Inside Dara
แก้ม เดอะสตาร์สวยขึ้น ย้ำดังมาก! ไม่มีแฟน!

นักร้องเสียงคุณภาพทะลักล้น นึกว่ามีแปดปอด เพราะร้องเพลงทีไร พลังเสียงมาเต็มๆ แก้ม เดอะสตาร์ วิชญาณี เปียกลิ่น สวยขึ้นไม่น้อย อย่ามาล้อว่าอวบดำๆ เชียวนะ! เพราะตอนนี้สวยแล้วๆ ประมาณหนึ่งอย่างที่เห็นเนอะ

แก้ม เดอะสตาร์ ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ดูสวยขึ้นๆ น่ามีแฟนแล้วใช่มั้ย แก้มแดงอินเลิฟมาเชียว? "(รีบพูด) ไม่ใช่ค่ะ แก้มแดงปัดแก้มมาค่ะ (ยิ้ม) ไม่มีแฟนค่ะ" แก้มคนเดิมเหมือนเดิม ถามทีไรก็ยังไม่มีแฟน แก้มคนเดิมเพิ่มเติมคืองานเยอะขึ้น? "สาธุ!!! (ยิ้มแล้วยกมือไหว้) อินเลิฟไม่เคยมีค่ะ" ไม่มีหนุ่มๆ มาเฉียดๆ มาใกล้เคียงหัวใจเลยเหรอ? "ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย"

นักร้องพระเอกในตึกแกรมมี่หล่อๆ มีเยอะอยู่ รับรักสักคนมั้ย? "(ยิ้ม) ไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลยอะ ร้องเพลงดีกว่า 27 แล้วนะปีนี้" ไม่เป็นไรๆ อายุขึ้นหลัก 3 ค่อยจริงจังเรื่องหาแฟนก็ทันอยู่? "เราไม่ไขว่คว้าดีกว่า ถ้ามันถึงเวลา...นี่! ก็จะชอบพูดประโยคนี้แหละ เพราะเราปลงไปแล้ว" โถๆ ปลงเลยเหรอเรื่องแฟน? "ไม่ปลงหรอก ล้อเล่น (ยิ้มแยะ)" ดึกๆ หลังสี่ทุ่มน่าจะออกไปลั้นลา เช็กเรตติ้งบ้างนะ เผื่อหนุ่มๆ จะเข้ามาจีบบ้าง? "ไม่หรอก จะออกไปก็ตอนทำงาน" จริงดิ? "จริงค่ะ"

กำลังจะกลับมาแล้วคอนเสิร์ตสี่โพดำ? "ใช่ค่ะ กัน แก้ม โดม ตั้ม คอนเสิร์ตสี่โพดำ ตอนแบล็กเมจิก Black Magic มนต์ดำ...ปิ๊ดปี๋ (คลิกซื้อบัตร) คอนเสิร์ตครั้งนี้ห่างมา 3 ปีแล้วค่ะจากครั้งนั้น ตอนนี้จะกิ๊บเก๋ค่ะ (ยิ้ม)" จะมีอะไรเด็ดๆ? "แน่นอนค่ะทีเด็ดคือพวกเราสี่โพดำ บอกหมดไม่ได้นะ ต้องไปดู (ยิ้ม) คนจะชอบเวลาที่เราพูดคุยกัน ไม่น่าเชื่อเนอะ เราอยู่ด้วยกันมาได้ยังไง อยู่มานานแล้วด้วย พวกเรามีเคมีเข้ากันได้ นอกจากหน้าเวทีพวกเราสนิทกันแล้ว หลังเวทีพวกเราก็สนิทกันด้วย (ยิ้ม)".