Inside Dara
น้ำหวาน ย้ำสถานะ ‘โสด’ แจงข่าวเม้าธ์ ไฮโซแชมป์ แอบกิ๊ก ‘เทีย เดอะเฟซ’

9 พ.ย.64 : ที่ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน นักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ได้มาร่วมงานงานเปิดตัวภาพยนตร์ “DARK WORLD เกม ล่า ฆ่า รอด” ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างไฮโซแชมป์ หลังมีภาพเที่ยวด้วยกันที่หัวหิน ก่อนยืนยันสถานะหัวใจว่าโสด และไม่รีเทิร์นแน่นอน

ความสัมพันธ์พี่แขเป็นอย่างไรบ้าง? “จะบอกว่าจริงๆ ระหว่างพี่แขคุยกันอยู่ แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันมาอยู่แล้ว และเรื่องมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเราโดยตรง ในการร่วมงานก็ปกติ”

ในการร่วมงานมันสนิทใจ? “จริงๆก็นิดนึงค่ะ แต่ว่าเราได้คุยกันแล้วค่ะกับแข เราก็เคลียร์กันว่าเราไม่มีอะไรกันน๊า”

เกร็งไหมเวลาร่วมงานกัน? “จะบอกว่ามีมั้ย อย่างที่บอกค่ะ เราก็สวัสดีเขา คือเราก็มีการคุยกันอยู่แล้ว ไม่ได้เกร็งอะไรมาก”

มีบรรยากาศอึดอัดไหม? “ไม่มี ปกติค่ะ”

มีคุยหลังไมค์ เคลียร์ใจ? “จริงๆ มีค่ะ อย่างที่บอกเราเจอกันหลายรอบ อย่างมาเจอในครั้งนี้ก็มีไถ่ถามกันว่าเป็นยังไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า หนูว่าก็ปกติ ไม่ได้อะไร ให้ต้องรู้สึกอึดอัดอะไร”

มีคำพูดไหนแขพูดแล้ว เราสบายใจ เหมือนปลดล็อกความในใจ? “จริงๆ ไม่ได้มีคำพูดไหน หมายถึงว่าเวลาเราเจอกันก็ทักทายว่าสบายดีมั้ย เป็นยังไงบ้าง แค่นั้นเอง”

ในตอนแรกจะสัมภาษณ์คู่กัน? “จริงๆหนูยังไงก็ได้ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้วค่ะ”

ไม่มีแบบไม่สะดวกใจ? “ไม่มีค่ะ ไม่มี”

ความสัมพันธ์กับไฮโซแชมป์เป็นยังไง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่ากลับมาคืนดีกัน? “มันจบไปนานแล้ว (จบแบบขาดแน่ๆ?) ขาดค่ะ อย่างที่บอกค่ะ ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน”

ตัวเรามูฟออนได้ร้อยเปอร์เซ็นต์? “คืออย่างที่บอกคนเราเวลาเจออะไรมา สุดท้ายมันก็ต้องมูฟออน คนเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไปอยู่แล้วค่ะ”

อย่างภาพล่าสุดที่คนเห็นว่าเราไปเจอกัน ไปทะเล เป็นมาอย่างไร? “อย่างที่บอกค่ะ ตอนนั้นหนูไปเที่ยวที่หัวหิน ซึ่งหนูไปกับเพื่อนอยู่แล้วค่ะ จริงๆบังเอิญไปเจอกันที่นู้นมากกว่าค่ะ”

ได้มีโอกาสพูดคุย? “จริงๆก็มีคุยค่ะ เราก็คุยกันปกติแบบพี่น้อง”

ตอนนี้ยังคุยกันได้ปกติ แต่คนละสถานะ? “ได้ปกติค่ะ แต่คนละสถานะ”

เรื่องหัวใจตัวเองตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ก็เรื่อยๆค่ะ ยังไม่รีบ”

ตอนนี้เรามูฟออนแล้วเหมือนกัน? “อย่างที่บอกก็มีคุยบ้าง แต่หมายถึงว่าไม่ได้รีบร้อนอะไร เรื่อยๆ”

ความรักที่ผ่านมามันทำให้เราต้องดูละเอียดขึ้น? “ก็มีบ้าง ด้วยอายุด้วย หนูอายุมากขึ้นเนาะ เหมือนว่าเราผ่านอะไรมาหลายอย่างแล้ว ตอนนี้เวลาจะทำอะไรมันต้องคิดมากขึ้นค่ะ”

กำแพงสูงเพิ่มขึ้นหรือเปล่ากับความรักครั้งใหม่? “นิดนึง กลัวๆนิดนึงค่ะ มันทำให้เราค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่า วันไหนที่มันใช่ เดี๋ยวมันก็ใช่เอง”

ความรักครั้งใหม่ ต้องให้หลายๆคนช่วยตัดสินใจ? “ก็น่าจะมีหลายๆคนร่วมกันตัดสินใจด้วยค่ะ ว่าคนนี้เป็นยังไงค่ะ”

คนที่คุยด้วยตอนนี้เป็นใคร? “เรื่อยๆค่ะ ไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องคุยกับใคร อย่างที่บอก ตอนนี้หนูก็โสด”

ยังใช้คำว่าโสด? “ยังใช้คำว่าโสดได้อยู่ค่ะ”

เป็นโสดไม่สนิทไหม? “จะเรียกว่าอะไรอ่ะ หมายถึงว่าเราก็คุยเรื่อยๆ ศึกษาดูใจกันก่อนค่ะ”

เห็นไฮโซแชมป์มีข่าวไปสนิทกับเทียร์ เดอะเฟซ เรารู้สึกยังไงบ้าง? “ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ อย่างที่บอกเขาอาจจะรู้จักกันก่อนอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าถามหนูตอนนี้ อย่างที่บอก ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาแล้ว”

เราไม่ได้รู้เรื่องมาก่อน? “ไม่ได้รู้ค่ะ”

เรากับเทียร์ไม่ได้ผิดใจกัน? “อย่างที่บอกคือร่วมรายการเดียวกัน แต่ว่าถ้าเกิดเขาจะไปรู้จักหรือสนิทอะไรกัน มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ เพราะว่าหนูไม่ได้ยุ่งกับเขาแล้ว”

เราไม่ได้คุยเรื่องนี้กับทางไฮโซแชมป์? “ไม่ได้คุยค่ะ ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้ติดต่อกันด้วยซ้ำ”