Inside Dara
ซี้ด'เอมมี่'ลีลาเยี่ยมผู้ชายช็อก!

เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ล้างภาพ "ป้ามอ" กลายเป็น“สาวเซ็กซี่” ที่ทำให้หนุ่มๆ ร้องซี้ด..ด โอ้ว..ว เอมมี่ มีการพัฒนา แต่ก่อน เธอแต่งตัวป้า จนถูกแซวว่า “ป้ามอ” วันนี้พวกขาเม้าท์เงียบกริบ เพราะ เอมมี่เปรี้ยวกว่าที่คิด ทั้งการแต่งตัว กริยา รวมถึงผลงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เอมมี่ ก็ไม่หยุดอยู่กับที่ ครั้งที่ผ่านมาทำฮือฮาด้วยการถอดเสื้อผ้าเหลือแต่รองเท้ากับต่างหู ครั้งนี้ “อิมเมจ” โดย ใหญ่–อมาตย์ ช่างภาพดัง จับ เอมมี่ มาถอดรองเท้าเหลือแค่ต่างหู คาดว่าหนุ่มๆคงจะซู่ซ่า..า มะนาวที่ว่าเปรี้ยว เจอ เอมมี่ ภาพนี้คงต้องเรียก เอมมี่ ว่า “พี่” แทนคำว่า “ป้ามอ” เทศกาลวันสงกรานต์ใครสาดน้ำ เอมมี่ ในชุดต่างหูเปียกก็ไม่เป็นไร!

นี่คือ ลุคใหม่ของ เอมมี่ เปรี้ยว เซ็กซี่ เหมาะกับบท “นางร้าย” ที่เธอแสดงในละคร “อาญารัก” และ “ฟ้าจรด ทราย” ทางช่อง 7 ไม่เฉพาะผลงาน ชีวิตจริง เอมมี่ ก็ชอบทำตัวยั่วน้ำลายหนุ่มๆ เพราะหุ่นเธอที่เป๊ะเว่อร์ เอมมี่ เคยไปเที่ยวเสม็ด ทำตัวเด็ด โพสต์ภาพบิกินีตัวจิ๋วสีสันสดใส สวมทับด้วยเดรสลูกไม้ซีทรู พระเจ้าช่วย! มันสวยและ ยั่วยวนมาก หนุ่มๆว่าแบบนั้นนะ ชุดนี้ฮิตขึ้นมาทันที สาวๆที่เห็น รีบถามว่าไปหาซื้อชุดนี้ มาจากไหน?

ความฮอตของ เอมมี่ ยังไม่หมดลงแค่นั้น ต้องเรียกเธอว่า “สาวป้าสุดฮอต” ณ ตอนนี้ ในงานสังสรรค์คนกันเองของช่อง 7 เอมมี่ คว้าชุดเกาะอกสีแดงเข้ม เป็นจุดเด่นของงาน ก้าวเท้าเข้ามาในงาน ขนาดตัวแม่อย่าง อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ, หยก–ธัญยกันต์ ยังต้องมองชุด เอมมี่ เปิดเป็นปีกออก บานอ้า เปิดให้เห็นเนินอกอึ๋มอะร้าอร่ามงามตา!

เอมมี่ ก้าวเข้าวงการมาด้วยการเป็นนางงามเวที มิสไทย-แลนด์ยูนิเวิร์ส และมาเป็นนักแสดง พิธีกร แม้วัยเธอจะย่างเข้าเลข 3 แต่ เอมมี่ ก็ไม่ปล่อยให้ความสาว ความสวย โรยราไปตามกาลเวลา แบบไม่มีการบันทึกและจดจำ เอมมี่ เธอคิดไว้อยู่แล้วว่า “ความเซ็กซี่” เท่านั้นที่จะทำให้ผู้คนจดจำได้ไวและนานที่สุด เอมมี่ เลยพกความใจกล้า สลัด ความป้า มาเป็น สาวซ่าส์สุดเซ็กซี่ อย่างต่อเนื่อง หลายปีก่อนในงานอีเวนท์แห่งนึง เอมมี่ เกิดจุกหลุดกลางเวที เพราะความกล้าโชว์ของเธอ คนเลยมองว่าเธออยากดัง แต่เธอเถียงว่าเป็น อุบัติเหตุ ใครจะอยากโชว์อกต่อหน้าผู้คน

ช่วงนี้ เอมมี่ ทำตัวสวยซ่าส์เกินหน้าเกินตาคนอื่น เลยมีข่าวเม้าท์ว่าเธอซดเกาเหลากับแก๊งเพื่อนสนิทอย่าง ไอซ์–อภิษฎา เครือคงคา ลือหนักว่าวงแตก แยกทาง แถมคนมองว่าการที่ เอมมี่ อัพภาพงานปาร์ตี้วันเกิดของ ไอซ์ มีแต่คนสงสัยว่า เอมมี่ ต้องการจะสื่อเป็นนัยๆหรือเปล่า จะคิดเอง เออเองก็ไม่ดี ถาม เอมมี่ เธอบอกว่า “ไม่ได้มีเจตนาจะสยบข่าวแก๊งแตก มันเป็นข่าวเรื่อยๆเปื่อยๆมากกว่า เราไม่เคยทะเลาะกันเลย ไม่เคยแตกแยกกัน ในกลุ่มเราไม่ค่อยมีปัญหากันนะ ให้คิดยังคิดไม่ออกเลย”

งานรุ่ง แต่รัก เอมมี่ ยังดูเงียบเหงา ที่ผ่านมาเสน่ห์แรงขนาด ต๊ะ–วริษฐ์ พระเอกช่อง 3 ยังออกปากว่าชอบ เอมมี่ แต่ดูเหมือน เอมมี่ จะไม่ชอบพระเอก แว่วว่า หัวใจ เอมมี่ มีหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการคบกันมาหลายปี ชื่อเจมส์ แต่ เอมมี่ กลับปากแข็ง ไม่ยอมเปิดตัวเสียที เธอมักบอกว่า เป็นคนหวงชีวิตส่วนตัว เธอบอกว่า ไม่ได้ปิดบัง ไปไหนก็ไม่ได้แอบไป แต่รอไว้มั่นใจและรู้ว่าจะบอกอะไรค่อยมาบอกอีกที!

แต่ถึง เอมมี่ จะไม่รับ แต่ ทำเนียบสะใภ้ไฮโซ ก็เปิดรับ เอมมี่ อีกคนแล้ว เพราะ เจมส์ ก็รวย ขับ เฟอรารี่ กระเป๋าหนัก เอาจริงๆ เอมมี่ ก็อยากจะเปิด แต่ติดที่หนุ่มที่เธอคบเป็นคนไม่ค่อยชอบกล้องถ่ายรูป ไม่ชอบอยู่ในสื่อ เพราะเค้าคิดว่า เค้าไม่ได้เป็นคนหน้ากล้อง!

การที่ ไม่เปิดตัว ก็ทำให้ เอมมี่ ตกเป็นข่าวกับหนุ่มคนโน้นคนนี้ตลอด แต่ เอมมี่ คุยฟุ้งว่า “คนสองคน เวลามันมั่นใจซึ่งกันและกันแล้ว เชื่อใจกัน มันรู้อยู่แล้ว ว่าอะไรเป็นอะไร ข่าวไม่กระทบอะไรเลย” ก็ขอภาวนาให้ หนุ่มไฮโซ ยอมให้ เอมมี่ เปิดตัวเปิดใจในเร็ววัน!