Inside Dara
''ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 15'' แฟนเพลงสัมผัสบรรยากาศโรแมนติก

ปิดม่านการแสดงลงแล้วพร้อมๆ กับความประทับใจไม่รู้ลืมทั้งสองรอบการแสดง สำหรับชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 15 ''คืนจันทร์กระจ่างฟ้า'' ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โชว์ในครั้งนี้มาในคอนเซปต์ค่ำคืนโรแมนติก ก็แน่นอนว่าบทเพลงที่คัดสรรมานั้นฟังแล้วต้องอิ่มเอมใจ

เมื่อเจ้าของเวทีพร้อมนักดนตรีจากวงบางกอก ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า และ ผศ.ดร.นรอรรถ จันทร์กล่ำ ผู้อำนวยเพลง พร้อมก็เริ่มเปิดฉากทันที ชรินทร์ นันทนาคร พาแฟนคลับรุ่นใหญ่ย้อนวันวานไปกับสามบทเพลงสุดซึ้ง ''คิดถึง'', ''รัศมีแข'' และ ''ดาวล้อมเดือน'' ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญเจ้าประจำ อรวี สัจจานนท์ ครั้งนี้ขอร้องเพลง ''จันทร์เอ๋ย'', ''คู่ทาส'' ส่วนเพลง ''พระจันทร์วันเพ็ญ'' ร้องคู่เจ้าภาพของงาน เรียกเสียงปรบมือได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วส่งต่อให้นักร้องที่อายุน้อยที่สุดบนเวที เปาวลี พรพิมล ชวนแฟนๆ ฟังเพลงลูกทุ่ง ''นักร้องบ้านนอก'' ขยับแข้งขยับขาไปกับเพลง ''จะขอก็รีบขอ'' และไม่ลืมร้องเพลง ''ง้อรัก'' งานนี้สาวเปาวลีออกอาการเกร็งไม่น้อย เมื่อต้องจับไมค์ร้องเพลงคู่กับคุณอาชรินทร์ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี แถมได้ใจแฟนคลับเพลงลูกกรุงไปอีกเพียบ และสุดพิเศษแปลกใหม่กับโชว์โขนบนเวทีคอนเสิร์ตนำเข้าเพลง ''อิเหนารำพึง'' โดยคุณชรินทร์ที่ได้รับเสียงปรบมือลั่นหอประชุมทีเดียว

หลังพักเบรกกันนิดหน่อยก็เปิดเวทีมาพร้อม โก้ มิสเตอร์แซกแมน ที่ขอโซโล่เป่าแซกโซโฟนในเพลง ''เรือนแพ'' ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็เมื่อตอนที่อาชรินทร์ขึ้นมาร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง เรียกว่าเป็นภาพที่หาดูได้ยาก และยังร้องเพลง ''ที่รัก'' ส่งท้าย หลังจากนั้นเป็นหน้าที่ของ นรีกระจ่าง คันธมาศ ร้องเพลง ''ความรักเพรียกหา'' และ ''ฉันเป็นของเธอ'' ส่วนเพลงหวานๆ อย่าง ''ลมรัก'' ก็แน่นอนว่าต้องร้องคู่กับอาชรินทร์ ส่วนนักร้องรับเชิญกิตติมศักดิ์ คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ให้เกียรติร้องเพลงสากล ''LOVE IS MANY SPLENDER THING'' และ ''CAN T HELP FALLING IN LOVE''

ก่อนที่โชว์จะจบลงไปพร้อมกับเพลง ''บุเรงนองลั่นกลองรบ'', ''ผู้ชนะสิบทิศ'' และ ''เดือนลาดวง'' นักร้องคุณภาพระดับตำนาน ชรินทร์ นันทนาคร ให้คำมั่นสัญญาว่า ปีหน้าจะกลับมาอีกครั้งแน่นอนกับคอนเสิร์ตดีๆ เช่นนี้ แต่จะมาพร้อมคอนเซปต์อะไรนั้นต้องคอยติดตามกันให้ดี...