Inside Dara
นิวลุค "นาว" สาวเซ็กซี่ ปันผมปันสุข

นิวนาว! นาว-ทิสานาฏ ศรศึก นางเอกละคร "นางร้าย" ทางช่อง 7 HD ที่บอกว่า “นิวนาว” เพราะเรื่องนี้ นาว ลุกมาแซ่บ สู้คน ร้ายนิดๆตามชื่อละครถือเป็นสีสันบริบทใหม่ให้ชีวิตการแสดงของนาว

ณ บัดนาว สาวนาว หอบความสวยเก๋บวกกับหัวใจที่มีแต่ให้ ผุดโครงการ Merigin Hair Share Now ปันผมปันสุข ที่นิตยสาร MiX ร่วมกับผลิตภัณฑ์ Merigin Hair Tonic นำรายได้จากการจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3-14 กุมภาพันธ์ 2562 โดยไม่หักค่าใช้จ่าย บริจาคให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติเพื่อนำเงินไปทำวิกผมให้ผู้ป่วยต่อไป

นาว ลุกมาถ่ายแฟชั่นเซตนี้ด้วยหัวใจของผู้ให้ นอกจากนี้ นาว ก็พร้อมให้! “ผมของเธอ” ตัดไปบริจาค เธอให้ตั้งแต่ยังไม่ได้ผุดโครงการนี้ จนได้ไปคุยถึงทราบว่าสถาบันมะเร็งจริงๆ ต้องการทุนที่จะนำผมไปทอ ทำทุนวิจัยหลายๆ อย่าง เส้นผมมีเยอะมากแล้วแต่ต้องการทุนในการทำวิกมากกว่า เลยต้องสานต่อตรงนี้ เป็นริสต์แบนด์ เข้ากับชื่อ นาว พอดี Merigin Hair Share Now ปันผมปันสุข ที่ทำเพราะ นาว “อยากให้ผู้รับมีความสุข นาวคิดแทนผู้หญิง หากรู้ว่าตื่นมาวันนึงแล้วพบว่าเราไม่มีผมอยู่บนหัวคงจะรู้สึกแย่ ผมร่วงหมด การที่มีวิกผมใส่ ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำให้ผู้ป่วยมีชีวิตต่ออย่างมีความสุข”

แฟชั่นเซตนี้ นาว มาในมาดสาวผมสั้น แปลกตาไปเยอะ แต่สวยออร่ากระจาย ใจ นาว กว้างแค่ไหน...บอกเลยว่ากว้างมาก ผมยาวไว้มา 20 ปี เธอหั่นฉับให้ได้เลยเพื่อทำบุญ! ส่วน นาว ก็สาวคิดบวก “พอตัดผมสั้นเหมือนเราได้เปลี่ยนลุค และแฟชั่นเซตนี้จะเน้นที่ผมและสไตล์การแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น”

งานนี้ นิว-วงศกร ปรมัตถากร แฟน นาว ร่วมสนับสนุน ด้วยการเป็นคนพาไปตัดผม! ส่วนผมสั้นแล้วเซ็กซี่ได้เต็มที่ขึ้นมั้ยนั้น นาว บอกว่า...“ไม่ๆเรามีกรอบของเราอยู่แล้ว”

แล้วนิวมีหวงห้ามแต่งตัวเซ็กซี่มั้ย?

“ไม่หวงหรอกค่ะ เพราะชีวิตประจำวันนาวไม่ได้แต่งตัวแบบนั้นอยู่แล้ว อันนี้ที่เราถ่ายในการถ่ายแฟชั่นเราควบคุมได้ในการให้ภาพออกไป”

ในละคร “นางร้าย” กระแสดี นาว เองก็สนุก ได้ทำอะไรหลายๆอย่าง นาว พูดง่ายๆ ละครเรื่องนี้มีความเป็นชีวิตจริง เพราะชีวิตคนเราก็มีทั้งด้านดีและไม่ดี เรื่องนี้ นาว แสดงกับ พระเอก บูม-กิตตน์ก้อง ไม่ต้องห่วงอะไรมาก นาว ชมเปาะ บูม เป็นคนสุภาพ ไม่ว่าจะเข้าฉากจับมือ กอด จะขอโทษทุกครั้ง นาว สบายใจที่ได้ร่วมงาน ส่วน นิว สบายใจ ไม่ต้องพะวง “หวงแฟน!!”

ความรัก นาว-นิว พัฒนาจากคู่จิ้น จนมาเป็นคนคู่จริงที่รู้ใจ คบกันมีแต่ความสุข ภาพหวานโชว์หราอยู่บ่อยๆ ในไอจีมีแต่ภาพคู่หวานผสมความขี้เล่น แต่หากถาม นาว เรื่องปริมาณความหวาน เธอจะโบ้ยว่า “ไม่สวีตนะ พี่นิวจะชอบแกล้งมากกว่า เขาชอบบอกว่านาวมีแต่รูปสวยๆในไอจี ไม่มีมุมอื่น อย่างมุมตลก มุมโก๊ะๆ เขาก็เลยเอามุมฮา มุมน่าเกลียดเราไปลง ซึ่งคนก็ชอบ ส่วนเรื่องการวางแผนเรื่องความรักจะไม่มีเลยค่ะ เน้นอยู่กับปัจจุบัน อย่างถ้าวันนี้เราไม่เข้าใจก็จะเลือกเคลียร์กันด้วยเหตุผลไปเลย ไม่เก็บไปคิดเล็กน้อยให้เสียเวลาค่ะ”

แต่ล่าสุดคงจะเรียก นิว-นาว คู่รักช่อง 7 ไม่ได้แล้วนะ เพราะ นิว-วงศกร ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว สำหรับ นาว ในฐานะแฟน เธอตอบได้แค่เพียงว่า “เค้าไม่ได้ปรึกษาหนูหรอก หนูให้คำตอบอะไรเค้าไม่ได้เพราะเรื่องนี้พี่เค้าต้องคิดเอง ให้เค้าไปคุยกับผู้ใหญ่ที่เค้าเคารพน่าจะได้คำแนะนำที่ดีกว่า นาวแค่รับรู้แต่ไม่ได้ก้าวก่าย เคารพการตัดสินใจของพี่เค้าอยู่แล้ว”

ไม่ว่า นิว จะแยกไปอยู่ช่องอื่น แต่ในหัวใจ นาว นิว คือ “พระเอกตัวจริงของเธอ” สุภาพบุรุษที่สุดประทับใจ นาว บอกเลย “ชอบพี่นิวตรงที่เป็นสุภาพบุรุษ ดูแลเอาใจใส่ซึ่งไม่ใช่แค่เรา รวมถึงครอบครัวเราด้วยดูแลดี”

หวานขนาดนี้ รอแค่วันวิวาห์!