Inside Dara
‘เฌอปราง’ แจง! ไอดอล BNK48 ไปถ่ายหนัง สามารถให้คนอื่น ถูกเนื้อต้องตัวได้มั้ย

เรียกได้ว่าเป็นข่าวฮือฮาระลอกที่ 2 ของพระเอกรุ่นเดอะอย่าง หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเลิกรากับม่ายสาวพราวเสน่ห์ นิโคล เทริโอไป ก็กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆ ก็แต่งงานสายฟ้าแลบกับติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ หลังจากคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ก่อนจะออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้กำลังเป็นพ่อคนแล้วด้วย เป็นที่รู้ๆ กันว่าตลอด 26 ปีในวงการบันเทิง หนุ่ม ศรรามแทบไม่คบหาดูใจกับใครเลย มีเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่เปิดตัวว่าคบหากันอย่างเปิดเผย สุดฯ จะพาไปดูว่ามีผู้หญิงคนไหนบ้างน้าาที่พระเอกคนนี้ออกมาพูดเต็มปากเต็มคำว่าคือแฟน พร้อมเสิร์ฟคู่จิ้นคู่ขวัญในตำนานของเขาที่ใครๆ ก็คิดถึง

ศรรามเป็นพระเอกแถวหน้าที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ ไม่ว่าเล่นละครเรื่องไหน ละครก็ดังเป็นพลุแตกสุดๆ ยิ่งจับคู่กับนางเอกคู่ขวัญอย่าง กบ สุวนันท์ ก็ยิ่งทวีคูณความนิยมส่งให้เรตติ้งพุ่งกระฉูดไปอีก กลายเป็นคู่จิ้นในตำนานที่ถึงแม้ว่าจะผ่านมากว่า 25 ปีแล้ว แฟนๆ ก็ยังคงยกให้เป็นคู่จิ้นในดวงใจและเรียกร้องอยากจะเห็นผลงานคู่กันอยู่ตลอด ทั้งที่เมื่อ 20 ปีก่อน โซเชียลก็ไม่มีนะจ๊ะ แต่ความฮอตของคู่จิ้นคู่นี้ก็ได้รับความนิยมประหนึ่งญาญ่าณเดชน์ยุคนี้เลยก็ว่าได้

ผลงานเรื่องแรกที่จับคู่กัน คือ ละครเรื่องผยอง (2536) ที่สร้างกระแสคู่ขวัญจับมือกันดังสุดๆ จนทำให้มีผลงานเรื่องอื่นๆ ต่อมา ทั้งดาวพระศุกร์ (2537) มะเมี๊ยะ (2537) น้ำเต้าหูกับครูระเบียบ (2537) กองหลังพระ (2543) คุณพ่อรับจ้าง (2547) ดวงใจปาฏิหาริย์ (2549) น้ำเซาะทราย (2560) ขวัญใจไทยแลนด์ (2560) และเรื่องสายโลหิต (2538) ละครที่อยู่ในใจของผู้ชมมาอย่างยาวนาน ในยุคนั้นละครเรื่องนี้เรียกได้ว่าโด่งดังสุดๆ คว้าเรตติ้งไปได้ถึง 34% ติด 5 อันดับละครที่เรตติ้งสูงที่สุดในประเทศไทย ถ้าเปรียบเทียบกับยุคนี้ ก็ดังจนถนนโล่งอะแกร ซึ่งแน่นอนว่าเคมีที่แสนจะเข้ากันของทั้งคู่ ก็ต้องมีผู้ชมอยากให้รักกันนอกจอจริงๆ แต่ทั้งคู่ก็คงสถานะไว้ที่พี่น้องพร้อมกับมิตรภาพดีๆ ต่อกันมาจนถึงทุกวันนี้

ส่วนคู่จริงของพระเอกหนุ่ม ศรราม ที่มีการเปิดตัวต่อหน้าสื่อ ยืดอกแมนๆ ว่า นี่ล่ะครับแฟนผม มีเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นจ้า เริ่มด้วยนุ้ย สุจิรา ผู้หญิงคนแรกที่ประกาศคบหากันอย่างเปิดเผยและคบกันยาวนานถึง 7 ปี แต่สุดท้ายก็โดนอาถรรพ์ 7 ปีเล่นงาน เลิกรากันไปตามระเบียบ เมื่อปี 2551 ซึ่งนุ้ย สุจิรา ก็เคยเปิดใจในรายการ Club Friday SHOW ถึงความรักกับหนุ่ม ศรรามมีใจความว่า มีหลายเหตุผลที่เลิก ทั้งเรื่องดื่ม บางครั้งฝ่ายชายไม่ได้บอกความจริงกับเธอ ซึ่งก็มีการยิ้อกันอยู่หลายปี ส่วนฟางเส้นสุดท้ายที่ตัดสินใจให้เลิกกันไม่สามารถบอกใครได้ เพราะจะกระทบกับครอบครัว จึงเลือกเก็บไว้คนเดียว และตัวฝ่ายชายก็ไม่รู้ ตอนที่เลิกกัน แฟนๆ ก็เสียดายสุดๆ เพราะถือว่าเป็นคู่รักคู่หนึ่งที่เหมาะสมและน่ารักมาๆ

หลังจากเลิกรากับนุ้ยไป หนุ่ม ศรราม ก็ร้างรากับความรักไปกว่า 9 ปี จนแฟนๆ ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่ ศรรามจะเป็นฝั่งเป็นฝามีครอบครัวกับเขาสักที จนกระทั่งเมื่อปี 2560 หนุ่ม ศรราม กับนิโคล เทริโอ ลงรูปคู่ในอินสตาแกรมถี่ยิบ จนมีคนเข้าไปแซวว่า เอ๊ะ! คบกันหรือเปล่า แล้วสุดท้ายก็ออกมายอมรับว่าคบกันอยู่จริงจ้า หลังจากนั้นก็ควงกันไปไหนมาไหนบ้าง ลงรูปบ้าง ฝ่ายหญิงตามไปเฝ้าที่งานบ้าง โชว์ความหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ ดูท่าจะราบรื่นถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์อยู่แล้วเชียว แต่แล้วก็มีข่าวช็อก เมื่อศรราม ออกมาประกาศในไอจีส่วนตัวว่า เลิกกับนิโคลแล้ว พร้อมกับมีแชทหลุดออกมาว่าชวนน้ำฝน ทวีพร ขึ้นคอนโด แต่ศรรามก็ออกมาปฏิเสธว่าเคยคุย แต่นานมาแล้ว ไม่ได้คบซ้อนนะจ๊ะ

แฟนๆ ก็คิดว่าศรรามน่าจะพักใจไปอีกหลายปีกว่าจะคบคนใหม่ แต่….ผ่านไป 1 เดือนหลังเลิกรากับนิโคล อยู่ดีๆ ก็มีสวยนางหนึ่งนามว่า ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ ออกมาไลฟ์ประกาศว่าคบอยู่กับ ศรราม เทพพิทักษ์จ้า คราวนี้ก็กระตุ้นต่อมอยากรู้ของเราอย่างเต็มที่ ซึ่งข่าวประกาศคบนั้น ยังไม่ช็อกเท่าข่าวล่าสุด เมื่ออยู่ดีๆ ก็จูงมือกันแต่งงานสายฟ้าแลบในวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมานี่เอง โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่และคนสนิทเท่านั้นในงานแต่ง แน่นอนว่า ข่าวแต่งงานฟ้าแลบเช่นนี้ก็ต้องมาพร้อมกับข่าวว่าป่องรึเปล่า ในตอนเย็นของวันดังกล่าว ศรรามก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ประกาศข่าวดีในอินสตาแกรมว่า ตอนนี้กำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว เรียกได้ว่าไม่ต้องสืบอีกต่อไปแล้วนะจ๊ะ