Inside Dara
คนดูแห่ถามหลังสงสัย น้องไบรท์ หายหน้าไปจากรายการเล่าข่าว

ในช่วงวันเกิดที่ผ่านมา น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ พิธีกรเล่าข่าวของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ไปเที่ยวต่างประเทศกับหวานใจ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ประเทศรัสเซีย ไปตามล่าแสงเหนือและถ่ายรูปกับเจ้าหมีตัวโต ซึ่งงานนี้เลยทำให้แฟนๆ รายการถึงกับสงสัยว่าไปเที่ยวนานแล้ว ทำไมยังไม่กลับมานั่งจัดรายการ

ล่าสุด น้องไบรท์ได้ชี้แจงถึงสาเหตุที่ยังไม่ได้กลับมานั่งเล่าข่าวให้แฟนๆ ได้ฟังเหมือนเดิมผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยน้องไบรท์เผยว่า “ถามกันมาเยอะเลยว่าไปเที่ยวยังไม่กลับหรือ? หายไปไหน? ทำไมยังไม่มาทำงาน? ไบรท์เดินทางกลับถึงไทยตั้งแต่เช้าวันที่ 1 มีนาคมแล้วค่ะ

ไบรท์กลับจากรัสเซีย ซึ่งไม่ใช่ประเทศกลุ่มเสี่ยงนะคะ กลับมาแล้วก็ปฏิบัติตามที่กรมควบคุมโรคแนะนำคือ ถ้าออกมาข้างนอกให้ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ + ไปตรวจเชื้อซ้ำเพื่อให้มั่นใจ ซึ่งไบรท์ไปตรวจมาแล้วผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ ตอนนี้ทุกคนที่เดินทางไปด้วยกันแข็งแรงดี ไม่มีใครมีอาการป่วยค่ะ

ช่วงนี้คุณแม่ของไบรท์ไม่ค่อยสบายเลยต้องขออนุญาตคุณผู้ชมหยุดทำรายการอีกสักระยะ เพื่อดูแลคุณแม่ก่อนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งข้อความมาหากัน คิดถึงคุณผู้ชมเช่นกันค่ะ”

หลังจากที่สาวไบรท์โพสต์ข้อความชี้แจงไป ก็มีแฟนๆ และเพื่อนพี่น้องในวงการมาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวไบรท์และอวยพรให้คุณแม่ของสาวไบรท์หายป่วยไวๆ.