Inside Dara
กาละแมร์ ไม่สน ไม่แคร์ ถูกทำขนมเลียนแบบ เผย คิดบวก เป็นการแข่งขันแบบเสรี

วันที่ 25 พ.ย. ที่ ช้อปปี้ สำนักงานใหญ่ ชั้น 25 อาคารสิงห์คอมเพล็กซ์ ถ.เพชรบุรี พิธีกรชื่อดัง พัชรศรี เบญจมาศ มาร่วมงาน เปิดตัวกิจกรรม ช้อปปี้ 12.12 เบิร์ธเดย์ แชริตี้ จากนั้นให้สัมภาษณ์เรื่องที่มีคนลอกเลียนแบบขนม Power balls ส่งผลกระทบต่อแบรนด์ รวมถึงยอดขายของเจ้าตัวอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งเผยมุมมองชีวิตโสด และสเป๊กหนุ่ม ที่จะเอาชนะใจตนเองได้

ยังเจอกระแสคนลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์อยู่ไหม?

“เอาจริงๆ ไม่ได้ดู ไม่ได้สนใจอะไรเลย แค่ลำพังเราแข่งกับตัวเอง แค่นี้เรายังมีเวลาไม่พอทำงาน เวลานอนยังไม่อยากจะนอนเลย อยากตื่นมาทำนั่นนี่ แต่ด้วยสุขภาพมันก็ต้องนอน ไม่ได้ซีเรียสใครอยากจะทานอะไร มันเป็นสิทธิ์ที่ทุกคนทำได้ แต่สุดท้ายแล้วผู้บริโภคจะเป็นคนเลือกว่า เขาอยากจะกินอะไรที่ได้คุณภาพสมราคา”

จริงๆกลัวไหมที่คนลอกเลียนแบบ?

“ไม่นะ พอยิ่งมีคนลอกเลียนแบบ เราก็รู้ว่าควรจะกินของจริงยังไง ทุกคนก็จะทราบว่า ของเพื่อสุขภาพจะราคาสูงกว่าปกตินิดหนึ่งด้วยวัตถุดิบต่างๆ ไหนๆที่จะต้องเสียตังค์ ก็เลือกของแท้แน่นอน ยอดขายเราก็ไม่ได้ตกลง ยิ่งมีข่าวว่ามีคนลอกเลียนแบบ คนก็ยิ่งมากินของเรา”

กลัวเขาทำแบรนด์เราเสียไหม?

“เรื่องนี้ห้ามกันไม่ได้ แต่ลูกค้าที่กินจริงๆ เขาจะรู้ว่าอันไหนคืออันไหน แบรนด์และแพ็คเกจมันเป็นเอกลักษณ์”

อยากบอกอะไรคนที่ลอกเลียนแบบเราไหม?

“เอาจริงๆนะ เราชอบนะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราทำแล้ว มีคนเลียนแบบเรา นั่นหมายถึงว่าสิ่งที่เราทำมันน่าสนใจ มันดี ได้เลย มันทำให้โลกนี้เป็นการแข่งขันแบบเสรี ทุกคนจะได้แอคทีฟ สนุก ถ้าไม่มีคู่แข่งอะไรเลย ก็ทำไปเรื่อยๆ ไม่สนุกสนาน เอาจริงๆทุกคนอยากมีอาชีพ ทุกคนก็อยากได้เงิน อยากรวยก็ทำกันได้เลย แต่ก็อย่างที่บอกว่า สุดท้ายแล้วผู้ที่เลือกก็คือผู้บริโภค”

งานดีแล้วเรื่องหนุ่มๆล่ะ?

“ก็ไม่มีเหมือนเดิมค่ะ เราก็อยากสำเร็จความใคร่กับผลิตภัณฑ์ของเรา เราเห็นกล่องเราเห็นผลิตภัณฑ์เรา ของแถมเราก็อยากจับ มันมีความสุข ฟิน สารเอนโดรฟินหลั่ง”

คือไม่มีแฟนก็อยู่ได้?

“ถ้าเรามีเงินก็อยู่ได้ค่ะ(ยิ้ม)”

เลือกแล้วใช่ไหมว่าจะโสดตลอดไป?

“คือแหม ถ้าฉันมีผัวขึ้นมา เดี๋ยวพวกแกก็มากระหน่ำฉัน ว่าพี่คะ ไหนพี่บอกว่าจะไม่มีผัว ตอนนี้มันยังไม่ได้มี ไม่ได้สนใจโฟกัสไปในเรื่องนี้”

เพื่อนๆมีชงให้ไหม?

“เพื่อนเลิกแล้ว บอกแล้วแต่มึง”

ไม่ไขว่คว้าแล้ว?

“ไม่ไขว่คว้า เรื่องพวกนี้ไม่ต้องไขว่คว้าถ้าจะมาเดี๋ยวเขามาเอง”

เรียกว่าสวยเลือกได้?

“ถ้าไม่เลือก ป่านนี้ก็มีผัวไปแล้วแหละ เราเลือกเยอะ เรื่องเยอะ เป็นคนเยอะ ใครจะบอกว่าอีนี่เยอะ เออใช่กูเยอะ”

เคยบอกว่าอยากได้ผู้ชายเก่ง?

“มันก็ต้องอย่างนี้ไหม”

สเป๊กกาละแมร์ต้องเป็นอย่างไร?

“หนึ่งต้องเป็นคนดี รักษาศีลห้า”

ยากไหมที่จะหาคนถือศีลห้า?

“ก็ถ้าไม่มี หรือหาไม่ได้ ก็ไม่เอา”

กลัวไหมว่าถ้าเลือกมากจะขึ้นคาน?

“ถ้าคานมันร้อยล้านฉันก็อยู่ได้(หัวเราะ)”

แต่ดูเรารักเด็ก อย่างตอนอยู่กับสายฟ้าพายุ?

“รักเด็ก แต่ไม่ใช่ว่าต้องการคลอดออกมาด้วยตัวเอง เห็นสภาพแม่ๆแต่ละคน แล้วคิดว่าเก็บของเราไว้ดีกว่า และคิดว่าไม่น่าจะทำงานได้ดีแล้วล่ะ”