Inside Dara
“บี้”อวดซิงเกิ้ลใหม่!! “เธอคือพรหมลิขิต”

แอบซุ่มเงียบเข้าห้องอัดทำเพลงอยู่นาน ล่าสุดซุปเปอร์สตาร์หนุ่มฮอต “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ก็พร้อมปล่อยทีเด็ดเพลงใหม่จากละคร “เธอคือพรหมลิขิต” มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ก่อนที่จะได้ไปชมฝีมือการแสดงของเจ้าตัวในละครเรื่องนี้กันแบบเต็มๆ ..

“ตอนนี้ผมมีเพลงมาให้แฟนๆ ฟังกันแล้วครับ ชื่อเพลง “เธอคือพรหมลิขิต” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องที่ผมเล่นด้วย เนื้อหาเพลงก็มาจากเรื่องราวในละครเลยครับ พูดถึงการที่โชค ชะตาพาให้เรามาเจอใครซักคน แต่ไม่รู้ว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญหรือเป็นพรหมลิขิตขีดเอาไว้ เป็นเพลงสไตล์ pop jazz มีจังหวะเบาๆ ฟังสบาย มันมีความพิเศษตรงที่ซาวน์ดนตรีเราอัดสดทุกชิ้น ช่วงที่อัดเพลงนี้แรกๆ ผมพยายามฟังและจับจังหวะดนตรี และดีไซน์การร้องออกมาให้เข้ากันกับจังหวะ ส่วนที่ยากคือสไตล์การร้อง ก็ลองร้องและปรับแก้หลายรอบมากๆ เพลงก็ยังไม่ลงตัว จนกระทั่งถูกใจ ผมพยายามร้องโดยเน้นอารมณ์ไปที่เพลง นึกถึงประสบการณ์เรื่องพรหมลิขิตที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผม พอเสร็จผมก็ลองเอาไปให้หลายคนฟัง แล้วก็ชอบกันครับ ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมมิวสิควิดีโอ อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันนะครับ”

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “เธอคือพรหมลิขิต” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ได้แล้ววันนี้ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial หรือโหลดเพลงได้ที่ *1230003 จร้า