Inside Dara
'กระแต' ผงาดฟ้า ก้าวแรงจัง!

กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร แปงอ้วน จาก "นักมวย" สู่เวที "นักร้อง" ไม่ว่าเวทีไหนๆ กระแต ก็มาวิน ณ จุดนี้ กระแต ขอโชว์ เธอเอาใจแฟนๆด้วยการลุกมาถ่ายภาพเซ็กซี่ แบบ “สปอร์ตเกิร์ล” ให้มันรู้กันไปว่า “นักร้องลูกทุ่งพุ่งแรง” ก็มี “ของดี”

ขอฟันธง! ตรงประเด็น กระแต อาร์สยาม เธอเป็น “นักร้องลูกทุ่งสาว” ที่มีดีกรีความเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร นับวัน “สาวลูกทุ่ง” จะพุ่งแรง เพลงโดดเด่น “ตื๊ด...ด” และอื่นๆอีกมากมาย สวย สาว และ กล้าโชว์ กระแต มั่นใจในหุ่นนักกีฬา บอดี้ร่างกายงดงาม เมื่อถูกติดต่อให้ถ่าย กระแต ยอมถ่ายเป็นครั้งแรก ทั้งๆที่ก่อนหน้า มีคนติดต่อมาเยอะ เหตุผลง่ายๆที่ยอมโชว์ เพราะ กระแต โตเป็นสาวแล้ว คุยคอนเซปต์แนวสปอร์ต ผู้ใหญ่ไฟเขียว งานถ่าย FHM จึงบังเกิด ว่ะว้าวว หลายคน ถูกใจหน้าท้องแบนราบ กระแต เผยเคล็ดไม่ลับ “จะซิทอัพตั้งแต่ตื่นนอน และก่อนนอนประมาณ 300 ครั้งต่อวันเลย นอกจากนี้ ก็ยังเล่นเวต ฟิตกล้ามควบคู่ไปด้วย” ถ้าไม่อยากสวย ทำไม่ได้นะ ทุกอย่างมีการเซฟอย่างดี มี “แม่” ไปคุมตอนถ่าย ภาพหลุดก็คงไม่มี!

ร้องเพลงอยู่ดีๆ ลุกมาถ่ายแบบหวือหวา กลัวคนจะมองว่าเราจะถ่ายเซ็กซี่เรียกเรตติ้งไหม “กระแต มองว่ามันเป็นการทำงานมากกว่า อย่างเราร้องเพลงก็เป็นงานหนึ่ง การถ่ายแบบก็ถือว่าเป็นงานหนึ่งเหมือนกัน ส่วนถ้าคนจะมองยังไงเราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว ที่ผ่านมา ก็เจอมาเยอะแล้วค่ะ มีคนชอบก็มีคนแอนตี้ซึ่งตอนนี้ก็เข้าใจวงการบันเทิงมากขึ้น ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ รู้จักปล่อยวาง” คำตอบของ กระแต รู้เลยว่า ใจเธอนิ่ง! ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีของคนดัง!

กระแต หวังแค่ว่า อยากจะให้คนดูแล้วชอบแชะหวิวเหมือนเธอ สิ่งที่ กระแต ตั้งใจคืออยากให้เห็นภาพเธอในอีกมุมหนึ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!

เธอเป็นสาวแกร่ง อยู่วงการมวยมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ขึ้นสังเวียนมาแล้ว 26 ไฟต์ แพ้เพียง 3 ครั้ง เธอภูมิใจที่สุด คือ การชกชนะคะแนน ฟ้าสั่ง ส.พรานไพร และได้ แชมป์มวยไทยหญิงแห่งประเทศไทย รุ่น 45 กก. คว้าที่สุดของเวทีมวยเสร็จ กระแต ก็มาคว้าหัวใจแฟนเพลง มีผลงานเพลงมาแล้ว 9 ชุด ล่าสุดมีงานเพลงชื่อ “ชู้ทางไลน์” กับ ธามไท งานเพลงไทยลูกทุ่ง ที–ป๊อป เนื้อหาเพลงที่เล่นประเด็นล่อแหลมในโลกออนไลน์ แต่นำเสนออย่างมีสีสัน ท่าเต้นสุดเฟี้ยว!

เดี๋ยวนี้นักร้องลูกทุ่งสวยประดุจ “นางเอก” คนกระหน่ำว่า กระแต สาวศัลยกรรม คนอื่นบอกไม่ทำ แต่ กระแต คนจริง รับว่า ทำมาจริง เสริมจมูกอย่างเดียว ราคาเค้าว่ากัน 3 แสน มิน่า! ทำอย่างเดียวสวยเชียว เธอบอกหน้าเรียวเพราะ ผอม ส่วนตาและคิ้วไม่ได้ทำ ตาโต คิ้วดกมาตั้งแต่เด็ก เธอเคยโพสต์รูปรถหรูบ่อยๆ แต่เป็นแค่เอารูปจาก อินเตอร์เน็ต สุดท้ายโดนกระหน่ำว่า กระแต ถึงได้ลบภาพลง แต่ กระแต ขับรถเบนซ์ ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม!

เธอเคยเป็นข่าวกับ “พระเอก” แต่วันนี้เขา แต่งงานไปแล้ว... ขอให้จบๆกันไป แต่วันนี้ กระแต มี “ความรัก” เป็นของตัวเอง ไม่ต้องแย่งใคร ข่าวว่าหนุ่มมาจีบเยอะ แต่คนที่มาวินคือ “นักธุรกิจนำเข้ารถหรู” มีข่าวว่าคุยๆและคบกันอยู่ แต่ กระแต สวยเลือกได้ เธอบอกเลยยังไม่ใช่แฟน สำหรับ “หนุ่มนักธุรกิจรถหรู” กระแตก็รู้จักกันปกติ คุยกันบ้างเหมือนเป็นพี่เป็นน้อง ที่เธอยั้งไม่รีบเรียกแฟน เพราะรักครั้งก่อนเจ็บมาเยอะ กระแต เลยระวังหัวใจ กลัวบอบช้ำไปจะไม่ดี

ถามลึกถึงหนุ่มนักธุรกิจรถหรู เจอกันได้ยังไง กระแต เผย “รู้จักจากตั้งแต่ตอนที่ กระแต เคยไปซื้อรถเบนซ์ นานแล้ว แล้วพี่เค้าเป็นคนนำรถเข้ามา ก็เลยทำให้รู้จักกัน คุยกันมานานหรือยัง ก็ประมาณปีนึงแล้ว แต่ก็ไม่ได้คุยกันตลอด ถ้าเราว่างก็คุย ช่วงงานยุ่งก็ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้ถึงขนาดมาจิ๊จ๊ะกันตลอดเวลา คนนี้ใช่หรือเปล่า อุ๊ย! ยัง หรอกค่ะ เพราะเรายังไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย คือถ้าจะใช่วันนึงก็ใช่เองค่ะ มีโอกาสพัฒนาไหม? ตอนนี้ยังค่ะ แต่จะมีโอกาสพัฒนาไหม? เป็นเรื่องของอนาคตต้องคอยดูกันไปเรื่อยๆดีกว่า” อย่าว่าแต่ กระแต ระวังหัวใจเลย แต่เพราะเธอเป็น “นักร้อง และ นักมวย” ไม่รู้ผู้ชายกลัว “เข่า ศอก หมัด” มาเป็นชุดถ้าทำอะไรไม่ถูกใจ แต่มั่นใจ กระแต รักใคร เธอไม่ปล่อยอาวุธลับใส่คน ในหัวใจแน่นอน แต่ถูกใจใคร ปล่อย “หมัดน็อก” ฮุกใส่เลย!