Inside Dara
“ต่อ-เก้า ฮอร์โมน” ควงคู่ปัดกิ๊กกัน แจงฝ่ายชายมีแฟนแล้ว

“ต่อ-เก้า ฮอร์โมน” ออกโรงโต้กิ๊กกัน ฝ่ายชายเผยมีแฟนแล้ว แถมแฟนทำงานในกองถ่ายฮอร์โมนยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย ด้านเก้ายันยังไม่มีแฟนแต่มีคนคุยบ้าง ปัดสนิทกันเพราะกลัวกระแสคู่จิ้นดับ

แจ้งเกิดพร้อมกันจากซีรี่ย์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” เหล่าแฟนคลับก็เลยลุ้นให้ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” และ “เก้า สุภัสสรา ธนชาติ” เป็นคู่กันให้จิ้นทั้งนอกจอและในจอ จนล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาร่วมงาน “Instyle shopping rally” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม9 ภาพที่ทั้ง 2 คนแสดงออกก็ยิ่งทำให้กองเชียร์มีลุ้นเพราะดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ แต่เห็นทีแฟนคลับจะเชียร์ไม่ขึ้นเพราะ “ต่อ-เก้า” ประสานเสียงยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อน ที่สำคัญต่อมีแฟนแล้ว

ต่อ: “คือจริงๆ เราสนิทกันอยู่แล้วเพราะเรารู้จักกันตั้งแต่ก่อนเล่นฮอร์โมนอีก แล้วเก้าเขาก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีที่ผมเคยรู้จัก แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะว่าผมก็มีแฟนอยู่แล้ว เรื่องจะเข้าใจผิด ผมว่าไม่นะเพราะว่าเรายืนอยู่ด้วยความเชื่อใจ”

“ถามว่าแฟนผมหึงไหม ไม่หึงครับ เนื่องจากแฟนผมเขาก็เป็นส่วนนึงที่ทำให้ฮอร์โมนเกิดขึ้นมา คือเขาเคยไปช่วยพี่ย้ง(ทรงยศ สุขมากอนันต์)ถ่าย เพราะฉะนั้นก็จะได้เจอกันอยู่แล้ว ก็ใครที่รู้จักผมกับเก้าจริงๆ ก็จะเห็นว่าความสนิทที่เห็นนั้นไม่มีอะไร”

เก้า: “ก็ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะเพราะเรารู้จักกันนานมาก ตั้งแต่ต่อยังหัวเกรียนเป็น รด. ยังไม่เข้ามหาวิทยาลัย จนตอนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังขนาดนี้”

ด้าน “เก้า” เผยตั้งแต่เลิกรากับแฟนหนุ่มไปตนก็ยังไม่มีคนใหม่ แต่มีคนคุยบ้าง

เก้า: “ก็มีคุยเรื่อยๆ ก็ยังไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกันเพราะเราเรียนไปด้วยทำงานด้วย ก็ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับชีวิต”

ต่อ: “ในฐานะที่ผมรู้จักเก้าตั้งแต่เขายังลูบสะดือตัวเองไม่เป็น ตอนที่ผมยังต้องสอนเขาลูบสะดือ(หัวเราะ) ผมเชื่อว่าจริงๆ แล้วคำจำกัดความของเพศหญิง ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเก้าเป็นฝ่ายที่เสียหาย ผมเป็นผู้ชายผมพูดได้ แต่ถ้าผู้หญิงพูดต้องโดนกระแสหลายๆ อย่าง คือถ้าพูดไปว่ามีหรือไม่มีก็ตาม เขาก็จะโดนมองลบทันที คือบางครั้งก็ต้องสงวน หลายคนอาจถามว่าทำไมผมถึงกล้าพูด คือผมป้องกันในฐานะเพื่อน อันนี้คือผมเห็นใจเขาจริงๆ เพราะผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับเรื่องเพศเพราะว่าเราคนละเพศกัน”

ปัดที่สนิทกันเพราะกลัวกระแสคู่จิ้นดับ

ต่อ: “แต่กระแสฮอร์โมนก็ยังไม่ดับวูบ”