Inside Dara
'มาร์กี้'เฟิร์มเลิก'ต้อง' ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน!

ช็อก!ไปทั้งบางเลยทีเดียว เมื่อ “มาลัยไทยรัฐ” คอนเฟิร์มว่า มาร์กี้–ราศี บาเลนซิเอก้า เลิกกับผู้จัดหนุ่มไฟแรง ต้อง–จุลวุฒิ แล้วทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีใครระแคะระคายมาก่อน วันนี้เลยถือโอกาสสัมภาษณ์ “สาวโสดป้ายแดง” อย่างเป็นทางการ ซึ่งนางเอกสาวเปิดเผยว่า “อย่าเรียกว่าเลิกกันดีกว่านะคะ เหมือนกับว่าที่ผ่านมากี้กับพี่ต้องคบหากันเหมือนพี่น้องที่สนิท และก็ดูๆกันไปเรื่อยๆ เราไม่มีอะไรผูกมัดทั้งนั้น คบกันแบบสบายใจทั้งคู่ จนถึงวันนึงเมื่อเราไปในทางเดียวกันไม่ได้เราก็เป็นพี่น้องกันไป”

ห่างกันแน่ๆหรือว่าแค่งอนกันเท่านั้น?

“ไม่ใช่งอนค่ะ กี้คิดอะไรก็ไม่ได้หุนหัน เราได้เคลียร์ตัวเองดีแล้ว มันถึงเวลาที่เราต่างคนต่างเดินในทางตัวเองมากกว่า” ทะเลาะกันหรือเปล่า? “ไม่เคยค่ะ ไม่มีแบบนั้น”

แล้วมันเกิดอะไรขึ้น?

“เหมือน กับว่าไลฟ์สไตล์เราไม่เหมือนกันค่ะ ก็พยายามปรับกันนะแต่มันไม่โอเคก็ไม่โอเคอ่ะค่ะ อะไรที่เป็นความสุขเราก็เลือก เราแยกกันด้วยดียังเป็นพี่เป็นน้องที่รักกัน ปรารถนาดีต่อกันเหมือนเดิม พี่ต้องเป็นพี่ที่ดีน่ารักมากค่ะ”

วัยที่ต่างกันเกี่ยวมั้ย?

“ไม่เกี่ยวนะคะ”

เหมือนกับกี้ไม่เสียใจเท่าไหร่?

“ไม่ใช่ว่าไม่เสียใจค่ะ มันก็มีบ้างอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าที่จริงเราห่างกันมาซักพักแล้ว ร่วม 2 เดือนได้แล้วค่ะ ที่ผ่านมากี้ก็งานยุ่งทั้งละครและก็ร้านไอศกรีม “ปาร์ตี้ แลนด์” ที่ทำกับบอย และก็อยู่กับเพื่อนๆ เลยผ่านมาได้ค่ะ”

มาร์กี้-ต้องตอนที่สวีตที่อิตาลี

ห่างกันมา 2 เดือนแต่คนอื่นไม่รู้เลย?

“ค่ะ เพราะกี้จะไม่ชอบดราม่าในไอจีหรือในโซเชียลคนเลยไม่รู้”

บอย–ปกรณ์ รู้มั้ยให้คำปรึกษาอะไรบ้าง?

“เรื่องแบบนี้ที่พอจะรู้เป็นเพื่อนผู้หญิงค่ะ แต่ก็รู้แค่ไม่กี่คน ไม่ได้คุยกับเพื่อนผู้ชายเลย”

แข็งแรงแล้วใช่มั้ย?

“ค่ะ แข็งแรงแล้ว ชีวิตก็ต้องเดินต่อไปข้างหน้าค่ะ”

กลัวถูกมองมั้ยที่สนิทกับบอยมาก?

“ไม่นะคะ กับบอยเราสนิทกันมากเหมือนเพื่อนผู้หญิงกับผู้ชาย เราสนิทกันซึ่งพี่ต้องก็รู้ แล้วตอนนี้บอยเขามีแฟนแล้วด้วย”

แฟนคนต่อไปอยากให้เป็นคนในวงการหรือนอกวงการ?

“กี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลยนะคะ ไม่ได้แพลนว่าคนแบบไหนที่เราจะคบด้วย เอาแค่ทำชีวิตเราวันนี้ให้มันดีที่สุด แล้ววันข้างหน้าจะเจอใครก็ค่อยว่ากันค่ะ”.