Inside Dara
ฮือฮา ‘โคลอี้ คาร์เดเชี่ยน’ เซเลบตระกูลหรู หยิบลิปแบรนด์ไทย 199 บาท แต่งหน้า

กลายเป็นกระแสร้อนพุ่งติดเทรนด์ เมื่อระดับนักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์สาวจากตระกูลระดับโลก อย่าง "Khloé Kardashian (โคลอี้ คาร์เดเชี่ยน)" ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะช่างกำลังแต่งหน้าทำผมให้บนอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามกว่า 310 ล้านคน แต่ที่สะดุดตาจนหลายคนถามถึง คือ ช็อตที่หยิบลิปสติกถ้าเป็นขั้นสุดท้าย

โดยการทาลิปสติกในช่วงท้ายคลิปนั้น เป็นลิปสติกสีชมพูออกส้ม ซึ่งต่อมา ช่างแต่งหน้าได้มาตอบคำถามทุกคนว่า ที่เห็นดังกล่าวนั้นเป็นแบรนด์ Cathy Doll (เคธี่ดอลล์) สีเบอร์ 02 Brezzy Peach ซึ่งมีราคาย่อมเยา เพียง 199 บาทเท่านั้น (ราคาเต็ม 259 บาท) ซึ่งมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุง และเคลือบริมฝีปากราวกับฟิล์ม ทำให้ดูฉ่ำวาว และดูเต่งตึง

สำหรับ Cathy Doll เป็นแบรนด์เครื่องสำอางในเครือ KARMART ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 13 ปี ยิ่งการปรากฏในคลิปของ ตระกูลคาร์เดเชี่ยน ยิ่งกลายเป็นที่ถูกกล่าวถึง ด้วยจำนวนผู้ติดตามของ โคลอี้ และความดังของตระกูลที่ขึ้นชื่อเรื่องความเซเลป ที่หยิบจับอะไรย่อมสร้างมูลค่า ที่สำคัญ คือ ส่งผลต่ออิทธิพลแฟชั่นระดับโลกเสมอ และในเครือครอบครัวก็มีแบรนด์เครื่องสำอางอยู่แล้ว นอกจากนี้ ยิ่งตอกย้ำการเป็นที่ยอมรับ และคุณภาพที่ดีจากแบรนด์ไทยในมือช่วงแต่งหน้าต่างประเทศ