Inside Dara
ยิ่งดูยิ่งเปลี่ยน!! ดาราไทยหน้าใหม่ทุกปี

ขึ้นชื่อว่าเป็น "ดารา" ใครๆ ก็ต้องนึกถึงความสวยมาเป็นอันดับแรก จึงทำให้ใครหลายคนเริ่มที่จะไปตัดเสริมเติมแต่ง เพื่อความสวยกันทั้งนั้น เพื่อนำมาทดแทนรูปลักษณ์ภายนอกหรือปมด้อยของตนเองที่มีมาตั้งแต่เกิด ให้ดูดี เข้ารูป และสวยงาม เป็นที่เตะตาคน บางคนทำเล็กๆ น้อยๆ ให้พอสวยขึ้น บางคนจัดเต็มชุดใหญ่จนเกือบจำรูปเดิมไม่ได้ หรือบางคนยิ่งทำก็ยิ่งแย่!! มีหลากหลายแบบกันไป จึงไม่แปลกใจที่ทุกวันนี้ สถาบันเสริมความงามผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องเจอแหล่งเสริมความงามเหล่านี้ตั้งอยู่ เลยทำให้คำว่า "ศัลยกรรม" เป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ไปซะแล้ว ไปดูกันว่า มีดารา คนดังคนไหนที่พึ่งสิ่งเหล่านี้ จนเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น (หรือแย่ลง) จนจำหน้าเก่าเค้าโครงเดิมกันเกือบไม่ได้บ้าง...

ยืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่าทำศัลยกรรมมาจริงๆ สำหรับหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าทำศัลยกรรมตามาอย่างเดียว นอกนั้นใช้วิธีออกกำลังกาย และทรีตเม้นท์หน้า แต่แม้จะถูกขุดรูปเก่าๆ มาแฉซะเยอะขนาดนี้ เจ้าตัวก็ไม่โกรธ ขุดได้เต็มที่ งานนี้เอาใจแฟนคลับไปเลย ถ้าการทำศัลยกรรมแล้วจะออกมาหล่อขนาดนี้ เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนก็อยากให้ทำจริงม่ะ??

เล่นเอาซะเกือบจำไม่ได้ สำหรับหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ที่ดูเหมือนจะเปลี่ยนโฉมใหม่ให้ได้เห็นเกือบทุกปี เพราะเจ้าตัวเล่นไปเสริมเติมแต่งอยู่ตลอดเวลา แต่ล่าสุดที่ทำมาบอกเลยว่า ดูเป๊ะและเข้าที่เข้าทางดีแล้ว อย่าไปทำอะไรเพิ่มเติมเลยนะเป๊กจ๋า เจ๊ขอ!!

สลัดคราบทอมบอยในสมัยเข้าวงการใหม่ๆ กลายมาเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ดั้งโด่ง หน้าแน่น สำหรับนักร้องสาว ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่เปลี่ยนไปซะจนใครๆ ก็ต้องคิดว่า แอบย่องไปทำศัลยกรรมยกเครื่องมาทั้งร่างแน่ๆ เจ้าตัวปัดพึ่งมีดหมอ บอกสวยขึ้นเพราะดูแลตัวเอง พบหมอฉีดโบท็อกซ์ เลเซอร์ผิวหน้า ทานวิตามินอาหารเสริมบำรุงเต็มสตรีม โอ้โห มิน่าขยันดูแลร่างกายดีอย่างนี้ หน้าตาเลยเปลี่ยนเกือบทุกปี แลดูเหมือนเป็นดาราหน้าใหม่อยู่ตลอดเวลา

สำหรับสาว แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ เธอคนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมไปแล้ว ถึงขั้นหลายคนแซวเปิดทัวร์พาเพื่อนๆ ไปศัลยกรรมหน้าที่เกาหลี ตรงไหนดี ตรงไหนดัง ถามแหวนแหวนรู้ไปหมด เรียกได้ว่าเป็นขั้นแอดวานซ์ไปแล้ว ดูได้จากหน้าของเธอ ที่ดูจะมีวิวัฒนาการให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ จนเกือบจำไม่ได้แหน่ะ

พ่อหนุ่ม สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือสิงโต เดอะสตาร์ 5 ตั้งแต่เข้าวงการมาก็นับว่าหล่อแล้ว แต่ยิ่งอยู่นานวันๆ ยิ่งแต่จะกลายเป็นดาราหน้าใหม่ เพราะเจ้าตัวเล่นไปเสริมเติมแต่งจนแทบจำซะไม่ได้ ทั้งทำตา จมูก คางอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ว่าไม่ได้นะจ๊ะ เพราะทำแล้วหล่อขึ้น แฟนคลับต้องให้อภัยแน่ๆ

แต่สุดท้ายแล้วการทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด หรือเป็นเรื่องที่ทำให้คนไทยรับไม่ได้อีกต่อไป นอกจากจะช่วยยกระดับความสวยบนใบหน้าแล้ว ยังสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองอีกด้วย เพราะฉะนั้นมีหรือที่หนุ่มๆ สาวๆ หรือคนดัง จะไม่อยากทำศัลยกรรม