Inside Dara
“อาจารย์ช้าง” เปิดอันดับดวงปังปี 2566 “แอฟ” หลุดสิ้นสุดทางเพื่อน...ซุ่มมีแฟน

เมอร์รี่คริสต์มาส ทั้งที ต้องมี “ซานต้าช้าง ทศพร!!” มาแจกของขวัญจัดเต็มเช็กดวงในปี 2566 ที่จะถึงนี้ให้แฟนๆรายการ “3 แซ่บ” โดยเฉพาะ ราศีไหนปังกันบ้าง!!?? “คุณหนุ่ม–กรรชัย พลาดมากที่ไม่ได้มาเทปนี้ โดนเสียบไง อุ๊ยๆผมก็ทำได้ มาแล้วอุ๊ยคำเดียวเนี่ย” เอาสิ... อาจารย์ช้าง มาเปิดทั้งศึก เปิดทั้งดวง! จัดอันดับราศีกันไปเลย!!

แม่แอฟ แม่ชม ลุ้นกันตัวโก่ง ขอติดสักโผก็ชื่นใจ!! การงาน ที่สุดแห่งปี บอกเลยมีเฮ เป็นราศีที่มีดวงดาวดีที่สุด เป็นดวงดาวแห่งการพลิกฟื้น แปลงโฉมใหม่หมด!! การเงิน

แม่ชม ได้กรี๊ด!! ราศีเมถุน ติดอันดับไม่ต้องสืบ!! เป็นปีแห่งการเสี่ยงโชค!! “โอกาสที่ไม่คิดว่าจะมีก็มีเข้ามาการเซอร์ไพรส์ได้อะไรมาฟลุกๆ ชมอาจจะไม่คิดว่าจะท้อง (หัวเราะ)” พ่อน็อต ได้ยินแล้วต้องดีใจแน่ๆ!! จะได้ลูกเพิ่ม มาตั้งทีมฟุตบอลสมใจอยาก!!

มาถึงเรื่อง ความรัก ที่ แม่แอฟ รอคอย...ขอเถอะค่ะอาจารย์ ขอลุ้นเป็นอันดับ1!! “ราศีตุลของเดิมราหูเข้าความรักแบบเงาๆไม่ชัดเจน ไม่รู้ว่า ใคร ปี 66 ดาวแห่งแสงสว่าง เข้ามา” เรื่องนี้ต้องถึงมือเพื่อนสนิท ชมเพื่อนแอฟ ถามแทน “ต่างวัยด้วยหลบๆซ่อนๆ ด้วย เป็นไปได้ไหม?” “เป็น ไปได้มาก โปรดระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมให้พร้อม ปีหน้าแกรนด์โอเพนนิ่งเลยปี 66 นะ” แม่แอฟ ตาลุกวาว เก็บทรงไม่อยู่ “หมายถึงต้องหาใหม่ปีหน้า หรือต้องเอา ของเดิมคะ?” อุ๊ยๆๆ ได้ร้องอุ๊ยกันทั้งประเทศ แม่หลุดโป๊ะ!!! เตรียมลงเรือบึ้ดจ้ำบึ้ดกันได้เลยจ้า!!

ทิ้งท้าย อาจารย์ช้าง ก็ยังมาแจกแบบแตกๆ!! ขอมอบตารางสีมงคลสำหรับปี 2566 และที่รอคอยสุดๆ ตัวเลขมงคล ก็มาจ้า แน่นพรึ่บ!! ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment