจากฝ่ายชาย ข่าวลือสกัดดาวรุ่งขนาดนี้ เบลล่า ยังยิ้มรับมือข่าว ออกมาปฏิเสธนิ่มๆ รู้จักแต่ไม่ได้สนิท ไม่เคยคบ ไม่ได้คุยกันนานแล้ว เอาเป็นว่า “ประเด็นข่าวตกไป” คนที่ยิ้มร่า ตาหยี คงไม่พ้น พี่เวียร์ ผู้พ่ายรักนางเอกร่วมวิกมาก่อน!

ยิ่งกลายเป็น “นางเอกดัง” ย่อมมีข่าวตามมา เสมือน กระท้อนยิ่งทุบก็ยิ่งหวาน แต่ทว่า สารพันข่าวลือรายวันที่เป็นเสมือนบททดสอบ ที่ทำให้ “เพลียจิต” ได้เหมือนกันเพราะมีข่าวเกาเหลานางร้ายรุ่นพี่ อย่าง กีฟ-อรลีฬห์ เพราะเป็นอดีตสาวคนสนิทของ พี่เวียร์ งานนี้ เบลล่า เคลียร์ ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะรู้จักกันดี และเป็นนางร้ายที่นิสัยน่ารัก

เรื่องความรัก เบลล่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่สเปกผู้ชายในฝัน ชอบคนนิสัยสบายๆ ง่ายๆ ไม่เรื่องมาก ไม่จุกจิก ไม่ขี้หึง ต้องเข้าใจในงานแสดง มีบทเลิฟซีนก็ห้ามหึง ชอบคนตัวสูงๆ ไม่ชอบตี๋ๆ ขาวๆ ชาวแนวเข้มๆ เซอร์ แต่ต้องดูแลตัวเอง ไม่ใช่ เซอร์แต่สกปรก...สเปกที่ว่า มันตัวตน พี่เวียร์ เป๊ะๆ ทั้งนั้นเลยนะเนี่ย!

ปีนี้ต้องบอกว่าเป็นปีทองของ สาวเบลล่า งานชุก รักรุ่ง แมกกาซีนรุมทึ้งสะกิดชวนขึ้นปกหรา ล่าสุด อวดความสวย แบบไม่ต้องหวือหวา แต่สวยหวาน น่ารัก เซ็กซี่เล็กๆ แต่เก๋ๆ ชวนมอง อวดเรียวขาขาวสวย แฟชั่นจาก สลิมมิ่ง (Slimming) ก็ไม่รู้ว่า พี่เวียร์ จะเหมายกแผงรึป่าวนะ แต่บ่องตง...สวยเป๊ะเว่อร์มากๆ!!