Inside Dara
อัปเดต "อิ้งค์ วรันธร" เปิดผลตรวจโควิด19 เพื่อนในวงการแห่คอมเมนต์

ออกมาอัปเดตให้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมแล้ว สำหรับ "นางสาววรันธร เปานิล หรือ อิ้งค์ วรันธร" นักร้องสาวชื่อดังที่แฟนๆ ให้การติดตามเรื่องการตรวจหาเชื้อโควิด19 และหลังจากที่เธอเปิดผลออกมา ก็มีเพื่อนๆ ในวงการต่างเข้ามาแสดงความเห็นเพียบ

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนที่แฟนเพลงของ "นางสาววรันธร เปานิล หรือ อิ้งค์ วรันธร" นักร้องสาวชื่อดัง ให้การติดตามเรื่องการตรวจหาเชื้อโควิด19 ของสาวอิ้งค์ จนนำไปสู่ประเด็นของผลตรวจที่แตกต่างกัน เพราะครั้งแรกที่ตรวจนั้นพบเชื้อ แต่ถัดมาเมื่อไปตรวจอีกครั้งกลับไม่พบเชื้อ ผ่านไป 8 วันตั้งแต่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา "ล่าสุด 17 ตุลาคม 2564 "นักร้องสาว" ออกมาอัปเดตให้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งมีเพื่อนๆ ในวงการต่างเข้ามาแสดงความเห็นเพียบ"

โดยเนื้อหาที่ "อิ้งค์ วรันธร" ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมนั้นมีเนื้อหาบอกไว้ว่า "โรงพยาบาลสินแพทย์ วันที่ 18 ตุลาคม 2564 เรื่อง ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของ นางสาววรันธร เปานิล

สืบเนื่องจาก วันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 11.28 น. นางสาววรันธร เปานิล ได้เข้ารับการตรวจหา เชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR ณ โรงพยาบาลสินแพทย์ สาขารามอินทรา ผลตรวจ ไม่พบการติดเชื้อ โควิด-19

ณ วันที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 9.55 น. นางสาวววันธร เปานิล ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR อีกครั้งตามคำแนะนำของแพทย์ ผลตรวจ ไม่พบการติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจาก ไม่มีอาการผิดปกติ และผลตรวจ RT-PCR ทั้ง 2 ครั้ง ยืนยันไม่พบการติดเชื้อ ทางโรงพยาบาลจึง เห็นว่านางสาววรันธร เปานิลสามารถ ทำงานและดำเนินชีวิได้ตามปกติ ด้วยแนวทาง วิถีชีวิตแบบใหม่

ซึ่งนอกจากภาพประกอบที่แจ้งอัปเดตผลของการตรวจหาเชื้อโควิด19 แล้วนั้น "อิ้งค์ วรันธร" ก็ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า "ผลตรวจล่าสุด "ไม่พบเชื้อ" นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและมาให้กำลังใจนะคะ " จากนั้นก็มีเพื่อนในวงการบันเทิง รวมถึงชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่างมาแสดงความยินดีกับเธอเพียบ

ขอบคุณภาพจาก : @inkwaruntorn