Inside Dara
เป๊ก ผลิตโชค คัมแบ็ก! หลังผ่าตัดเอ็นข้อเท้า เหตุกระโดดลงเวทีผิดจังหวะ

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้เหล่าแฟนด้อมนุชต่างดีใจไม่น้อย เมื่อได้เห็น เป๊ก ผลิตโชค ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ กลับมารับงานอีกครั้ง หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานหลายเดือน

เนื่องจากต้องเข้าผ่าตัดครั้งใหญ่ เหตุเกิดจากกระโดดลงจากเวทีคอนเสิร์ตผิดจังหวะ จนข้อเท้าพลิกถึงขั้นต้องเข้าเฝือกอ่อน และหลังจากผลตรวจพบว่า เอ็นข้อเท้าขาด 2 เส้น ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที ซึ่งถือเป็นการผ่าตัดใหญ่สำหรับ หนุ่มเป๊ก เพราะต้องเชื่อมเส้นเอ็นด้วยเอ็นเทียม

โดย หนุ่มเป๊ก ได้อัปเดตอาการบาดเจ็บ ผ่านทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ‘ผมถอดเฝือกแล้วนะครับ แล้วก็เดินพอได้แล้วครับ แต่ว่าจะมีความเจ็บๆ ตอนที่เดิน คุณหมอบอกว่าช่วงนี้ก็อาจจะเป็นช่วงที่เราต้องทำกายภาพบำบัดให้ซีเรียสหน่อย เพราะกลัวว่าอีกหน่อย ถ้าไม่อย่างนั้น มันจะเดินไม่ได้ แล้วเราต้องมีคอนเสิร์ตอะไรแบบนี้ ซึ่งอาการตอนนี้ดีขึ้นมาประมาณ 50-60%’ และ หนุ่มเป๊ก ยังเสริมอีกว่า ‘ตอนที่มีคิวไปทำงานก็ต้องแคนเซิลเขาหมด เพราะว่าเดินไม่ได้ ต้องใช้ไม้เท้า แต่ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้วนะครับ สามารถมาเจอทุกๆ คนได้’

ปิดท้าย หนุ่มเป๊ก ไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงและคอยเป็นกำลังใจให้เสมอมา พร้อมบอกอีกว่า หากหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว จะรีบกลับไปซ้อมเต้น เพื่อสร้างผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน.