Inside Dara
แนท-ณัฐชา สุดแฮปปี้ เตรียมวิวาห์ฟ้าแล่บ เป๊ก-รัฐภูมิ “อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น”

จากที่ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม โพสต์รูปลงอินสตาแกรม ขณะสวมกอดกับ แฟนหนุ่ม เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค พร้อมกับยื่นมือออกมา โดยมีข้อความบนฝ่ามือ “I said yes.! พร้อมข้อความในไอจีว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ .. คือ ได้แต่งงาน ในชีวิตฝันมาตลอดว่า อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น แล้ววันนี้พระเจ้าก็ตอบคำอธิษฐานของเราแล้ว เย้ เย้ เย้”

ด้าน เป๊ก ก็ลงรูปเดียวกัน พร้อมกับข้อความ “ของขวัญวันเกิดปีนี้ที่พี่มีให้ “God always keep His promises”

แหล่งข่าวแจ้งว่า หลังจากที่ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงาน และ ฝ่ายหญิงได้ตอบตกลงไปแล้วนั้น ทั้งคู่จะจัดงานมงคลสมรสขึ้น ในวันที่ 22 กันยายนนี้ ที่โรงแรม เคป ดารา (Cape Dara) ซึ่งในช่วงนี้ทางสาวแนท มีคิวถ่ายละคร ปีกหงส์ ของค่าย ดีด้าฯ แต่เจ้าตัวได้ขอลาเพราะมีงานสำคัญ

จากนั้นผู้สื่อข่าว ‘ข่าวสด’ ได้ต่อสายตรงไปถึง คุณแม่ของนางเอกสาวในทันที เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีงานแต่งเร็วนี้ใช่ไหม

แม่บอกมาว่า “ยังนะ แต่ว่ามีแพลนอยู่แล้วว่าจะแต่งงาน เท่าที่แม่รู้ตอนนี้ ยังไม่น่าจะแต่ง และเมื่อตอนที่เขาเข้ามาเกริ่นกับแม่ ก็บอกกับเขาว่า อยากให้ดูกันไปก่อน”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า “แต่ในไอจีของน้องแนท ได้ลงภาพการขอแต่งงานและได้ตอบตกลงการแต่งงานแล้ว”

แม่ตอบว่า “อันนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ ยังไม่ได้คุยกับน้อง ขอเข้าไปคุยกับน้องก่อน เพราะว่าแม่อยู่กรุงเทพฯ แต่น้องอยู่ต่างจังหวัด ขอคุยกับน้องก่อนแล้วจะแจ้งอีกครั้งหนึ่ง”

ทั้งนี้มีเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิ นาว-ทิสานาฏ, ฐิสา-วริฏฐิสา, หยก-ธัญยกันต์, มิค-บรมวุฒิ, แก้ม-กวินตรา, โบว์-เมลดา, ซี-ศิวัฒน์ ฯลฯ