Inside Dara
‘บี’กลัวแต่งงานแล้วมีกรอบลั่นได้ปล่อยของเป็น‘เมนเทอร์’

“บี”รับยังไม่พร้อมแต่งงานเหตุหากวิวาห์แล้วต้องมีกรอบมีการเปลี่ยนแปลงแฮปปี้หวานใจ“ฮิม”ดูแลดีสนุกได้เป็น“เมนเทอร์”ใน“เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2”เหมือนได้ปล่อยของ

คบหาดูใจกันมาพักใหญ่กับไฮโซหนุ่ม “ฮิม” อิสริยะ คูหาเปรมกิจ แต่ดูเหมือน “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ก็ยังไม่มีวี่แววจะลั่นระฆังวิวาห์สักที ล่าสุดเจอตัวสาวบีในวันที่เดินทางมาร่วมโปรโมทรายการ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ที่กองบรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ “คม ชัด ลึก” เลยของอัพเดทเรื่องหัวใจกันหน่อย บีเผยให้ฟังดังนี้

“เจอกันตลอดนะ(ยิ้ม)ถึงจะยุ่งก็เจอกันตลอด (จะมีข่าวดีบ้างมั้ย) ช่วงนี้ยุ่งๆ ต่างคนต่างยุ่งทำงานกันมากกว่า ถามว่ามีคุยเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย ไม่มีนะ ยังไม่พร้อมแน่นอน (เจ้าสาวที่กลัวฝนหรือเปล่า) รู้สึกว่าถ้าแต่งไปแล้ว มันเหมือนมีกรอบมั้ง ในความรู้สึกของบีผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว โอเคอาจจะทำงานได้ก็จริง แต่ว่าอะไรหลายๆ อย่างมันต้องเปลี่ยนไปแน่นอน ต้องยอมรับความจริง เพราะฉะนั้นรู้สึกยังไม่พร้อมเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง ยังไม่พร้อมที่จะเป็นภรรยา เป็นแม่บ้าน ถามว่าอีกกี่ปี บีตอบไม่ได้ ไม่อยากพูด เพราะไม่อยากให้โฟกัส”บีกล่าว

นางเอกสาวยังเผยต่อว่าไฮโซหนุ่ม “ฮิม” อิสริยะ เป็นคนที่ดูแลดีมาก เทกแคร์ และเป็นคนคิดบวกตลอด เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ หากมีเรื่องเครียดหรือไม่สบายใจ ไฮโซหนุ่มจะให้แง่คิด และให้คิดบวก ทำให้มองเห็นอีกด้านหนึ่งของคน

“อย่างเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมา เขาจะให้เราคิดบวก ทำให้เรามองเห็นอีกด้านหนึ่งของคน เขาเป็นคนไม่คิดร้ายกับใคร ให้ปล่อยวาง (เป็นคู่ที่ไม่หวือหวา) ใช่ พากันทำความดีมากกว่า คิดดีทำดี (กี่ปีแล้วที่คบกัน) ก็นานเหมือนกัน เคยมีบางคนคิดว่าบีเป็นคนเจ้าชู้ หรือร้ายเป็นเพลย์เกิร์ลหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ใช่ ถ้ามีแฟนจริงๆ บีคบ 5 ปีอัพตลอด คือเราเป็นคนมั่นคงในความรักด้วย” บีกล่าวด้วยรอยยิ้ม

ถามถึงการมาเป็น “เมนเทอร์” ในรายการ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงและนางแบบสาวเผย ว่ารู้สึกสนุก เหมือนได้ปล่อยของ พร้อมยืนยันว่าไม่มีสคริปต์แต่อย่างใด

“ซีซั่นแรกบีเคยไปเป็นสเปเชียลเมนเทอร์ เรารู้สึกชอบและสนุกดี พอได้ไปทำเต็มตัว ชอบนะ ต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบตลอดเวลา เหมือนเราได้ปล่อยของด้วย (คนมองว่าในรายการมีสคริปต์หรือเปล่า) ซีซั่นแรกที่เราไปเป็นรับเชิญ เรารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ พอเรามาทำเต็มตัวก็ไม่มี คือบีเป็นคนทำตัวตามสคริปต์ไม่ได้เลย ถ้าเป็นสคริปต์จะเกร็งทันที แต่รายการนี้เราได้คิดเอง ออกมาจากคำพูดตัวเอง ไม่มีเฟค แล้วจะเห็นตัวตนของเราจริงๆ และจะรู้ว่าบีเป็นคนชัดเจน ไม่มีการอิจฉาริษยา ไม่มีการปรุงแต่งอะไร ค่อนข้างเป็นตัวเองเลย สำหรับบีมองว่ารายการมันเป็นงาน งานคืองาน เรื่องส่วนตัวเราก็ไม่มีโกรธกัน อย่างในรายการพูดกันกัดกันแรง บียังบอกคริส (คริส หอวัง) เลยอยากกัดอะไรกัดเลยนะ ชอบ(หัวเราะ)ทำเลยเต็มที่” บีกล่าวสรุป