Inside Dara
“ชาม” สตั๊น เลิกผัวฝรั่ง ถูกตื๊บน่วม! ยอมรับแยกอยู่หลายเดือนแล้ว ขอเวลาเคลียร์ความรู้สึก

“ชาม ไอยวริญท์” สตั๊นกลางวง ถูกถามเรื่องเลิกผัว ลือตื๊บน่วมจนหนีไปปฏิบัติธรรม ลั่นแยกกันอยู่หลายเดือนแล้ว อุบตอบเรื่องเซ็นหย่า ขอเวลาเคลียร์ความรู้สึกตัวเอง ยันทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีมือที่สาม

หัวใจแตกในเดือนแห่งความรักเลยทีเดียว สำหรับ “ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ โธมัส” หลังออกมายอมรับในงาน Beauty Legend ณ ลานพาร์ค สยามพารากอน ถึงความสัมพันธ์กับสามีต่างชาติที่ไม่เหมือนเดิม ขาเตียงร้าวส่อเลิกผัว โดยเจ้าตัวเผยว่าขอเวลาเคลียร์ความรู้สึกตัวเองชัดเจนแล้วจะมาบอก โดยระหว่างให้สัมภาษณ์ชามมีอาการสตั๊นกลางวงหลายครั้ง

“อุ้ย ก็... (เงียบ) คือชาม (เงียบ) วันนี้ขอพูดเรื่องงานก่อนได้มั้ยคะ ความสัมพันธ์ก็ห่างกันมาแล้วสักพักค่ะ จริงๆ ชามก็อยากจะโฟกัสไปทางเรื่องงานค่ะ (ได้เซ็นใบหย่าไปแล้วหรือยัง?) ตอนนี้ชามเองก็ยังไม่อยากจะพูดอะไรค่ะ ชามขอเวลาอีกสักแป๊บหนึ่งได้มั้ยคะ ถามว่าต่างคนต่างอยู่มั้ย ด้วยความที่เขาต้องกลับไปทำงานที่ประเทศของเขาอยู่แล้วค่ะ เราก็มีคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ชามอยากจะโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องการทำงานมากกว่า”

โต้ถูกตื๊บน่วมจนหนีไปปฏิบัติธรรม

“ไม่มีค่ะไม่มี ไม่ใช่เรื่องจริง เรื่องโดนโยงเข้าวัดทำบุญ เราไปอยู่แล้วเป็นปกติค่ะ ถึงชีวิตจะมีความสุขหรือความทุกข์อะไรก็แล้วแต่ เราจะไม่ห่างจากตรงนี้อยู่แล้วค่ะ เราไม่ได้ตรอมใจค่ะ คือชามไปเป็นปกติของชามอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ชามอยากที่จะมีโอกาสได้กลับมาทำงานที่เรารัก อย่างตอนนี้ก็มีละครของทางเอ็กแซ็กท์ที่กำลังจะเริ่มถ่ายแล้วค่ะ ส่วนเขาก็บินไปบินมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”

ยอมรับแยกกันอยู่หลายเดือนแล้ว ไม่มีมือที่สาม

“ค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเกิดขึ้นนานหรือยังกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เดี๋ยวขอเวลาชามสักพักได้มั้ยคะ เดี๋ยวชามจะออกมาพูด เรื่องมือที่สามไม่มีค่ะ เป็นเรื่องเราสองคนล้วนๆ ค่ะ ถามว่าได้ปรับจูนกันมั้ย ชามทำดีที่สุดแล้วค่ะ”

ให้กำลังใจตัวเองมีความสุขกับงานที่รัก

“ชามมีความสุขกับการทำงานที่เรารักค่ะ เราก็คิดอยู่แค่นี้ ชามคิดมาเสมอเลยนะว่าคนที่ได้ทำงานในสิ่งที่เรารักเป็นคนที่โชคดีที่สุด และทุกวันนี้ชามก็มีโอกาสได้ทำแบบนั้นค่ะ”

ขอเวลาเคลียร์ความรู้สึกสักพัก แล้วจะกลับมาบอก

“สถานะตอนนี้ชามยังตอบไม่ถูก ถามว่าโสดมั้ยขอเวลาสักแป๊บได้มั้ยคะ ส่วนอะไรที่ทำให้เราตอบไม่ได้ตอนนี้ (เงียบ) ชามอยากไปเคลียร์กับความรู้สึกตัวเองก่อนค่ะ ชามอยากจะไปตั้งสติค่ะ ตอนนี้ก็กลับมารับงานในวงการค่ะ มีความสุขกับการทำงาน ครอบครัวทุกคนก็รู้ว่าชามมีความสุขในจุดนี้ค่ะ ได้ทำงานในสิ่งที่เรารัก ยังไงก็ขอบคุณนะคะ”