Inside Dara
“มารี” รับแอบเสริมอก ฟุ้งหน้าอกใหม่เข้าที่แล้ว

“มารี เบิร์นเนอร์” ยืดอกรับย่องอัปไซส์ ชี้นมน้อยแต่งตัวยาก ใส่เกาะอกยังเอาไม่อยู่ บอกใช้เวลาตัดสินใจเป็นปี ๆ เผยอยากเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ฟุ้งหน้าอกใหม่เข้าที่แล้ว

ถูกจับจ้องว่าพักหลัง ๆ หน้าอกหน้าใจดูไซส์ใหญ่ขึ้นแอบย่องไปเสริมอึ๋มมารึเปล่า ล่าสุด “มารี เบิร์นเนอร์” ออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำว่าไปขึ้นเขียงเพิ่มอึ๋มมาจริง ๆ โดยให้เหตุผลว่าตนนมน้อยใส่อะไรก็ยาก ขนาดเกาะอกยังเอาไม่อยู่

“โอ้โห ผู้หญิงมีเคล็ดลับของเขานะ เอาจริง ๆ ไม่รู้จะตอบยังไงเลย (หัวเราะ) คิดเอาเองแล้วกัน คือ ไม่รู้จะพูดยังไง เอาเป็นว่าใช่นะ (ยิ้ม) ทำเพื่อความมั่นใจ ถามว่าตัดสินใจนานมั้ยก็ตัดสินใจนานมากนะ ตัดสินใจนานมากเป็นปี ๆ คือ ไม่เคยคิดว่าไม่อยากทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยนะ แต่รู้สึกว่าผู้หญิงแต่งตัว ทุกอย่างมันยากเพราะว่าทรงคัตติ้งทำมาเพื่อคนที่มี ถามมาเพิ่มมาเยอะมั้ยก็ไม่นะ เพิ่มมานิดหน่อย”

“ปรึกษาเยอะเลยนะ ปรึกษาเยอะมาก เพื่อน ๆ รุ่นพี่ และปรึษาคนที่เคยทำมา โห นานมาก ถามว่ามั่นใจขึ้นมั้ยก็มั่นใจขึ้นนะ แต่งตัวง่ายขึ้น แต่ทุกวันนี้ยังมีคนทักเลย แต่ทุกวันนี้ก็มีคนทักว่ายังโบ๋มากเลยนะ (ยิ้ม) วันนี้เป็นวันแรกที่มีคนทัก แต่จริง ๆ ก็เป็นคนชอบแต่งตัวเปิด ๆ อยู่แล้ว ทั้งก่อนและหลังนะ ตอนนี้เข้าที่แล้ว”

เผย “โชแปง” หวานใจไม่ว่าอะไร โอดเมื่อก่อนใส่เกาะอกยังเอาไม่อยู่

“เขาไม่มีความคิดเห็นอะไร เขายังไงก็ได้ ถามว่าก่อนทำได้ปรึกษาเขามั้ยก็มีปรึกษาว่ามันจะน่ากลัวมั้ย มันจะดูแย่มั้ย ถ้าคิดว่าทำแล้วเรามั่นใจ เอาจริง ๆ นะ ก่อนหน้านี้ เวลาที่ใส่เกาะอกแล้วเกาะอกมันไม่อยู่ เพราะว่ามันไม่ค่อยมีนม ส่วนเรื่องงานเซ็กซี่ ยังไม่พร้อมนะ เพราะหุ่นยังไม่เฟิร์ม แต่ก็มีติดต่อมาบ้างแต่ว่ายังไม่พร้อมนะ”