Inside Dara
ครบรอบ 11 ปี ‘เจ้าสัวบุญชัย‘ หวานขอบคุณ ‘ตั๊ก‘ ที่เป็นภรรยาที่แสนดีให้พี่

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองมาตลอดตั้งแต่วันที่คบกัน จนตอนนี้มีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจไปแล้ว อย่าง ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่ล่าสุดครบรอบ 11 ปี วันที่ได้หมั้นหมายกัน ทั้งคู่ก็ได้เปิดคลิปเผยความในใจกันไว้ โดยตั๊กได้เล่าว่า

“วันนี้ครบรอบ 11 ปีแล้ว” โดยที่เจ้าสัวบุญชัยได้เผยต่อว่า “เป็นวันที่เราตัดสินใจหมั้นกันเมื่อ 11 ปีที่แล้ว จริงๆ วันนั้นจัดงานก็เชิญแขกและสื่อมวลชนมา 400 กว่าคน“

ก่อนที่ตั๊กจะบอกว่า “ไม่คิดว่าเราจะอยู่ด้วยกันได้ 11 ปีเนอะ เป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก“

“จริงๆ คิด ประกาศต่อสาธารณชนแบบนั้นและลงหน้า 1 ด้วย” เจ้าสัวบุญชัยกล่าว

ด้านตั๊กก็ว่า “บางทีเราก็คิดว่าเราอาจจะไม่รอดก็ได้ ไปไม่ถึงฝันอาจจะต้องเลิกกันก่อน“

ขณะที่เจ้าสัวบุญชัยว่า “แต่พี่ไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก พี่คิดว่าอะไรที่ไปด้วยดี ไปด้วยกัน บุญนำพาให้มาเจอกันต้องไปด้วยดี แต่สิ่งที่ต้องทำตอนนั้นอายุต่างกัน แล้วเป็นคนที่มีชื่อเสียงทั้งสองคน จะมาคบกันลับๆ ก็ดูไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน“

“แต่ตั๊กคิดว่าตอนที่เราหมั้นกัน เราหมั้นกันด้วยความรัก แล้วตั๊กก็ไม่ชอบพูดคำคม ตั๊กพูดไม่เก่ง แต่ก็พยายามปฏิบัติให้ดีที่สุด แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมาถึง 11 ปี เพราะว่ามันก็มีอุปสรรคเยอะ ด้วยความรักก็ทำให้เรามีวันนี้ได้ ที่เหลือก็คือการอยู่ร่วมกัน เราพยายามไม่เปลี่ยนกันเยอะ รักในสิ่งที่เป็นตัวเอง รักในสิ่งที่เป็นพี่ พี่ก็รักในสิ่งที่เป็นตั๊ก เราเป็นกัลยาณมิตรซึ่งกัน อันไหนเราบอกกันได้ เราสอนกันได้ เป็นไปในทางที่ดี ไปด้วยกัน ไปร่วมกัน นับจากนี้ไปคือยังไงเราก็ คือตั๊กไม่รู้ว่าเราจะมีอุปสรรคอะไร“

ซึ่งเจ้าสัวบุญชัยก็ว่า “ก็เดินหน้า ไม่มีอุปสรรคแล้ว“

“สำหรับตัวตั๊กอ่ะก็รักลูก อยู่กับพี่ตลอด แต่กับพี่อ่ะ พี่ก็ต้องอยู่กับตั๊กตลอด เชื่อใจกัน แล้วก็ต่อจากนี้เราก็เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก” ตั๊กกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าสัวบุญชัยก็ได้เปิดใจสุดหวานว่า “ขอบคุณนะที่เป็นภรรยาที่แสนดีให้พี่“

ด้านตั๊กก็ขอบคุณสามีกลับ และจุ๊บกัน พร้อมบอกว่า “แฮปปี้ สุขสันต์วันครบรอบ 11 ปีนะคะ“