Inside Dara
'ซาร่า'แย้มวางแผนแต่งงาน

"ซาร่า" เผยพาแฟนหนุ่ม "จาเร็ท" พบกับพ่อแม่แล้ว โวผู้ใหญ่แฮปปี้ ปลื้มฝ่ายชายไม่เจ้าชู้ แม้มีผู้หญิงหลายคนเข้าหา ออกตัวรักครั้งนี้เป็นรักสุดท้าย รับวางแผนอนาคต

หลังจากหันไปเอาดีในแวดวงฮอลลีวู้ดมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงสาว "ซาร่า มาลากุล เลน" เดินทางกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมกับแฟนหนุ่มมีดีกรีเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ มาเปิดใจเรื่องราวข่าวรักกันที่รายการ "บันเทิง ทูเดย์" ณ สตูดิโอ มนตรี ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่าได้คบกับแฟนหนุ่มมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว

"กลับมาเมืองไทยครั้งนี้เพราะมาถ่ายหนังฝรั่งที่ถ่ายทำในไทย เรื่องนี้เพื่อน เจอราด เป็นคนกำกับ แต่เขาก็มาช่วยนิดหน่อย เขาอยากมาเที่ยวเมืองไทยและเจอพ่อแม่ซาร่าด้วย และเป็นครั้งแรกที่เขามาเที่ยวเอเชียเลย คุณพ่อคุณแม่ซาร่าท่านก็แฮปปี้ ทุกอย่างดี คุยกันดี แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย (เรียกว่าลงตัวแล้วกับความรักครั้งนี้) กว่าจะลงตัวนะ(หัวเราะ) ถามว่าชอบอะไรในตัวเขา เขาเป็นอาร์ติสจริงๆ เป็นคนทำงานเก่ง เขาอายุแค่ 31 แต่กำกับหนังมา 10 กว่าเรื่อง แล้วเขาก็กำกับหนังที่ซาร่าเล่น 2 เรื่องแล้ว” ซาร่าบอกอย่างอารมณ์ดี

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าฝายชายเข้ามาจีบอย่างไร ซาร่ากล่าวว่า ในตอนแรกฝ่ายชายไม่ได้เข้ามาจีบเลย ต่างคนต่างทำงาน จนกระทั่งปิดกล้อง และฝ่ายชายเดินทางไปกำกับหนังที่ฟลอริดา

"ซาร่าไม่ได้เล่นเรื่องนั้นแต่เขาส่งดอกไม้มาให้ทุกวัน คือเราจะกลัวว่าเขาจะไปจีบนางเอกเรื่องนั้นด้วยหรือเปล่า แต่เขาไม่ได้จีบแต่ส่งดอกไม้มาให้เราทุกวัน เลยทำให้เรารู้สึกดี (ฝ่ายชายมีดีกรีเป็นผู้กำกับผู้หญิงเข้ามาหาเยอะ ส่วนตัวหึงมั้ย) ช่วงแรกมีความรู้สึกนิดหนึ่ง แต่เขาจะคุยกันเปิดเผย เพราะเขาเป็นผู้กำกับ เป็นตำแหน่งที่มีพาวเวอร์ นักแสดงหญิงแต่ละคนก็คิดว่าถ้าเข้าไปจีบก็จะได้เล่นหนังเรื่องต่อไป แต่มันไม่ใช่นะ ซาร่าต้องไปแคสติ้งตามปกติ ส่วนตัวอยากให้ความรักครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย (ถามว่ามองถึงเรื่องแต่งงานอย่างไรบ้าง) เรื่องแพลนแต่งงานก็มีคุยกันบ้าง ซาร่ามองว่าครั้งนี้เราเปิดเผยความรัก ถ่ายรูป ออกมาสัมภาษณ์ แต่เรื่องการแต่งงานค่อนข้างอยากให้เป็นส่วนตัวแค่เราสองคน เพราะซาร่าไม่ได้ต้องการงานใหญ่ ถ้าไปกันแค่ 2 คนก็คงแฮปปี้ แต่คุณแม่คงไม่ยอม" ซาร่ากล่าวปิดท้าย